Chuyển đến nội dung chính

Nhà Glazer sắp công bố người tiếp quản MU

Việc tiếp quản Manchester United của Sir Jim Ratcliffe sẽ được công bố và tỉ phú giàu nhất nước Anh cam kết sẽ đầu tư lớn vào đội chủ sân Old Trafford.

Nhà Glazer chuẩn bị công bố người tiếp quản MU

Đó là dòng tít được chia sẻ trong bài viết của tờ Daily Star (Anh) hôm nay 4-11. Ông chủ của tập đoàn INEOS, tỉ phú giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe sẽ được công bố là người tiếp quản Manchester United, sau khi nhà Glazer đồng ý bán 25% cổ phần CLB cho ông.

Nhà Glazer sắp công bố người tiếp quản MU

Tỉ phú 70 tuổi người Anh Sir Jim Ratcliffe đã trở thành nhà đầu tư duy nhất còn lại muốn mua lại MU. Vào tháng trước sau, ông chủ tập đoàn INEOS đã đưa ra mức giá khoảng 1,3 tỉ bảng Anh cho 25% cổ phần của đội chủ sân Old Trafford. Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ tiếp quản toàn bộ hoạt động bóng đá của MU từ nhà Glazer sau khi mua 25% cổ phần CLB.

Bên cạnh khoản phí trả giá mua 1/4 cổ phần MU, Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ đầu tư 245 triệu bảng Anh để cải thiện cơ sở hạ tầng vốn đã bị các huyền thoại MU như Cristiano Ronaldo hay Gary Neville chỉ trích là quá lạc hậu và theo sau đối thủ hàng chục năm.

Tin tức từ Sky News tiết lộ, khoản đầu tư 245 triệu bảng Anh của Sir Jim Ratcliffe vào MU sẽ được “phân bổ làm nhiều đợt”, với phần lớn sẽ được chuyển đến câu lạc bộ vào cuối năm 2023. Báo cáo cho biết thêm rằng, khoản đầu tư này đến từ tài sản riêng của Sir Jim Ratcliffe. Điều đó đồng nghĩa, nó sẽ không được đưa vào khoản nợ của MU vốn lên đến gần 1 tỉ bảng Anh lúc này.

Theo một nguồn tin thân cận với cuộc đàm phán, khoản đầu tư trị giá 245 triệu bảng Anh mà Sir Jim Ratcliffe cam kết sẽ hướng tới việc nâng cấp cơ sở hạ tầng vật chất tại MU, thay vì chiêu mộ các ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng.

Sir Jim Ratcliffe sinh ra ở Manchester và là fan cuồng của Manchester United từ nhỏ. Ông đã đánh bại tỉ phú người Qatar Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani trong cuộc chiến mua lại MU, sau khi Sheikh Jassim rút lui khỏi các cuộc đàm phán vào tháng trước.

Mặc dù tỉ phú người Qatar Sheikh Jassim đưa ra mức giá ước tính khoảng 5 tỉ bảng Anh cho 100% cổ phần của MU, nhưng lời đề nghị mua 25% cổ phần MU của Sir Jim Ratcliffe là phù hợp với tình hình thực tế cũng như mong muốn của nhà Glazer hơn.

MU đang đứng thứ tám tại Premier League sau khi chịu 5 trận thua sau 10 trận ở ngoại hạng Anh đầu mùa. Tổng cộng, MU đã thua đến 8 trận trong 15 trận đã đấu mùa này, trong đó có đến 5 thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford.

MU đứng thứ ba ở bảng A Champions League sau 2 trận thua Bayern Munich, Galatasaray và 1 trận thắng trước FC Copenhagen. "Quỷ đỏ" thành Manchester cũng vừa bị loại khỏi Carabao Cup sau thất bại đáng xấu hổ 0-3 trước Newcastle tại Old Trafford.

Daily Star viết, áp lực đang ở “mức cao nhất mọi thời đại” đối với HLV Erik ten Hag khi màn trình diễn của các cầu thủ MU tiếp tục sa sút, các cuộc thảo luận về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford ngày càng nhiều hơn. Ba trận đấu tiếp theo của MU với Fulham, Copenhagen và Luton Town có thể quyết định số phận của HLV Erik Ten Hag tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Sau 2 trận gần nhất toàn thua với cùng tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Man City tại Premier League và Newcastle ở Carabao Cup, nhiệm vụ trước mắt của Erik Ten Hag là buộc phải giúp MU đánh bại chủ nhà Fulham trên sân Craven Cottage trong trận đấu thuộc vòng 11 Premier League vào lúc 19h30 đêm nay 4-11.

MU và 'tin dữ' mang tên Casemiro

MU sẽ không có sự phục vụ của Casemiro ít nhất 1 tháng vì chấn thương gân kheo. Đây thực sự là tin dữ đối với HLV Ten Hag.

MU và 'tin dữ' mang tên Casemiro

Tiền vệ người Brazil đá chính ở trận gặp Newcastle hồi giữa tuần nhưng không thể chơi trọn vẹn 90 phút.

Casemiro buộc phải rời sân sau giờ giải lao vì dính chấn thương gân kheo. Tuyên bố mới nhất từ MU có đoạn: "Casemiro sẽ phải ngồi ngoài vài tuần do chấn thương kheo ở trận đấu vòng 4 Carabao Cup với Newcastle. Tiền vệ Brazil buộc phải thay ra giữa giờ nghỉ. Đánh giá từ các bác sỹ, Casemiro bị căng cơ khiến anh phải nghỉ thi đấu vài tuần".

Trước đó, HLV Ten Hag cũng xác nhận Casemiro chắc chắn không thể góp mặt ở chuyến làm khách Fulham cuối tuần này.

Thực tế, phong độ của cựu cầu thủ Real Madrid kể từ đầu mùa không thực sự tốt. Tuy nhiên, Casemiro vẫn là quân bài cực kỳ quan trọng trong hệ thống của HLV Ten Hag.

Với vệc mất đi trụ cột ở khu trung tuyến, nhà cầm quân Hà Lan khó càng thêm khó. Ông buộc phải đặt niềm tin vào tân binh Sofyan Amrabat, dù tiền vệ Marocco chưa hoàn toàn thích nghi môi trường Ngoại hạng Anh.

Tài năng 18 tuổi Koobie Mainoo cũng sẽ có cơ hội tái xuất sân cỏ sau khi bình phục chấn thương nghiêm trọng gặp phải giai đoạn tiền mùa giải.

Lời cảnh báo của Ronaldo mang tin vui đến cho Man United

Ratcliffe, CEO của tập đoàn INEOS, dự kiến sẽ mua lại 25% cổ phần của Quỷ đỏ và thương vụ này sẽ được công bố vào tháng tới. Người đàn ông giàu nhất nước Anh với khối tài sản tỷ bảng đa số dự kiến sẽ đầu tư thêm vào đội bóng có sân nhà Old Trafford.

Lời cảnh báo của Ronaldo mang tin vui đến cho Man United

Giữa lúc thầy trò Ten Hag không có phong độ tốt, kế hoạch đầu tư của Ratcliffe có thể là tin vui an ủi cho các cổ động viên Man United đang khổ sở.

Theo nguồn tin trên, Ratcliffe sẽ cung cấp thêm số tiền lớn kể trên, không phải là một phần của kế hoạch mua cổ phần mà nhằm cải thiện cơ sở vật chất. Điều mà huyền thoại Ronaldo đã không ngần ngại chỉ trích các chủ sở hữu MU mù quáng và không chịu đầu tư cho xứng tầm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gây chấn động dư luận vào tháng 11 vừa qua với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã không nói dối về việc thiếu phát triển của Manchester United. Ronaldo đã lên tiếng về việc cơ sở vật chất của CLB không hề có cải thiện kể từ khi anh rời đội vào năm 2009.

Trích lời Ronaldo trong cuộc phỏng vấn với Morgan được The Mirror dẫn lại: "Sự tiến bộ của Man United là không có. Kể từ khi Sir Alex rời đi, tôi không thấy sự tiến triển nào ở đội bóng này. Không có gì thay đổi. Ông ấy (Ferguson) biết rõ hơn bất cứ ai rằng CLB không đi đúng hướng mà họ xứng đáng có.

Không chỉ Sir Alex biết, mà tất cả mọi người đều biết. Tôi rất lấy làm tiếc cho những người không nhìn thấy điều đó. Là bởi vì họ không muốn nhìn thấy. Họ mù quáng". Ronaldo cũng không phải là huyền thoại duy nhất của Man United lên tiếng về vấn đề này.

Cựu hậu vệ Gary Neville đã nói trong podcast "The Diary of a CEO" với Steven Bartlett: "Trong 20 năm, Manchester United không đầu tư vào sân vận động, và họ cũng không mấy cải thiện vào các mặt sân tập. Đó là một CLB thực sự đang gặp khó khăn. Tôi đã nói trong vài năm qua rằng, điều duy nhất tôi nghĩ có thể thay đổi bây giờ là chủ sở hữu. Có một sự mục nát ăn sâu vào đội bóng này".

Sự xuất hiện sắp tới của Sir Jim Ratcliffe là tin tốt lành cho các fan của Manchester United trong nhiều mặt. Ngoài việc cải thiện cơ sở vật chất, Quỷ đỏ cuối cùng sẽ vạch ra một hướng đi rõ ràng hơn về mặt chuyển nhượng trong tương lai gần.

Quỷ đỏ đang trải qua một mùa giải không mấy khả quan và hiện đang trải qua chuỗi hai trận thua liên tiếp. Họ đã bị loại khỏi Carabao Cup ngay trên thánh địa Old Trafford với tư cách đương kim vô địch bởi đội khách Newcastle United trong trận đấu hồi giữa tuần này, với thất bại đau đớn 0-3.

Đội bóng của HLV Erik ten Hag đang xếp thứ 8 tại giải quốc nội Premier League với 15 điểm sau 10 trận. Man United đã thắng 5 trận và thua 5 trận tính từ đầu mùa giải này. Quỷ đỏ sẽ trở lại sân cỏ vào đêm 4-11 để đối đầu với chủ nhà Fulham.


https://ketquabongda.info/du-doan-ket-qua-xsdl-ngay-5-11-2023/
https://ketquabongdavn.com/soi-cau-xo-so-da-lat-ngay-5-11-2023/
https://tilebongda.net/phan-tich-ket-qua-kqxs-da-lat-ngay-5-11-2023/
https://thethaoso.org/thong-ke-ket-qua-xs-da-lat-ngay-5-11-2023/
https://xosotructiep.org/du-doan-ket-qua-xskh-5-11-2023/
https://xsmb365.info/soi-cau-kqsx-khanh-hoa-5-11-2023/
https://xosochuan.net/phan-tich-xo-so-khanh-hoa-ngay-5-11-2023/
https://tysobd.com/thong-ke-ket-qua-xo-xo-khanh-hoa-5-11-2023/
https://kqxs24h.org/du-doan-xo-so-kien-giang-ngay-5-11-2023/
https://soxo.info/soi-cau-xo-so-kien-giang-5-11-2023/
https://xosonet.info/phan-tich-xo-so-kien-giang-ngay-5-11-2023/
https://xosolocphat.org/thong-ke-xo-so-kien-giang-ngay-5-11-2023/
https://chiemtinhhoc.vn/du-doan-ket-qua-sx-tien-giang-ngay-5-11-2023/
https://cunghoangdao.com.vn/soi-cau-xo-so-tien-giang-5-11-2023/
https://chuyengiadinh.net/phan-tich-xo-so-tien-giang-5-11-2023/
https://bongdawap.info/thong-ke-kqxs-tien-giang-5-11-2023/
https://bongdatructiep.tv/du-doan-so-xo-mien-bac-ngay-5-11-2023/
https://phuot3mien.net/soi-cau-ket-qua-xsmb-ngay-5-11-2023
https://firevietnam.net/phan-tich-so-dep-sxmb-ngay-5-11-2023/
https://dealthethao.com/thong-ke-xo-so-mien-bac-5-11-2023/
https://dudoanthethao.net/du-doan-ket-qua-xsmn-5-11-2023/
https://phongthuydoisong.net/soi-cau-xsmn-ngay-5-11-2023
https://phongthuyso.org/phan-tich-kqxs-mien-nam-ngay-5-11-2023
https://5days.net/thong-ke-ket-qua-xsmn-ngay-5-11-2023/
https://dudoanketqua.net/du-doan-xsmt-ngay-5-11-2023/
https://caudep3mien.com/soi-cau-xsmt-ngay-5-11-2023/
https://ocduiblog.com/phan-tich-xo-so-mien-trung-ngay-5-11-2023/
https://chuyengiadinh.vn/thong-ke-xo-so-mien-trung-ngay-5-11-2023/
https://nhandinhbong.net/du-doan-xo-so-kon-tum-5-11-2023/
https://xemmenh.net/soi-cau-ket-qua-xo-so-kon-tum-ngay-5-11-2023
https://tintucf5.com/phan-tich-ket-qua-xo-so-kon-tum-ngay-5-11-2023/
https://muabongda.com/thong-ke-xo-so-kon-tum-ngay-5-11-2023/
https://tructiepketqua.com/du-doan-so-xo-thua-thien-hue-ngay-5-11-2023/
https://xoso88.net/soi-cau-ket-qua-xstth-ngay-5-11-2023/
https://song24h.vn/phan-tich-xo-so-thua-thien-hue-ngay-5-11-2023/
https://tiendoan.vn/thong-ke-xstth-ngay-5-11-2023/


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử