Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 10/3: MU tìm phương án thay thế Frenkie De Jong

MU tìm phương án thay thế Frenkie De Jong

Từ khi lên nắm quyền tại Manchester United, HLV Erik Ten Hag luôn xem Frenkie De Jong là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, Man United đã nhiều lần gửi những lời đề nghị tới Barcelona song đều chưa có được ngôi sao của La Liga.

MU tìm phương án thay thế Frenkie De Jong

Nguồn tin uy tín cho hay, ở kỳ chuyển nhượng chợ Hè 2023 mở cửa, Man United sẽ tiếp tục tiếp cận Frenkie De Jong. Đại gia của bóng đá Anh sẵn sàng thanh toán khoản nợ lương 17 triệu bảng của Barca với De Jong để cầu thủ này có thể thoải mái trong việc ra đi.

Tuy vậy, mọi cố gắng của Quỷ đỏ sẽ trở nên vô nghĩa khi mới đây, đích thân Frenkie De Jong đã lên tiếng về tương lai của mình khi trả lời phỏng vấn RAC1: "Mùa hè năm ngoái tôi luôn bình tĩnh như tôi biết rằng tôi sẽ ở lại Barça và tôi không bao giờ thay đổi ý định. Tôi luôn mơ ước được chơi cho Barça và tôi muốn thành công ở đây. Tôi muốn tiếp tục ở đây".

Như vậy, Frenkie De Jong sẽ không đầu quân cho Manchester United hay bất kỳ đội bóng nào trong thời gian tới.

Theo CBS Sports, MU đã có phương án dự phòng. "Quỷ đỏ" được cho đang cân nhắc chiêu mộ Alexis Mac Allister, trụ cột của tuyển Argentina tại World Cup 2022. Mac Allister đang tỏa sáng trong màu áo Brighton và tuyển quốc gia Argentina.

Manchester United hiện xem tiền đạo Victor Osimhen của Napoli là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nhưng HLV Jose Mourinho đã đưa ra lời cảnh báo đến đội chủ sân Old Trafford rằng, hãy cẩn thận với tiền đạo người Nigeria.

HLV Mourinho khẳng định tiền đạo người Nigeria Osimhen cần phải thay đổi rất nhiều mới phù hợp với môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Gần đây, Virtor Osimhen cũng đã ẩn ý nói về giấc mơ được chơi bóng ở Premier League khi mối liên kết giữa anh và đội chủ sân Old Trafford ngày càng tăng.

PSG có kế hoạch chiêu mộ Maguire với giá 50 triệu bảng

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin PSG sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục Man Utd bán Maguire. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, CLB chủ sân Parc des Princes cũng có ý định hỏi mua cựu sao Leicester City nhưng thương vụ không thành vì nhiều lý do.

MU tìm phương án thay thế Frenkie De Jong 1

Hiện tại, cơ hội để PSG sở hữu Maguire khá sáng sủa. Tháng trước, Telegraph tiết lộ MU nghiêm túc xem xét kế hoạch bán đứt 6 cầu thủ, trong đó có Maguire. Theo Telegraph, "Quỷ đỏ" cho rằng hè 2023 là thời điểm thích hợp để bán Maguire và thu hồi phần nào số vốn đã bỏ ra.

Maguire thừa nhận anh không quen với việc phải ngồi dự bị nhưng không thể làm gì khác. Cựu sao Leicester City khó lấy lại suất đá chính trong đội hình "Quỷ đỏ". Thời điểm này, Maguire chỉ là lựa chọn thứ 4 sau Lisandro Martinez, Raphael Varane và Luke Shaw ở vị trí trung vệ.

Kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2023/24 sẽ là cơ hội tuyệt vời để Maguire rời đi và vẫn mang lại cho MU một khoản phí chuyển nhượng tương đối. Năm 2019, MU bỏ ra tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Maguire nhưng trung vệ này không đáp ứng được kỳ vọng.

Với PSG, họ sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh tay ở mùa hè năm nay. Trong đó, những ngôi sao như Lionel Messi hay Sergio Ramos có thể chia tay đội bóng thủ đô Paris. Truyền thông Pháp cho rằng lãnh đạo PSG muốn xây dựng đội hình mới xoay quanh Kylian Mbappe.

Để thay thế Ramos, Maguire chính là lựa chọn hợp lý. Thực tế, Maguire vẫn chứng tỏ được năng lực mỗi khi lên tuyển. Đó là cơ sở để PSG chi tiền chiêu mộ Maguire.

Mourinho cảnh báo MU

Manchester United xem tiền đạo Victor Osimhen của Napoli là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nhưng HLV Jose Mourinho đã đưa ra lời cảnh báo đến đội chủ sân Old Trafford rằng, hãy cẩn thận với tiền đạo người Nigeria.

Ông thầy người Bồ Đào Nha Mourinho khẳng định tiền đạo người Nigeria Osimhen cần phải thay đổi rất nhiều mới phù hợp với môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Ký hợp đồng với một tiền đạo cắm là ưu tiên hàng đầu của HLV trưởng MU Erik Ten Hag trong mùa hè này và tuyển thủ Nigeria đứng đầu danh sách rút gọn của "quỷ đỏ". Victor Osimhen đã ghi được 21 bàn thắng cho Napoli mùa này và giúp đội tiến rất gần đến chức vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ năm 1990.

Gần đây, Virtor Osimhen đã nói về giấc mơ được chơi bóng ở Premier League khi mối liên kết giữa anh và đội chủ sân Old Trafford ngày càng tăng. Phong độ đỉnh cao của Osimhen góp công lớn giúp Napoli dẫn đầu Serie A với khoảng cách lên đến 15 điểm so với đội xếp thứ hai.

Osimhen là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford chứ không phải Harry Kane của Tottenham. Lí do là Osimhen còn trẻ và dễ mua hơn Kane rất nhiều nếu MU chịu chi lớn. Bản thân Osimhen cũng xác nhận anh đã sẵn sàng gia nhập Premier League sau khi anh được vinh danh là “cầu thủ nước ngoài hay nhất năm” tại giải Ý.

Osimhen nói: "Tôi nghĩ được chơi ở một trong năm giải đấu hàng đầu thế giới là một cảm giác tuyệt vời đối với tôi. Rất nhiều người trên toàn thế giới coi Premier League là giải đấu hay nhất và mạnh nhất, nhưng giờ tôi đang ở một trong những giải đấu hay nhất trên thế giới, đó là Serie A của Ý.

Tôi đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng tôi sẽ đạt được ước mơ chơi bóng ở Premier League vào một ngày nào đó. Nhưng như tôi đã nói, đó là một quá trình và tôi chỉ muốn tiếp tục đà phát triển này và tiếp tục thi đấu tốt”.

Tuy nhiên, cựu HLV MU và hiện đang dẫn dắt AS Roma Jose Mourinho đã bày tỏ mối lo ngại về Osimhen, mặc dù động cơ của ông có vẻ… “không trong sáng và có thiện chí”. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phát biểu vào cuối tháng 1 sau khi AS Roma của ông thua Napoli và Osimhen cũng ghi bàn trong trận đấu đó.

Mourinho cho rằng Osimhen thường mất tích trên sân. Lời cảnh báo đó dường như là màn tâm lý chiến và là bài đánh lạc hướng quen thuộc của Mourinho trước cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ.

Sau trận đấu đó, Mourinho đã trả lời sau khi được truyền thông yêu cầu so sánh Osimhen với Didier Drogba. Cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà Drogba từng là tiền đạo chủ lực của Chelsea dưới thời Jose Mourinho.

Jose Mourinho cho biết: “Nếu Victor Osimhen thay đổi, thì OK. Tôi sẽ mua cậu ấy nếu tôi ở một câu lạc bộ có nhiều tiền. Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó Osimhen đến Anh, cậu ấy cần phải thay đổi, bởi vì ở Ý, họ chấp nhận kiểu đá này, trong khi ở Premier League, họ sẽ rất khó khăn với cậu ấy”.

HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ thêm về cuộc nói chuyện giữa ông với chính Victor Osimhen: "Tôi đã nói với Victor Osimhen rằng cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và cần phải ngừng mất tích trên sân quá nhiều. Bàn thắng của cậu ấy thật tuyệt vời, cậu ấy đã làm điều tương tự khi chúng tôi gặp nhau hồi đầu mùa giải này. Victor Osimhen là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy không được sa sút”

https://tamdiem24h.net/032-la-mang-gi/
https://tamdiem24h.net/0328-la-mang-gi/
https://tamdiem24h.net/0325-la-mang-gi/
https://tamdiem24h.net/0327-la-mang-gi/
https://tamdiem24h.net/0329-la-mang-gi/
https://tamdiem24h.net/0335-la-mang-gi/
https://tamdiem24h.net/0338-la-mang-gi/
https://song24h.net/033-la-mang-gi/
https://song24h.net/dau-so-0333-la-mang-gi/
https://song24h.net/dau-so-0332-la-mang-gi/
https://song24h.net/dau-so-0334-la-mang-gi/
https://song24h.net/dau-so-056-la-mang-gi/
https://song24h.net/dau-so-028-la-mang-gi/
https://song24h.net/095-la-mang-gi/
https://congngheaz.org/danh-gia-dien-thoai-samsung-galaxy-s23-fe/
https://congngheaz.org/gia-iphone-13-mini-bao-nhieu/
https://congngheaz.org/dien-thoai-iphone-14-pro-max-co-uu-diem-gi/
https://congngheaz.org/windows-11-gay-nong-may-phai-lam-sao/
https://congngheaz.org/iphone-sac-khong-vao-pin-phai-lam-sao/
https://congngheaz.org/apple-watch-la-gi/
https://congngheaz.org/cach-khac-phuc-mic-iphone-bi-nho/
https://congngheaz.org/macbook-khong-nhan-o-cung-ngoai/
https://congngheaz.org/cach-tim-apple-watch-khi-het-pin/
https://congngheaz.org/meo-kiem-tra-apple-watch-chinh-hang/
https://song24h.net/dau-so-0819-la-mang-gi/
https://song24h.net/0813-la-mang-gi/
https://song24h.net/dau-so-0708-la-mang-gi/
https://song24h.net/dau-so-0594-la-mang-gi/
https://song24h.net/0705-la-mang-gi/
https://song24h.net/0818-la-mang-gi/
https://song24h.net/0589-la-mang-gi/
https://song24h.net/dau-so-0598-la-mang-gi/
https://tamdiem24h.net/chung-khoan-phai-sinh-la-gi/
https://tamdiem24h.net/lenh-atc-la-gi/
https://tamdiem24h.net/khop-lenh-la-gi/
https://tamdiem24h.net/cac-lenh-trong-chung-khoan/
https://tamdiem24h.net/lai-suat-kep-la-gi/
https://tamdiem24h.net/lam-phat-la-gi/
https://tamdiem24h.net/lam-phat-nen-dau-tu-gi/
https://tamdiem24h.net/loi-nhuan-rong-la-gi/
https://tamdiem24h.net/loi-nhuan-thuan-la-gi/
https://tamdiem24h.net/cach-dau-tu-vang/
https://congngheaz.org/chia-se-cach-hack-mat-khau-wifi/
https://congngheaz.org/wechat-la-gi/
https://congngheaz.org/animator-la-gi-day-la-nganh-nghe-gi/
https://congngheaz.org/vpn-la-gi-cach-su-dung-duoc-vpn/
https://congngheaz.org/cach-ket-noi-bluetooth-voi-loa-keo/
https://congngheaz.org/cach-dang-xuat-tai-khoan-google-tren-dien-thoai/
https://congngheaz.org/cach-mo-khoa-dien-thoai-khi-quen-mat-khau/
https://song24h.net/vai-tro-cua-may-chu-la-gi/
https://song24h.net/bo-nho-dem-la-gi/
https://song24h.net/phan-cung-may-tinh-gi/
https://song24h.net/bo-vi-xu-ly-la-gi-vai-tro-cua-cpu/
https://song24h.net/ram-ao-la-gi/
https://song24h.net/bo-nho-ngoai-la-gi/
https://song24h.net/cach-tim-vi-tri-dien-thoai-bi-mat/
https://song24h.net/cach-ket-noi-dien-thoai-iphone-voi-tivi/
https://song24h.net/ket-noi-dien-thoai-iphone-voi-tivi-samsung/
https://song24h.net/cach-tang-toc-may-tinh/
https://song24h.net/cach-diet-virus-cho-may-tinh/
https://tamdiem24h.net/dau-tu-chung-khoan-dai-han/
https://tamdiem24h.net/dau-co-tich-tru/
https://tamdiem24h.net/dao-han-phai-sinh-la-gi/
https://tamdiem24h.net/cach-tiet-kiem-tien-hieu-qua/
https://tamdiem24h.net/cach-doc-bao-cao-tai-chinh/
https://tamdiem24h.net/cach-dau-tu-nho-hieu-qua/
https://tamdiem24h.net/choi-chung-khoan-can-bao-nhieu-tien/
https://tamdiem24h.net/cach-dau-tu-chung-khoan-hieu-qua/
https://tamdiem24h.net/dau-tu-chung-khoan-ngan-han/
https://congngheaz.org/dau-tu-chung-khoan-dai-han-la-gi/
https://congngheaz.org/cach-tat-che-do-ngu-cua-may-tinh/
https://congngheaz.org/gioi-thieu-cac-phan-mem-do-nhiet-do-cpu-free-sieu-chuan/
https://congngheaz.org/cach-tang-toc-do-may-tinh/
https://congngheaz.org/cach-kiem-tra-dung-luong-may-tinh/
https://congngheaz.org/cac-thu-thuat-may-tinh/
https://congngheaz.org/cach-don-rac-may-tinh/
https://congngheaz.org/phan-mem-don-rac-may-tinh/
https://congngheaz.org/cach-su-dung-laptop/
sdsd

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử