Chuyển đến nội dung chính

Báo động Arsenal đang sa sút - Mikel Arteta cẩn trọng

Tin bóng đá 4/1: Arsenal chỉ giành được 1 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất, tín hiệu báo động cho Mikel Arteta trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Báo động Arsenal đang sa sút - Mikel Arteta cẩn trọng

Giáng sinh 2023 trở thành cơn ác mộng với Arsenal. Đội quân của Mikel Arteta bước vào dịp lễ với tư cách đội dẫn đầu Premier League nhưng hiện bị đẩy xuống vị trí thứ 4.

Báo động Arsenal đang sa sút - Mikel Arteta cẩn trọng


Trong lần gần nhất bước ra sân, Arsenal thua Fulham 1-2 và kém ngôi đầu của Liverpool 5 điểm.

Ghi bàn trước không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Arsenal dẫn bàn chỉ sau 5 phút, nhưng Fulham mới là những người có 3 điểm sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trong trận derby bên cạnh sông Thames.

Thất bại trước Fulham khiến vết thương của Arsenal mở rộng hơn chỉ 3 ngay sau khi thua West Ham. Đó không chỉ là tai nạn hay một cú vấp, mà những vấn đề đang xuất hiện với "Pháo thủ".

Lần đầu tiên sau 22 năm, kể từ Giáng sinh 2001, Premier League mới đón giao thừa ngột ngạt như hiện nay.

Ngày ấy, Arsenal, Newcastle, Leeds United, Liverpool và MU cạnh cạnh ngôi đầu với khoảng cách chỉ 3 điểm sau 20 vòng đấu.

Hiện tạ, Liverpool đang chiếm đỉnh bảng, với các đối thủ Aston Villa, Man City, Arsenal và Tottenham đang bám sau lưng.

Mikel Arteta tóm tắt về thất bại cuối năm: "Đó là trận đấu tệ nhất của chúng tôi cho đến thời điểm này của mùa giải".

"Tâm lý của chúng tôi phải tốt hơn. Không có chỗ cho những sai lầm khi bạn đang ở đỉnh cao", Arteta không hài lòng. Declan Rice cũng vậy: "Hai trận thua vừa qua là không thể chấp nhận được".

Những hạn chế của Arsenal

Không tính phạt đền, Arsenal dứt điểm nhiều thứ 2 ở Ngoại hạng Anh với 319 lần (ngang Tottenham). Chỉ Liverpool (374) dứt điểm nhiều hơn.

Xét về độ chính xác, "Pháo thủ" chỉ xếp thứ 7 với 30,7% số cú sút đi đúng hướng khung thành. Họ chỉ hơn Luton, Sheffield, Brentford, Nottingham Forest, Burnley và MU.

Không có thành viên Arsenal nào lọt vào danh sách 15 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League cho đến nay. Đây là một vấn đề lớn để giải quyết trận đấu.

Bukayo Saka, một cầu thủ chạy cánh, là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội. Anh vừa có màn ăn mừng lần thứ 6 trong trận thua ngược trên sân Craven Cottage. Nketiah có 5 bàn, Gabriel Jesus mới chỉ 3 lần lập công.

Fulham không thắng ở Premier Leeague khi bị dẫn trước kể từ tháng 10/2022. Sau 22 thất bại và 4 trận hòa, lần đầu tiên "The Cottagers" ngược dòng thành công.

Nếu muốn ghi bàn vào lưới Arsenal, hãy tìm kiếm cơ hội từ những quả phạt góc. Đội quân của Mikel Arteta nhận đến 4 bàn thua từ các pha phạt góc trong 6 trận gần nhất.

Với Mikel Arteta ngồi ghế huấn luyện, Arsenal luôn có "thói quen" rơi vào khủng hoảng. Mùa trước, họ "mất điện" với chỉ 3 điểm trong chuỗi 4 trận đấu liên tiếp không thắng vào tháng 4, để rồi Man City vượt qua và giành chức vô địch.

Mùa 2021-22, Arsenal thua 3 trận liên tiếp trong tháng 4 (Crystal Palace, Brighton và Southampton), nên cuối mùa hụt vé Champions League với 2 điểm ít hơn Tottenham. Mùa 2020-21, tình trạng này diễn ra trong tháng 11 và 12, với 7 trận liền không thắng (5 thua, 2 hòa).

Bây giờ, cuộc khủng hoảng đến vào dịp Giáng sinh với 1 điểm trong số 9 điểm có thể.

Trong mùa giải với số tiền đầu tư lịch sử, Arsenal tiếp tục bộc lộ những hạn chế từ công đến thủ và đối diện nguy cơ năm thứ 20 liên tiếp không thể vô địch Premier League.

MU hoàn tất hợp đồng thứ ba trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng

MU hoàn tất hợp đồng thứ ba trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng


Đó là dòng tít được chia sẻ trong bài viết trên tờ Mirror (Anh) hôm nay 4-12. Manchester United đang khiến kỳ chuyển nhượng mùa đông (tháng giêng) trở thành một tháng bận rộn, khi sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe thúc đẩy các thương vụ tiềm năng và các hợp đồng mới.

Theo đó, Manchester United đã kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đến năm 2025. Điều này đánh dấu đây là hợp đồng thứ ba của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng. Wan-Bissaka gia nhập MU từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng Anh cách đây 4 năm rưỡi, Mirror viết.

Trong khi đó, vào ngày đầu năm mới, HLV Erik ten Hag của MU đã đồng ý cho đội bóng Đức Eintracht Frankfurt mượn tiền vệ Donny van de Beek trong nửa sau của mùa giải này, trong khi hợp đồng cho mượn tiền đạo trẻ Charlie McNeill ở đội League One Stevenage bị cắt ngắn, nghĩa là McNeill sẽ trở lại MU.

Ngoài ra, MU cũng sẽ sớm ra quyết định về tương lai của những cầu thủ như Jadon Sancho và Facundo Pellistri. Về Wan-Bissaka, anh đang nhận mức lương 90.000 bảng Anh/tuần tại MU. Theo Daily Mail (Anh), ngoài việc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm hợp đồng, MU cũng có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng dài hạn với Wan-Bissaka trước khi mùa giải kết thúc.

Wan-Bissaka, 26 tuổi, lẽ ra sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này nhưng MU đã nói rõ rằng anh là một phần trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, ngay cả trong bối cảnh Sir Jim Ratcliffe đang tiến hành cuộc đại tu lớn tạI Old Trafford. MU dự kiến sẽ tăng lương cho Wan-Bissaka nếu anh đồng ý ký hợp đồng dài hạn mới.

Các cuộc đàm phán ban đầu giữa MU và Wan-Bissaka được cho là đã diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, trước khi bị tạm dừng để chờ thương vụ Sir Jim Ratcliffe mua 25% cổ phần CLB hoàn tất. Daily Mail cho biết, ngay sau khi Sir Jim Ratcliffe mua thành công 25% cổ phần MU, “quỷ đỏ” đã kích hoạt điều điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm với Wan-Bissaka.

Điều đó không giống như trường hợp của Raphael Varane. Trung vệ 30 tuổi người Pháp không được MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm và anh sẽ là hết hợp đồng với MU vào mùa hè này. Trong khi đó, cuối năm 2023, Victor Lindelof cũng được MU kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm, nhưng không loại trừ MU sẽ bán trung vệ người Thụy Điển khi mùa giải kết thúc.

Anthony Martial là một cầu thủ khác sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6, nhưng không có tin tức nào cho thấy Ten Hag và Manchester United muốn giữ anh ở lại sau mùa hè. Martial đã ở Old Trafford từ năm 2015, chỉ có hậu vệ trái Luke Shaw vẫn có mặt trong đội một “quỷ đỏ” kể từ khi tiền đạo người Pháp đến.

Hiện Manchester United đang đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 31 điểm, kém Top 4 của Arsenal 9 điểm và thua đội đầu bảng Liverpool 14 điểm. Đoàn quân của Erik Ten Hag cũng đã bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup.

Son Heung-min hụt giải thưởng cao quý tại Hàn Quốc

Son Heung-min hụt giải thưởng cao quý tại Hàn Quốc


Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) vừa thông báo, Kim Min-jae chính thức được vinh danh Cầu thủ hay nhất Hàn Quốc năm 2023.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Kim Min-jae nhận giải thưởng cá nhân cao quý này, đồng thời chấm dứt chuỗi 4 năm thống trị của Son Heung-min ở hạng mục giải thưởng này.

Ở hạng mục nữ, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm nay là Casey Yujin Phair. Phair trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội tuyển nữ Hàn Quốc tại World Cup 2023 khi mới 16 tuổi 26 ngày.

Trong khi đó, tiền vệ Hwang Jae Won giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023 nhờ việc giành Huy chương Vàng tại Đại hội thể thao châu Á (Asiad 19) tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Trong lịch sử, Son là ngôi sao được vinh danh nhiều lần nhất (7 lần), xếp sau là Ki Sung-yueng (3 lần). Giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm bắt đầu được KFA tổ chức bình chọn và trao tặng từ năm 2010. Ngôi sao đầu tiên được vinh danh là Park Ji-sung (Man Utd).

Trong mùa giải 2022-2023, Kim Min Jae đã giành chức vô địch Serie A cùng Napoli. Đồng thời anh cũng được vinh danh là hậu vệ xuất sắc nhất Serie A ở mùa giải này.

Trong khi đó, Son Heung-min vẫn duy trì phong độ đỉnh cao tại Premier League với 12 bàn, 5 kiến tạo. Cả hai hứa hẹn sẽ tiếp tục cạnh tranh sòng phẳng giải Cầu thủ hay nhất Hàn Quốc trong năm tiếp theo.


https://dudoanhomnay.com/du-doan-xo-so-binh-duong-ngay-5-1-2024/
https://soicauxoso68.net/soi-cau-so-dep-xsbd-ngay-5-1-2024/
https://kqxsmb.top/phan-tich-kqsx-binh-duong-ngay-5-1-2024/
https://bongdadata.com/thong-ke-xo-so-binh-duong-ngay-5-1-2024/
https://gocdanhgia.net/du-doan-xo-so-gia-lai-5-1-2024-thu-6
https://ketquaxosothudo.com/soi-cau-ket-qua-xo-so-gia-lai-5-1-2024/
https://methethao.net/phan-tich-sx-gia-lai-5-1-2024/
https://dudoanketqua.info/thong-ke-kqxs-gia-lai-ngay-5-1-2024/
https://bongdasite.com/du-doan-xo-so-ninh-thuan-ngay-5-1-2024/
https://soicaulo.com/soi-cau-ket-qua-xs-ninh-thuan-5-1-2024/
https://doisongxahoi.net/phan-tich-sxnt-ngay-5-1-2024
https://tuviphuongdong.net/thong-ke-xsnt-ngay-5-1-2024
https://xstd.top/du-doan-ket-qua-xo-so-tra-vinh-ngay-5-1-2024/
https://nhandinh.net/soi-cau-xo-so-tra-vinh-ngay-5-1-2024/
https://ketquatructiep.vn/phan-tich-ket-qua-so-xo-tra-vinh-ngay-5-1-2024/
https://xemtuvihomnay.com/thong-ke-so-xo-tra-vinh-ngay-5-1-2024
https://bongdanet.info/du-doan-xo-so-vinh-long-ngay-5-1-2024/
https://xosobay.com/soi-cau-ket-qua-xo-so-vinh-long-ngay-5-1-2024/
https://muaphuot.com/phan-tich-kqxs-vinh-long-ngay-5-1-2024
https://mevabe24h.net/thong-ke-xo-so-vinh-long-ngay-5-1-2024/
https://dulichmien.net/du-doan-xo-so-mien-nam-ngay-5-1-2024
https://8bongdaso.com/soi-cau-sxmn-ngay-5-1-2024/
https://kqhomnay.com/phan-tich-xo-so-mien-nam-ngay-5-1-2024/
https://tuvihangngay.info/thong-ke-xo-so-mien-nam-ngay-5-1-2024
https://bongdatructiep.tv/du-doan-xo-xo-mb-5-1-2024/
https://phuot3mien.net/soi-cau-ket-qua-xo-so-mien-bac-ngay-5-1-2024
https://firevietnam.net/phan-tich-xo-so-mien-bac-5-1-2024-thu-6-hom-nay/
https://dealthethao.com/thong-ke-kqxs-mien-bac-ngay-5-1-2024/
https://dudoanthethao.net/du-doan-sxmt-ngay-5-1-2024-thu-6/
https://phongthuydoisong.net/soi-cau-ket-qua-so-so-mien-trung-ngay-5-1-2024
https://phongthuyso.org/phan-tich-xsmt-ngay-5-1-2024
https://5days.net/thong-ke-ket-qua-so-xo-mien-trung-ngay-5-1-2024/

https://kqbdhomnay.com/nam-mo-thay-hoang-hon-co-y-nghia-gi/

https://tipbong.net/mo-thay-may-cay-la-so-may/

https://forumbongda.vn/mo-thay-ban-than-danh-con-gi

https://congnghe3s.net/mo-thay-cuoc-dat-danh-de-con-gi

https://tructiepxoso.org/cach-soi-cau-xo-so-mien-trung-sieu-chuan/

https://xoso365.org/soi-cau-lo-2-nhay-mien-bac/

https://ketquabongdatructiep.com/mo-thay-mong-tay-danh-con-gi/

https://tipbongda247.com/cach-soi-cau-lo-gan-mien-bac/


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử