Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 6/3: MU dự tính không mua đứt Sofyan Amrabat

Tin bóng đá 6/3: MU không kích hoạt điều khoản mua đứt Sofyan Amrabat trong bối cảnh giá trị chuyển nhượng tiền vệ người Moroccogiảm mạnh vài tháng trở lại đây.

MU dự tính không mua đứt Sofyan Amrabat

Tiền vệ 27 tuổi gia nhập MU theo hợp đồng cho mượn kéo dài một năm từ Hè 2023. Amrabat được kỳ vọng sẽ tháo gỡ khó khăn trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

MU dự tính không mua đứt Sofyan Amrabat


Thế nhưng, sau hơn nửa năm, Sofyan Amrabat vẫn chưa cho thấy khả năng hòa nhập tốt ở sân Old Trafford. Anh thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Thậm chí gần đây, HLV Ten Hag còn sử dụng Amrabat ở vị trí hậu vệ trái. Trận derby Manchester gần nhất, Amrabat được tung vào thay Kobbie Mainoo trong ít phút cuối.

Trong lần xuất hiện hiếm hoi, tiền vệ người Morocco mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 3 của Quỷ đỏ (Haaland xé lưới thủ môn Onana).

Lãnh đạo MU chi 8 triệu Bảng mượn Amrabat một mùa giải. Thỏa thuận bao gồm tùy chọn mua đứt với giá 21,2 triệu Bảng cộng phụ phí.

Theo SunSport, các sếp Quỷ đỏ sẽ không kích hoạt điều khoản trên khi tài năng trẻ Mainoo thi đấu ngày càng tiến bộ.

Nguồn tin từ Football Italy cho hay, Fiorentina chấp nhận khả năng đón Sofyan Amrabat về trong Hè tới. Mặc dù vậy, giá trị cầu thủ 27 tuổi sụt giảm đáng kể so với cách đây gần một năm.

Giao kèo giữa Amrabat và Fiorentina còn thời hạn đến tháng 6/2025. Đội bóng áo tím hy vọng thu về ít nhất 10 triệu Bảng khi bán đứt cầu thủ người Morocco Hè tới, tránh nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Juventus từng bày tỏ sự quan tâm đến Amrabat hồi đầu năm nhưng chưa có động thái tiếp cận cụ thể.

Cựu tuyển thủ Anh tán thành việc Man United sa thải HLV Ten Hag

Man United tiếp tục thất bại trong trận đấu tại Premier League khi để thua dễ dàng Manchester City 1-3 trên sân Etihad vào cuối tuần, sau cú ngã ngựa 0-1 trước Fulham. Phút thứ 8, Marcus Rashford sớm có bàn dẫn cho đội khách, nhưng hai bàn thắng của Phil Foden, cùng pha ấn định của Erling Haaland đã giúp Cityzens giành chiến thắng.

Cựu tuyển thủ Anh tán thành việc Man United sa thải HLV Ten Hag

Quỷ đỏ khởi đầu trận derby Manchester với ý định phá vỡ kế hoạch của chủ nhà và tận dụng những pha phản công. Nhưng vào hiệp hai, Man United gặp khó khăn trong việc tạo ra sự nguy hiểm ở khu vực cuối sân, với chỉ một cú sút trúng đích.

Sau trận đấu, cựu tuyển thủ Anh Michael Owen đã phát biểu với Premier League Productions, nhấn mạnh Manchester United nên sa thải HLV Ten Hag: "Không phải bây giờ tôi mới nói mà nói cách đây một vài tháng, tôi đã đưa ý kiến về việc loại bỏ Ten Hag. Tôi nghĩ họ nên làm vậy. Tất nhiên không phải mọi tội lỗi đều do HLV, vì ông ta không thể thay các cầu thủ ra sân và thi đấu. Nhưng có nhiều bản hợp đồng mà Ten Hag ký kết đã rất sai và không để lại tác dụng”.

Owen tiếp tục nói rõ mình không hiểu lối chơi của Man United ở mùa giải này: "Tôi vẫn xem Man United thi đấu nhưng tôi không hiểu họ muốn làm gì, hoàn toàn không. Nếu có người nào không xem bóng đá, hỏi tôi về Manchester City đá kiểu gì, tôi sẽ nói ngay: “Họ yêu thích lối chơi tấn công” Các đội khác như Liverpool, Tottenham và Aston Villa, tôi có thể nêu ý kiến về đặc trưng của mỗi đội.

Nhưng nếu người ta hỏi tôi: “Man United đá kiểu gì?”, tôi sẽ nói ngay: “Tôi không biết”. Man United là đội dựa vào kiểm soát bóng? Phản công? Phòng ngự chặt? Đội bóng tệ? Đội bóng trung bình? Tôi thực sự không biết. Điều này do HLV và cách ông Ten Hag cho học trò chơi đã không nói lên phong cách nào cả”.

Cựu tiền đạo Liverpool cũng chỉ trích sự thiếu hướng dẫn của HLV Ten Hag cho các cầu thủ Man United: "Không ai thấy hướng đi của thầy trò Ten Hag. Trong trận đá với Man City, nếu họ chơi bóng tấn công cởi mở, có năm hoặc sáu pha phối hợp tuyệt vời và thua 2-6, thì đó vẫn là dấu ấn của Man United. Có thể một số cầu thủ không đủ tốt, nhưng đó chính là phong cách họ chơi. Tôi không hiểu Man United chi tiêu rất nhiều tiền, có nhiều thời gian, mà lại không có một ấn tượng nào”.

Man United hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ tư Aston Villa 11 điểm. Đáng nói là Erik ten Hag không tự nhận sự yếu đuối của học trò mà bày tỏ sự không hài lòng của mình với các trọng tài ở trận thua ngược Manchester City. Sự phản ứng của Ten Hag trên sân đã dẫn đến việc ông nhận thẻ vàng.

Ten Hag phàn nàn với Football365: "Có nhiều tình huống mà trọng tài xử lý rất đáng tranh cãi. Tôi nghĩ ít nhất trọng tài phải hủy một trong hai bàn thắng của chủ nhà khi cầu thủ Man United bị phạm lỗi. Quyết định của trọng tài ở một số tình huống đã thay đổi kết quả trận đấu”.

Ba lý do MU không giành vé dự Cúp C1

Chúng tôi muốn tham dự Champions League, cố gắng giành được vị trí thứ 4 khi kết thúc mùa giải", đội trưởng Bruno Fernandes lên tiếng sau khi MU thua Man City 1-3.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận mục tiêu này "sẽ rất khó khăn", nhưng tuyên bố anh và các đồng đội không bỏ cuộc. "Chúng tôi phải làm mọi thứ trong khả năng của mình".

Sau trận thua thứ 11 trong mùa giải, cao nhất lịch sử Premier League tính đến vòng 27, khoảng cách giữa MU với vị trí thứ 4 của Aston Villa lên đến 11 điểm.

Khi phí trước còn 11 vòng đấu, sân khấu danh giá nhất bóng đá châu Âu, với phiên bản mới từ mùa sau, đang rất xa "Quỷ đỏ".

Ba lý do MU lỡ hẹn Champions League:

1. Ít bàn thắng

MU khởi đầu năm 2024 rất tốt, chỉ đánh rơi 2 điểm trong 5 vòng đầu tiên, trong đó có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp (tính trên mọi mặt trận là 5 chiến thắng liên tiếp).

Những kết quả tích cực này gắn với sự bùng nổ của Rasmus Hojlund, cầu thủ trẻ nhất trong kỷ nguyên Premier League ghi bàn 6 trận liên tiếp.

Chấn thương của Hojlund khiến MU chỉ ghi 2 bàn trong 2 vòng vừa qua. Trong trường hợp cầu thủ người Đan Mạch bình phục, anh cũng khó gánh vác cả đội khi lối chơi có nhiều hạn chế.

Chính xác hơn, Erik ten Hag không có giải pháp tấn công hợp lý cho MU. Trong top 6, "Quỷ đỏ" là đội duy nhất có tỷ lệ bàn thắng trung bình mỗi trận dưới mốc 2 bàn.

MU chỉ đứng hạng 14 với trung bình 1,37 bàn thắng mỗi 90 phút ở Ngoại hạng Anh.

2. Lỗ hổng phòng ngự

Bên cạnh số bàn thắng thấp nhất kể từ 2015-16 (thời điểm ấy, đội ghi 36 bàn sau 27 vòng), MU còn có vấn đề lớn nơi hàng thủ: 39 bàn thua là con số cao nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Lần gần nhất MU phòng ngự tệ hơn là 46 bàn thua sau 27 vòng mùa giải 1978-79, khi giải đấu còn mang tên First Division. Kết quả, đội khép lại mùa giải với vị trí thứ 9.

MU luôn thiếu nhân sự ở hàng thủ vì chấn thương. Hệ thống chiến thuật mà HLV Ten Hag xây dựng cũng là vấn đề dẫn đến những bàn thua.

Cho đến lúc này, MU hứng chịu 134 cú sút trúng đích từ đối thủ. Andre Onana góp phần hạn chế số bàn thua với tỷ lệ cản phá thành công 73,3%, xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh, mới nhất là 5 pha cứu thua trận derby Manchester.

3. Thiếu sáng tạo

MU là đội duy nhất trong top 6 không có gương mặt nào ghi được từ 10 bàn trở lên, cũng không có ai hiện diện trong 15 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Premier League.

Bruno Fernandes dẫn đầu cả đội về kiến tạo, với 6 đường chuyền thành bàn. Những người khác không vượt qua 3 đường chuyền quyết định.

Điều này nói lên khả năng triển khai tấn công của MU có vấn đề và thiếu sáng tạo. Đây cũng là lý do giải thích vì sao đội bóng của Ten Hag có 7 trận không ghi bàn, cao nhất tính trong nửa trên bảng xếp hạng.

"Quỷ đỏ" đứng 12 Ngoại hạng Anh về tỷ lệ kiến tạo, với trung bình 0,91 mỗi 90 phút. Tỷ lệ này của Liverpool lên đến 1,78 và Man City là 1,70.

Lịch thi đấu của MU không dễ dàng, khi còn phải gặp hai đối thủ đua tranh chức vô địch là Liverpool và Arsenal. Các đối thủ như Brentford, Chelsea, Newcastle, Crystal Palace không hề đơn giản.


https://tamdiem24h.net/du-doan-ket-qua-xo-so-can-tho-ngay-6-3-2024/
https://cungreview.com/soi-cau-xo-so-can-tho-ngay-6-3-2024/
https://xosomienbac.info.vn/phan-tich-ket-qua-xs-can-tho-ngay-6-3-2024/
https://vuagiuongchieu.com/thong-ke-xsct-ngay-6-3-2024-thu-4/
https://phongthuyluan.net/du-doan-xo-so-khanh-hoa-ngay-6-3-2024
https://otofun.org/soi-cau-xo-so-khanh-hoa-ngay-6-3-2024/
https://gig.vn/phan-tich-xo-so-khanh-hoa-ngay-6-3-2024/
https://thoitrang3s.com/thong-ke-sxkh-ngay-6-3-2024/
https://ketquamienbac.vn/du-doan-xo-so-da-nang-ngay-6-3-2024/
https://aztonghop.com/soi-cau-ket-qua-sxdng-ngay-6-3-2024/
https://vuachuyenay.com/phan-tich-so-so-da-nang-ngay-6-3-2024/
https://thoitrangcongsonu.net/thong-ke-xsdng-ngay-6-3-2024/
https://xemkqxs.net/du-doan-xsdn-ngay-6-3-2024-thu-4/
https://cachlamtrangda.edu.vn/soi-cau-xo-so-dong-nai-ngay-6-3-2024/
https://xosotructuyen.vn/phan-tich-ket-qua-sxdn-ngay-6-3-2024
https://thichlamdep.info/thong-ke-ket-qua-xo-so-dong-nai-ngay-6-3-2024/
https://xosodailoc.net/du-doan-ket-qua-xsst-ngay-6-3-2024/
https://kimchamcuu.net/soi-cau-xsst-ngay-6-3-2024/
https://bangxephang.net/phan-tich-ket-qua-xo-so-soc-trang-ngay-6-3-2024/
https://thoitrangaodep.com/thong-ke-ket-qua-sxst-ngay-6-3-2024/
https://xosoloc.com/du-doan-so-xo-mien-bac-ngay-6-3-2024/
https://asianstar.info/soi-cau-sxmb-ngay-6-3-2024/
https://song24h.net/phan-tich-so-xo-mien-bac-ngay-6-3-2024/
https://lichworldcup.com/thong-ke-loto-dep-mien-bac-ngay-6-3-2024/
https://azthethao.com/du-doan-so-xo-mien-nam-ngay-6-3-2024/
https://him.vn/soi-cau-sxmn-ngay-6-3-2024/
https://bongdanet.net/phan-tich-xo-so-mien-nam-ngay-6-3-2024/
https://giaitrididong.net/thong-ke-sxmn-ngay-6-3-2024/
https://nhatkybongda.com/du-doan-ket-qua-xsmt-ngay-6-3-2024/
https://thethaovn.net/soi-cau-so-xo-mien-trung-ngay-6-3-2024/
https://tintucmoinhat.org/phan-tich-ket-qua-xsmt-ngay-6-3-2024/
https://goccongnghe.net/thong-ke-xo-so-mien-trung-ngay-6-3-2024

https://forumbongda.vn/nam-mo-thay-sach-vo-danh-con-gi

https://forumbongda.vn/mo-thay-tu-sach

https://forumbongda.vn/mo-thay-but-chi-danh-con-gi

https://yeuthethao365.com/mo-thay-sao-bang-bao-hieu-dieu-gi/

https://yeuthethao365.com/nam-mo-thay-chu-cuoi-va-chi-hang/

https://yeuthethao365.com/nam-mo-thay-tha-dieu-danh-con-gi/


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử