Chuyển đến nội dung chính

BĐ Việt Nam 28/3: Thế hệ vàng tiếp theo của bóng đá Việt, anh là ai

Bóng đá Việt Nam 28/3: Sau trận đấu xếp hạng 9/10 với U23 Kyrgyzstan ở Doha Cup 2023, dù đạt được tiến bộ như kỳ vọng hay lặp lại những thất bại muối mặt, U23 Việt Nam cũng sẽ kết thúc chặng “khởi động” đầu tiên với nhiều bài học bất ngờ, đáng nói, đáng bàn.

1. Thế hệ vàng tiếp theo của bóng đá Việt, anh là ai?

Những gì các tuyển thủ U22, U20 thu lượm được qua thời gian tập trung, thi đấu giao hữu quốc tế với ông thầy người Pháp như triết lý mới, lối chơi mới, những bài học nóng hổi sau thất bại trước các đối thủ lớn đang rất cần được thực chiến tiếp tục để làm cho mọi việc rõ ràng hơn, thì lại phải tạm thời nhường chỗ cho những quen thuộc, những bài bản cũ trước đây ở các giải đấu quốc nội.

Thế hệ vàng tiếp theo của bóng đá Việt, anh là ai

Điều đáng nói là V. League tới đây sẽ chỉ diễn ra 3 vòng đấu, gồm vòng 5, 6 và 7, rồi lại nghỉ để U23 Việt Nam tập trung cho chiến dịch bảo vệ tấm Huy chương vàng SEA Games tại Cam-pu-chia. Cho đến nay chưa rõ U23 sẽ giải tán sau giải giao hữu châu lục để "nhả" hết các cầu thủ về đội nhà, hay vẫn tập trung theo cách cũ để chuẩn bị cho trận đánh lớn? Thời gian không nhiều, tức chỉ gần 1 tháng là môn bóng đá nam SEA Games khởi tranh, cũng chưa biết ông Phillippe Troussier sẽ chỉ dùng bộ khung thi đấu ở Doha Cup để chiến đấu và chiến thắng ở sân chơi trẻ khu vực, hay sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng từ thực tế thi đấu 3 vòng ít ỏi của V-League tới đây?

Người ta đang nói về việc chưa vội buồn hay lo về các trận đấu ở một giải giao hữu, nhất là với một đội bóng trẻ mới làm quen với cách chơi mới của ông thầy mới? Người ta cũng đang bàn về việc ông thầy mới sẽ kiên định với định hướng mới mẻ sau những vấp váp ban đầu không thể tránh khỏi hay sẽ phải điều chỉnh cho phù hợp với thể hình, thể lực, thói quen, thế mạnh lâu nay của bóng đá Việt khi bước ra các sân chơi lớn?

Thực ra, “có bột mới gột nên hồ” là chuyện không bao giờ cũ trong cuộc sống, trong bóng đá. Ở Việt Nam, câu chuyện “thế hệ vàng” chính là để tôn vinh một lứa cầu thủ tài năng, từng bước đưa bóng đá Việt bước ra sân chơi khu vực, tiến dần ra châu lục như hiện nay.

Kể từ khi thể thao nói chung và bóng đá nói riêng hội nhập trở lại khu vực, lứa Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Công Minh… đưa bóng đá Việt từ trung bình lên hàng đầu khu vực, dù vẫn gặp khó với Thái Lan, Indonesia, Malaysia hay Singapore. Lứa Công Vinh, Hồng Sơn, Tài Em, Minh Phương… giúp bóng đá có ngôi vua AFF Cup hồi 2008, nhưng rất đáng tiếc những tài năng hiếm có cùng thời như Văn Quyến, Quốc Vượng… lại không thể góp công do mắc phải những sai lầm không thể tha thứ. Lứa mới đây của Quang Hải, Công Phượng, Hoàng Đức…cùng đưa bóng đá Việt đoạt Huy chương vàng SEA Games, vừa đoạt AFF Cup 2018 rất đáng tự hào, làm nên một chu kỳ thành công rạng rỡ của bóng đá Việt ở khu vực và tiến ra châu lục, ở rất gần với một tấm vé đi World Cup dù thực ra đấy là một nấc thang không dễ gì vượt lên lúc này?

Và khi ông Troussier được tin cậy giao nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam và Đội tuyển Việt Nam chính là để tìm ra phương sách tốt nhất, nhanh nhất để san bằng khoảng cách/nấc thang đó ở châu lục và cả khu vực quen thuộc. Nhiệm vụ rất nặng nề, tức là điều mà chu kỳ thành công vừa qua không thể vượt lên nổi, thì ái ngại thay, lực lượng kế cận hiện tại của bóng đá Việt chưa thể nói là tạo được sự yên tâm, tin cậy để hoàn thành mục tiêu phía trước. Tất nhiên, Quang Hải, Hoàng Đức còn tiếp tục cống hiến, nhưng lứa U23 hiện tại sau những gì đã thấy ở Doha Cup và tới đây là SEA Games, liệu có chứng minh được họ là “thế hệ vàng” thực sự tiếp theo để làm được, làm tốt hơn các thế hệ đi trước?

Tất nhiên, chúng ta khá yên tâm với những trận đấu mới đây của lứa U20 tại một giải đấu cấp châu lục và những Văn Trường, Văn Khang, Quốc Việt, Đức Việt… đang cho thấy nhiều tiềm năng mới, hy vọng. Nhưng họ chưa thể và không thể là xương sống cho bộ khung U23 hiện tại, trong khi lối chơi mới, triết lý mới đang khiến các đàn anh trong độ tuổi U23 hay chính lứa U20 sớm đánh mất mình trong thực chiến trước các đối thủ đẳng cấp, điều mà trước đây các đàn anh làm khá tốt ở các giải đấu châu lục khi chơi với cách chơi truyền thống, quen thuộc.

Trước đây, khi đã có AFF Cup trong tay, ông thầy ngoại Calistore cũng đã tìm kiếm lối chơi kiểm soát bóng, chơi ngang cơ, sòng phẳng với các đối thủ hàng đầu khu vực nhưng đã không thể thành công. Lần này, ông Troussier tiếp tục mở ra hướng đi đó từ lứa U23 và ngay lập tức thất bại nặng nề. Duy có điều khác là ông thầy người Pháp có thành công từ quá khứ làm cơ sở, có thời gian ủng hộ, có cơ hội cho phép, nên có thể kiên trì, vững chí trước mọi thử thách ban đầu. Cái chính là ông thầy phải “hồi sinh” sức mạnh của lứa Quang Hải, Hoàng Đức, phải “gột” nên những nhân tố mới có tiềm năng từ Văn Khang, Văn Trường, đi tìm kiếm và tạo kế cận từ U20, U19, thậm chí U17 đang được các lò chất lượng bổ sung. Tóm lại, đó phải là một thế hệ vàng mới, đủ sức đoạt vé đi World Cup, có thể chơi theo cách vừa đủ khả năng kiểm soát, đôi công, tấn công hay mọi nhẽ, vừa phòng ngự trứ danh, phản công xuất thần theo lối đá Việt Nam, triết lý Việt Nam?

2. Đội tuyển Nữ Việt Nam nhận tin vui trong thời gian hội quân

Theo bảng xếp hạng (BXH) Quý I/2023 do Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) công bố, đội tuyển nữ Việt Nam đón nhận tin vui khi tăng 1 bậc, lên đứng thứ hạng 33 với 1643.66 điểm.

Thế hệ vàng tiếp theo của bóng đá Việt, anh là ai 1

Đội tuyển Nữ Việt Nam đang tập trung chuẩn bị tham dự vòng loại thứ nhất Olympic 2024. Sau một tuần rèn thể lực tại Cẩm Phả, Quảng Ninh, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tin vui từ thành tích trên bảng xếp hạng FIFA Quí I/2023 chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ nữ Việt Nam thêm động lực, phấn đấu để tiếp tục thi đấu quyết tâm, giành thành tích cao ở các giải đấu trong năm 2023.

Ở đấu trường châu lục, thứ hạng của đội tuyển nữ Việt Nam cũng có sự điều chỉnh, từ vị trí thứ sáu lên thứ 5. Top 10 châu Á trên BXH Qúi I/2023 cũng chứng kiến sự quay trở lại của đội tuyển Australia (thứ hạng 10, tăng 2 bậc) ở vị trí số 1; tiếp theo là Nhật Bản (thứ hạng 11), Trung Quốc (thứ hạng 13, tăng 1 bậc), Hàn Quốc (thứ hạng 17, giảm 2 bậc) và Việt Nam (thứ hạng 33, tăng 1 bậc).

5 vị trí phía dưới lần lượt thuộc về Đài Bắc Trung Hoa (thứ hạng 37, tăng 2 bậc), Thái Lan (thứ hạng 44, giảm 3 bậc), Myanmar (thứ hạng 47, tăng 1 bậc), Philippines (thứ hạng 49) và Uzbekistan (thứ hạng 50, tăng 1 bậc).

Ở top 10 đội mạnh nhất trên BXH FIFA quý I/2023, sự thay đổi đáng chú ý duy nhất là việc Australia trở lại top 10 với vị trí thứ 10, các vị trí đầu tiên tiếp tục giữ nguyên gồm đội tuyển Mỹ (thứ hạng 1), Đức (thứ hạng 2), Thụy Điển (thứ hạng 3), Anh (thứ hạng 4), Pháp (thứ hạng 5), Canada (thứ hạng 6), Tây Ban Nha (thứ hạng 7), Hà Lan (thứ hạng 8) và Brazil (thứ hạng 9).


https://ibongda24h.com/phan-tich-kqxs-da-lat-ngay-26-3-2023/

https://phongthuyso.org/phan-tich-ket-qua-ket-qua-xo-so-da-lat-ngay-26-3-2023

https://ketquaxosomienbac.com.vn/thong-ke-ket-qua-kqxsdl-ngay-26-3-2023/

https://dudoanketqua.net/du-doan-xem-ket-qua-xsmb-26-3-2023/

https://phongthuycanbiet.net/soi-cau-ket-qua-xo-xo-mb-26-3-2023

https://ocduiblog.com/phan-tich-xo-so-mien-bac-ngay-26-3-2023/

https://xoso365.vn/thong-ke-xsmb-ngay-26-3-2023/

https://xosomienbacdaiviet.blogspot.com/2023/03/b-viet-nam-253-quang-hai-bi-bao-phap.html

https://xoso.in/mo-thay-con-soc-danh-lo-con-gi/

https://soicauxs.org/mo-thay-qua-oi-danh-lo-con-gi-hay-ve-nhat/

https://tructiepxoso.org/mo-thay-qua-dua-danh-lo-so-may/

https://sxmt.info/mo-thay-bi-xanh-danh-con-gi/

https://nhandinhbong.net/nam-mo-thay-con-nhen-danh-lo-so-may/

https://yeuthethao360.com/de-ve-51-danh-lo-con-gi-danh-de-so-may/

https://tintucf5.com/de-ve-90-hom-sau-danh-lo-con-gi/

https://pagesongkhoe.net/de-ve-01-danh-lo-so-may/

https://kqxs24h.info/de-ve-02-hom-sau-danh-con-gi/

https://kqxshomnay.net/mo-thay-dieu-hau-danh-lo-con-gi/

https://dudoan24h.net/nam-mo-thay-voi-danh-lo-con-gi/

https://artistecard.com/ketquasxmienbac

https://www.last.fm/user/ketquasxmienbac

https://www.circleme.com/ketquasxmienbac

https://massagevua.net/members/87413/

http://www.ksjy88.com/home.php?mod=space&uid=3195771

https://www.storiedaerebor.it/community/profile/ketquasxmienbac/

https://vhearts.net/ketquasxmienbac

https://www.bookmark-jungle.win/du-doan-mb-hom-nay-soi-cau-kqxsmb

https://vtipster.net/members/6253-ketquasxmienbac

https://techbike.vn/members/ketquasxmienbac.25959/

https://www.nav-bookmarks.win/soi-cau-kqxsmb-chinh-xac-100

https://www.bookmarking-keys.win/thong-ke-kqxsmb-hom-nay

https://www.rankbookmarkings.win/phan-tich-kqxsmb-hom-nay

https://www.foxtrot-bookmarks.win/du-doan-kqxsmb-soi-cau-xsmb

https://www.bright-bookmarks.win/du-doan-kqxsmb-hom-nay

http://test.sozapag.ru/forum/user/191703/

https://gamejolt.com/@ketquasxmienbac

https://www.typemock.com/answers/user/ketquasxmienbac

https://developers.oxwall.com/user/ketquasxmienba

https://www.imdb.com/user/ur163774260/

https://public.tableau.com/app/profile/xsmb.xsmienbac

https://note.com/ketquasxmienbac/

https://www.webtoolhub.com/profile.aspx?user=42336857

https://vozforum.org/members/ketquasxmienbac.264704/

https://t.tl/soxochuanxac

https://forums.giantitp.com/member.php?289926-ketquasxmienbac

https://audiomack.com/ketquasxmienbac

https://data.world/ketquasxmienbac

https://forums.goha.ru/member.php?u=1498207

https://coolors.co/u/ketquasxmienbac

https://community.snapwire.co/user/ketquasxmienbac

https://www.liveinternet.ru/users/ketquasxmienbac/profile

https://ketquasxmienbacs-fantastic-site.webflow.io/

https://stackexchange.com/users/28134006/d%e1%bb%b1-%c4%91o%c3%a1n-mb-h%c3%b4m-nay

https://foxchapel.bubblelife.com/community/soicaumienphi888

https://www.theoutbound.com/d-doan-kqxsmb

https://demo.wowonder.com/ketquasxmienbac

https://teletype.in/@ketquasxmienbac

https://www.yummly.com/profile/SuperbSousChef87807

http://buildolution.com/UserProfile/tabid/131/userId/368814/Default.aspx

http://www.askmap.net/location/6491721/vietnam/ket-qua-xsmb

https://gotartwork.com/Profile/xsmb-xsmienbac/212209/

https://fileforum.com/profile/ketquasxmienbac

https://speakerdeck.com/ketquasxmienbac

https://community.atlassian.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/5180078

https://www.metroflog.co/ketquasxmienbac

https://www.mifare.net/support/forum/users/ketquasxmienbac/

https://openlibrary.org/people/ketquasxmienbac

http://www.print3dforum.com/member.php/43336-ketquasxmienbac

http://forums.qrecall.com/user/profile/461989.page

https://www.africahunting.com/members/ketquasxmienbac.81711/

http://tupalo.com/en/users/3822225

https://zenwriting.net/ketquasxmienbac/du-doan-mb-hom-nay

http://maisoncarlos.com/UserProfile/tabid/42/userId/1437700/Default.aspx

http://mayfever.crowdfundhq.com/users/ketquasxmienbac

https://gettogether.community/profile/61688/

https://forum.umbandaeucurto.com/usuario/ketquasxmienbac

http://www.print3dforum.com/member.php/43336-ketquasxmienbac

https://hvacr.vn/diendan/members/ketquasxmienbac.145161/

https://www.gaiaonline.com/profiles/ketquasxmienbac/46241859/

https://luvly.co/users/ketquasxmienbac

https://itseovn.com/members/ketquasxmienbac.58054/

https://www.hackathon.io/users/364711

https://timeswriter.com/members/ketquasxmienbac/profile/

https://www.watchfaces.be/author/ketquasxmienbac/

https://www.couchsurfing.com/people/xsmb-sxmienbac

https://soicaumienphi.gumroad.com/p/d-doan-mb-hom-nay

https://www.mojomarketplace.com/user/ketquasxmienbac-xyziOu24Dd

https://www.librarything.com/profile/ketquasxmienbac

https://notionpress.com/author/854778

https://wefunder.com/ketquasxmienbac

https://artmight.com/user/profile/1058099

https://www.youmagine.com/ketquasxmienbac/designs

https://myanimelist.net/profile/ketquasxmienbac

https://play.eslgaming.com/player/19047029/

https://www.sqlservercentral.com/forums/user/ketquasxmienbac

https://xs24h.org/de-ve-kep-99-hom-sau-danh-con-gi/

https://xosotructiep.org/de-ve-kep-11-hom-sau-danh-con-gi/

https://xosochuan.net/dan-de-30-so-bat-bai-danh-quanh-nam/

https://kqxs360.net/de-ve-dau-9-mai-danh-con-gi/

https://xsmb360.net/de-ve-dau-9-hom-sau-danh-con-gi/

https://xoso365.org/de-ve-27-hom-sau-danh-lo-con-gi-hay-ra-nhat/

https://ketquatructiep.com/de-ve-15-mai-danh-lo-so-may/

https://tipbongda247.com/de-ve-14-mai-danh-lo-con-gi/

https://tintrongngay365.com/con-ca-tre-so-may/

https://ketqua24h.org/de-ve-54-danh-lo-so-may/

https://dudoan24h.net/de-ve-10-hom-sau-danh-lo-so-may/

https://kqxshomnay.net/de-ve-80-danh-lo-so-may/

https://kqxs24h.info/de-ve-05-mai-danh-lo-con-gi/

https://dudoankqxs.org/dan-de-20-so-khung-3-ngay/

https://xoso360.net/de-ve-89-hom-sau-danh-con-gi/


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử