Chuyển đến nội dung chính

Ronaldo trở lại cuộc đua quả bóng vàng 2024

Sau nhiều tranh cãi, Quả bóng vàng 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về siêu sao Lionel Messi. Ngay từ lúc này, cuộc cạnh tranh cho danh hiệu vào năm 2024 đã chính thức khởi động.

Ronaldo trở lại cuộc đua quả bóng vàng 2024

Mới đây, Goal đã chọn ra 20 cái tên đang dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Đáng chú ý với sự xuất hiện trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo. Messi chỉ đứng thứ 19.

20. Son Heung-min (Tottenham)

Thành tích mùa này: 9 bàn, 2 kiến tạo

Tottenham là CLB để lại nhiều bất ngờ nhất giải Ngoại hạng Anh cho đến lúc này. Trải qua 10 vòng đấu, đại diện của London đang dẫn đầu với 26 điểm, hơn 2 điểm số với đội xếp thứ 2 là Arsenal.

Son Heung-min trở thành đầu tàu của Tottenham trong hành trình ấn tượng vừa qua. Cầu thủ người Hàn Quốc đã có tổng cộng 9 bàn, 2 kiến tạo kể từ đầu mùa. Chân sút 31 tuổi cũng vừa bỏ túi danh hiệu "Cầu thủ hay nhất tháng 9" của Ngoại hạng Anh.

19. Lionel Messi (Inter Miami)

Thành tích mùa này: 11 bàn, 4 kiến tạo. Vô địch Leagues Cup

Messi đã tạo ra sự khác biệt khi gia nhập Inter Miami hồi tháng 7. Siêu sao người Argentina góp công vào chuỗi 12 trận bất bại của đội nhà, giành ngôi vô địch Leagues Cup lịch sử hồi tháng 8.

Tuy nhiên, thành tích ở các giải đấu của Mỹ vốn không được đánh giá cao. Vì thế, Messi chỉ được Goal xếp ở vị trí thứ 19. Thứ hạng có thể sẽ còn thấp hơn trong tương lai bởi Inter Miami sẽ không có trận chính thức nào cho đến cuối tháng 2 năm sau.

Giải đấu lớn nhất Messi tham nhiều khả năng tham dự mùa này là Copa America trên đất Mỹ vào hè năm sau.

18. Victor Osimhen (Napoli)

Thành tích mùa này: 9 bàn, một kiến tạo

Napoli không còn duy trì được phong độ ấn tượng đã giúp họ lên ngôi thuyết phục ở Serie A mùa trước. Tuy nhiên, Victor Osimhen vẫn trình diễn không tệ với 9 bàn kể từ đầu mùa.

Osimhen có thể hy vọng tái lập thành tích lọt vào Top 10 của Quả bóng vàng nếu có thể cùng Napoli tiến sâu ở Cúp C1 và giúp Nigeria lên ngôi ở CAN 2024.

17. Declan Rice (Arsenal)

Thành tích mùa này: 2 bàn, 2 kiến tạo. Giành Siêu Cúp Anh

Arsenal đã bỏ ra 105 triệu bảng để chiêu mộ Declan Rice ở mùa hè vừa qua. Cho đến lúc này, tuyển thủ người Anh cho thấy bản thân xứng đáng với số tiền này. Chơi chắc ở mặt trận phòng ngự, thường xuyên đóng góp cho tấn công, Rice chính là mảnh ghép còn thiếu mà Arsenal tìm kiếm bấy lâu.

Rice sẽ có một mùa giải bận rộn. Anh cùng Arsenal chinh chiến ở các giải đấu quốc nội và Champions League. Sau đó, Rice cùng Tam sư tham dự Euro 2024.

16. Leroy Sane (Bayern)

Thành tích mùa này: 11 bàn, 3 kiến tạo

Sane trình diễn phong độ ấn tượng trong màu áo Bayern kể từ đầu mùa. Cầu thủ người Đức đang đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới của Bundesliga với 8 bàn ghi được kể từ đầu mùa.

Duy trì được phong độ hiện tại và giúp tuyển Đức tiến sâu ở kỳ Euro 2024 trên sân nhà, Sane hoàn toàn có thể nghĩ về một vị trí cao trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng.

Ronaldo trở lại cuộc đua quả bóng vàng 2024


15. Cristiano Ronaldo (Al Nassr)

Thành tích mùa này: 18 bàn, 9 kiến tạo. Vô địch Cúp vô địch các CLB Arab

Lần đầu tiên kể từ năm 2003, Ronaldo bị gạt khỏi danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng. Mùa này, siêu sao người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ trở lại khi đang bay cao trong màu áo Al Nassr.

Với phong độ ấn tượng, Ronaldo đang dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới (11 bàn) và Vua kiến tạo (6 lần) tại giải VĐQG Saudi Arabia. Tuy nhiên, giải đấu ở quốc gia châu Á không có nhiều ý nghĩa trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng. Ronaldo cần làm tốt ở Euro 2024 và Cúp C1 châu Á để hướng đến giải thưởng này.

14. Robert Lewandowski (Barca)

Thành tích mùa này: 8 bàn, 4 kiến tạo

Lewandowski có lẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất chưa từng giành danh hiệu Quả bóng vàng. Ở tuổi 35, cơ hội dành cho tuyển thủ người Ba Lan không còn nhiều, đặc biệt trong bối cảnh các tài năng trẻ đang vươn lên không ngừng.

Lewandowski khởi đầu không tồi kể từ đầu mùa với 8 bàn, 4 kiến tạo. Tuy nhiên, tuyển Ba Lan của anh đang chật vật trong việc giành suất tham dự Euro 2024.

13. Jamal Musiala (Bayern Munich)

Thành tích mùa này: 5 bàn, 3 kiến tạo

Vừa qua, Musiala đã về nhì ở hạng mục "Cầu thủ U21 xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023. Điều này phần nào cho thấy tiềm năng lớn của cầu thủ 20 tuổi.

Với một Bayern đang bay cao, Musiala được kỳ vọng sẽ trở thành hạt nhân quan trọng giúp đội bóng tiến sâu ở các đấu trường. Musiala cũng nhiều khả năng có suất đá chính khi tuyển Đức làm chủ nhà tại Euro 2024.

12. Lautaro Martinez (Inter)

Thành tích mùa này: 12 bàn, 2 kiến tạo

Từng bị cười chê ở khả năng dứt điểm, Martinez đã lột xác mùa này khi ghi 11 bàn chỉ sau 10 trận cho Inter ở Serie A, bỏ cách người đứng thứ 2 với khoảng cách 5 bàn. Inter lúc này cũng dẫn đầu trên BXH với 25 điểm sau 10 vòng.

Mùa trước, Inter chơi ấn tượng để lọt vào chung kết Cúp C1. Lautaro chắc chắn sẽ muốn ít nhất tái lập thành tích này trước khi cùng tuyển Argentina bảo vệ ngôi vô địch ở Copa America.

11. Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

Thành tích mùa này: 10 bàn, 1 kiến tạo

Tiền đạo 32 tuổi tìm lại được phong độ khi được trở về CLB đã làm nên tên tuổi Atletico. Mùa này, Griezmann đã kịp bỏ túi 7 bàn ở La Liga.

Để có thể trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng, Griezmann cần cùng đội nhà chơi tốt ở Cúp C1 và dẫn dắt tuyển Pháp đến chức vô địch Euro sau hơn 2 thập kỷ chờ đợi.

10. Bernardo Silva (Man City)

Thành tích mùa này: 1 bàn, 4 kiến tạo

Trong bối cảnh tiền vệ Kevin De Bruyne phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương, vai trò của Silva trở nên quan trọng hơn bao giờ hét với đội chủ sân Etihad. Mùa trước, Silva đứng thứ 9 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng sau khi cùng Man City giành cú ăn ba.

Để cải thiện thứ hạng, Silva cần làm tốt trong màu áo tuyển quốc gia mùa này, cụ thể là Euro 2024 vào hè năm sau.

9. Bukayo Saka (Arsenal)

Thành tích mùa này: 5 bàn, 5 kiến tạo

Saka là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Arsenal vào lúc này. Sau khi chỉ về nhì mùa trước tại giải Ngoại hạng Anh cùng các Pháo thủ, Saka quyết tâm đổi màu huy chương mùa này.

Cầu thủ người Anh cũng đã những trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp tại Cúp C1. Ở tuổi 22, Saka là niềm hy vọng của tuyển Anh ở Euro 2024.

8. Vinicius Jr (Real)

Thành tích mùa này: 3 bàn, 3 kiến tạo

Việc chấn thương đầu mùa khiến Vinicius chưa sở hữu chỉ số ghi bàn và kiến tạo ấn tượng cho đến lúc này. Tuy nhiên, ngay khi trở lại, cầu thủ người Brazil đã tỏa sáng trong màu áo Real.

Benzema đã ra đi, Vinicius trở thành niềm hy vọng hàng đầu của Real tại các đấu trường mùa này. Bên cạnh đó, Vinicius cũng phải gồng gánh hàng công tuyển Brazil tham dự Copa America do Neymar gặp chấn thương phải nghỉ dài hạn.

7. Julian Alvarez (Man City)

Thành tích mùa này: 7 bàn, 5 kiến tạo. Giành Siêu Cúp châu Âu

Alvarez là cầu thủ giành được nhiều danh hiệu nhất mùa trước khi cùng Man City giành cú ăn ba và vô địch World Cup cùng tuyển Argentina. Mùa này, Alvarez cho thấy vai trò ngày càng quan trọng trong màu áo các đội mà bản thân góp mặt.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, Alvarez có thể nghĩ đến một thứ hạng cao hơn so với vị trí thứ 7 vừa có được tại Quả bóng vàng 2023.

6. Rodri (Man City)

Thành tích mùa này: 3 bàn, 5 kiến tạo. Giành Siêu Cúp châu Âu

Rodri là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Mùa này khi cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt, Man City lập tức gặp khó với chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Lúc này, Rodri đã tái xuất trở lại sau chấn thương. Những đóng góp bền bỉ của Rodri được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp Man City lẫn tuyển Tây Ban Nha bay cao thời gian tới.

5. Mohamed Salah (Liverpool)

Thành tích mùa này: 10 bàn, 4 kiến tạo

Bất chấp Liverpool ngụp lặn ở mùa giải trước, Salah vẫn đứng thứ 11 trong cuộc bầu chọn cho danh hiệu Quả bóng vàng. Kết quả trên phần nào cho thấy phong độ ổn định của cầu thủ người Ai Cập.

Mùa này, Salah đang giúp Liverpool trở lại với quỹ đạo. Sang năm, Salah cũng có giải đấu CAN quan trọng cùng tuyển quốc gia. Nếu làm tốt, Salah có thể hướng đến một vị trí trong Top 10 của Quả bóng vàng.

4. Harry Kane (Bayern)

Thành tích mùa này: 17 bàn, 8 kiến tạo

Chuyển đến thi đấu cho Bayern giúp Kane trở thành ứng viên hàng đầu cho các danh hiệu lớn ở cấp độ CLB. Bên cạnh đó, cầu thủ người Anh còn có thể hướng đến việc giành được Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Từ đầu mùa, Kane đang trình diễn ấn tượng với 17 bàn, 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Kane cần có thành tích tốt ở Cúp C1 và Euro 2024 trước khi nghĩ đến Quả bóng vàng năm sau.

3. Erling Haaland (Man City)

Thành tích mùa này: 16 bàn, 3 kiến tạo. Giành Siêu Cúp châu Âu

Haaland đã về đích thứ 2 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng, chỉ xếp sau siêu sao Lionel Messi. Mùa này, Haaland đang "làm lại" bằng việc nhanh chóng dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh. Cuối tuần trước, tiền đạo 23 tuổi đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Man City trước MU.

Hạn chế lớn nhất của Haaland trong cuộc đua Quả bóng vàng là thành tích tại tuyển quốc gia. Lúc này, tuyển Na Uy chỉ còn hy vọng đến Euro 2024 thông qua tấm vé playoff mong manh. Nếu tuyển Na Uy không thể đến Euro, cơ hội giành Quả bóng vàng 2024 của Haaland sẽ bị giảm đáng kể.

2. Kylian Mbappe (PSG)

Thành tích mùa này: 15 bàn, 3 kiến tạo

Mbappe đã nhiều lần tiến gần đến danh hiệu Quả bóng vàng nhưng chưa thể thành công. Khi kỷ nguyên của Messi đã qua, cơ hội dành cho tuyển thủ người Pháp đã đến.

Mbappe cần cùng tuyển Pháp lên ngôi ở Euro 2024 để hướng tới giải thưởng này. Tuy nhiên, thành tích trong màu áo CLB có thể là điều khiến Mbappe lo ngại. Khi PSG chia tay hàng loạt ngôi sao hè vừa rồi, đội bóng này khó cạnh tranh tại Cúp C1.

1. Jude Bellingham (Real)

Thành tích mùa này: 14 bàn, 6 kiến tạo

Bellingham đang tỏa sáng rực rỡ mùa này. Kể từ khi gia nhập Real, cầu thủ 20 tuổi nhiều lần trở thành vị cứu tinh của đại diện Tây Ban Nha. Mới đây, Bellingham lập cú đúp giúp Real vượt qua Barca 2-1 trong trận El Clasico.

Trong màu áo tuyển Anh, Bellingham cũng liên tục ghi dấu bởi khả năng đi bóng và dứt điểm. Goal cho rằng Bellingham đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng. Năm nay mới chỉ 20 tuổi, Bellingham có thể hướng đến việc trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất lịch sử sở hữu danh hiệu này.



dfdf



https://xosotructiep.org/mourinho-gay-soc-khi-tro-lai-real-madrid/

https://ketquasieunhanh.com/the-thao-21-10-chelsea-co-the-sa-thai-hlv-pochettino/

https://kqxshomnay.net/pep-guardiola-bat-ngo-tiet-lo-nguoi-ke-nhiem-mc/

https://xsmb365.net/mu-cap-nhat-tin-vui-truoc-chuyen-lam-khach-den-sheffield/

https://sxmt.info/soi-keo-tran-dau-osasuna-vs-granada-2h00-ngay-21-10/

https://soicauxs.org/mu-muon-co-modric-trong-thang-gieng-2024/

https://soxo.info/chelsea-dau-arsenal-derby-cua-nhan-to-ukraine/

https://xemboivanmenh.com/huyen-thoai-bong-da-anh-bobby-charlton-qua-doi/

https://xemtuvi24h.com/messi-len-tieng-ve-tin-don-tro-lai-barca

https://tuvihangngay.info/mauricio-pochettino-gioi-chu-se-khong-de-toi-yen

https://pagesongkhoe.net/arsenal-va-real-hut-buoc-bayern-cung-psg-dam-chan/

https://thoitranghanghieu.net/luke-shaw-tiep-tuc-bao-tin-xau-cho-mu/

https://baotintuc247.com/juventus-gianh-chien-thang-tren-san-khach/

https://tintucf5.com/inter-miami-dung-ap-chot-giai-my-messi-van-tu-hao/

https://health247online.com/hojlund-sac-ben-cup-c1-lai-vo-duyen-ngoai-hang-anh/

https://5days.net/son-toa-sang-tottenham-noi-dai-mach-bat-bai/

https://xemmenh.net/nhan-dinh-keo-man-utd-vs-fc-copenhagen-02h00-ngay-25-10

https://congngheaz.org/nhan-dinh-keo-galatasaray-vs-bayern-munich-23h45-ngay-24-10/

https://phongthuycanbiet.net/nhan-dinh-soi-keo-sevilla-vs-arsenal-02h00-ngay-25-10

https://kqbdhomnay.com/doping-la-gi-co-nhung-loai-doping-nao/

https://lichthidau.vn/da-phat-gian-tiep/

https://dudoanso.com/cau-thu-ghi-nhieu-ban-thang-nhat-the-gioi/

https://xembongdatructuyen.com.vn/carabao-cup-la-gi/

https://nhandinhketqua.com/cup-lien-doan-anh-la-gi/

https://bongdatructiep.tv/messi-co-bao-nhieu-qua-bong-vang-tinh-den-thoi-diem-hien-tai/

https://nhandinh.net/giai-nghe-la-gi-trong-bong-da/

https://kqbongda.info/tien-dao-mu/

https://ketquabongdahomnay.com/trung-ve-mu/

https://ketquabongda.info/tien-ve-mu/

https://tylekeo2in1.com/hau-ve-mu/

https://xosotructuyen.vn/thu-mon-mu

https://dudoanhomnay.com/thu-mon-real-madrid/

https://xosoquocgia.com/tien-dao-real-madrid/

https://xsmb360.net/hau-ve-tottenham-hien-tai-la-ai/

https://kqxs24h.info/tien-ve-real-madrid-la-ai/

https://xosomiennam.org/tien-dao-real-madrid/

https://ketqua.net.vn/thu-mon-real-madrid/

https://ketquatructiep.vn/hau-ve-real-madrid/

https://xosodaicat.net/tien-ve-barca/

https://xosolive.net/tien-dao-barca/

https://xsmb24h.org/tien-ve-tan-cong/

https://xsmb365.net/mourinho-sap-roi-as-roma/

https://ketquasieunhanh.com/man-united-chot-dieu-kien-ban-dut-martial/

https://ketquabamien.net/real-madrid-muon-chieu-mo-em-trai-jude-bellingham/

https://sxmt.info/soi-keo-tran-dau-gremio-vs-paranaense-5h00-ngay-19-10/

https://kqxshomnay.net/ac-milan-ra-tay-giai-cuu-maguire/

https://soicauxs.org/doi-tuyen-argentina-va-ma-thuat-messi/

https://soxo.info/neymar-chan-thuong-nang-roi-san-bang-nang/

https://tuvituongphap.com/chuyen-nhuong-the-thao-bong-da-cua-cac-cau-thu-ngay-19-10/

https://xemtuvi24h.com/liverpool-tranh-musiala-voi-real-madrid

https://tuvihangngay.info/mu-cuoi-cung-cung-nghe-loi-khuyen-cua-ronaldo

https://thoitranghanghieu.net/guardiola-lat-keo-newcastle-day-kalvin-phillips-sang-bayern/

https://baotintuc247.com/neymar-chan-thuong-nang-fifa-phai-den-tien-cho-al-hila/

https://health247online.com/man-city-pha-2-ky-luc-ngoai-hang-anh/

https://congngheaz.org/soi-keo-hansa-rostock-vs-holstein-kiel-18h30-ngay-22-10/

https://kqbdhomnay.com/hau-ve-quet-la-gi-trong-bong-da/

https://lichthidau.vn/cb-trong-bong-da-la-gi-trong-bong-da/

https://ibongda24h.com/hau-ve-canh-trai-la-gi-trong-bong-da/

https://dudoanso.com/cau-thu-nu-xuat-sac-nhat-the-gioi/

https://bongdatructiep.tv/hau-ve-quet-la-gi-trong-bong-da/

https://nhandinhketqua.com/tien-ve-trung-tam-la-gi-trong-bong-da/

https://xembongdatructuyen.com.vn/tien-dao-cam-la-gi-trong-bong-da/

https://kqbongda.info/lop-bong-la-gi/

https://ketquabongdahomnay.com/el-pulga-la-gi-day-la-biet-danh-cau-thu-nao/

https://tylekeo2in1.com/tien-ve-canh-phai-la-gi/

https://dudoanhomnay.com/hau-ve-canh-trai-la-gi/

https://xosoquocgia.com/10-cau-thu-cao-nhat-the-gioi-hien-nay/

https://kqxs24h.info/barca-vo-dich-la-liga-bao-nhieu-lan/

https://ketquabong.net/bayern-munich-vo-dich-c1-may-lan/

https://xosomiennam.org/world-cup-bat-dau-tu-nam-nao/

https://ketqua.net.vn/cau-thu-tre-tai-nang-nhat/

https://xosodaicat.net/tien-dao-xuat-sac-nhat-real-madrid/

https://xosomienbac.info.vn/cau-thu-tre-hay-nhat-the-gioi/

https://soicaulo.com/so-9-ao-la-gi-trong-bong-da/


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử