Chuyển đến nội dung chính

MU mua Cậu bé vàng thay Raphael Varane, Mbappe ...

Tin bóng đá 4/1: MU nhắm mua Cậu bé vàng thay Raphael Varane, Mbappe… câu giờ, Casemiro không rời Old Trafford trong tháng 1 là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 3/1.

MU mua Cậu bé vàng thay Raphael Varane, Mbappe… câu giờ

MU nhắm Cậu bé vàng thay Raphael Varane

MU mua Cậu bé vàng thay Raphael Varane, Mbappe… câu giờ

MU đã tỏ rõ thái độ với Raphael Varane, không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, khi thỏa thuận đôi bên sẽ hết vào mùa hè tới đây.

Cùng Lisandro Martinez, Raphael Varane tạo nên cặp trung vệ số 1 đáng tin cậy trong đội hình MU của Erik ten Hag mùa trước.

Tuy nhiên, ở chiến dịch đang diễn ra, sức ảnh hưởng của ngôi sao người Pháp với MU giảm mạnh, một phần do chấn thương và không đảm bảo thể lực. Bên cạnh đó cũng có thông tin anh có mâu thuẫn với Erik ten Hag.

Chỉ gần đây, Raphael Varane mới được thuyền trưởng người Hà Lan đưa trở lại đội hình xuất phát.

Theo Football Italia, MU đã tìm được mục tiêu để thay Raphael Varane, đó chính là trung vệ Giorgio Scalvini của Atalanta.

Giorgio Scalvini được mệnh danh là Cậu bé vàng của Italy 2023, trở thành một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá nước này.

Ở tuổi 20, Giorgio Scalvini đã chiếm vị trí thường xuyên mùa này trong đội hình của HLV Gian Piero Gasperini.

Dù vậy, có thông tin Atalanta không muốn mất Giorgio Scalvini. Khả năng MU sở hữu được sao trẻ này trong tháng 1 là khó xảy ra, vì Scalvini có kế hoạch chơi cho đội đến hết mùa.

Kylian Mbappe còn… câu giờ

Trong khi mọi con mắt đổ dồn về Kylian Mbappe thì anh lại… phớt tỉnh và im lặng về tương lai.

Bản thân thuyền trưởng PSG, Luis Enrique khi được hỏi về tình hình của chân sút số 1, cũng đã lảng tránh: “Đây không phải là vấn đề phụ thuộc vào tôi. Tôi không phải là người trả lời câu hỏi đó”.

Về phía Real Madrid, CLB được cho ra thời hạn 15 ngày để Mbappe quyết định việc đến Bernabeu, HLV lão luyện Ancelotti cũng… né: “Tôi sẽ không trả lời về điều đó”.

Liverpool thì được loan báo cũng tham gia đua với Real Madrid để giành Mbappe. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrzio Romano thì lúc này chưa để đoạn định được gì:

“Vẫn chưa có gì rõ ràng về câu chuyện Kylian Mbappe. Tôi cũng không biết chắc khi nào thì cầu thủ này đưa ra quyết định tương lai.

Tình hình vẫn như cũ, Real Madrid tham gia, PSG nỗ lực để ký mới. Câu chuyện chuyển nhượng Mbappe diễn biến từng ngày. Theo tôi, mọi dự đoán bây giờ đều vô nghĩa”.

Casemiro không rời MU trong tháng 1

Sky Sports News loan tin, Casemiro có ý định rời MU nhưng sẽ không ra đi trong tháng 1 này mà đợi đến cuối mùa, có nhiều lựa chọn hơn.

Casemiro ký hợp đồng 4 năm với MU từ Real Madrid vào hè 2022, kèm tùy chon gia hạn thêm 12 tháng, có thể kéo dài đến 2027.

Tuy nhiên, thời gian qua có tin đồn tiền vệ Brazil hối hận đã gia nhập Quỷ đỏ và tìm đường ra đi, với sự quan tâm của một số CLB Saudi Pro League.

Ngôi sao 31 tuổi không chơi cho MU trong vài tháng qua do chấn thương, được Erik ten Hag xác nhận chuẩn bị trở lại, được kỳ vọng tái xuất ở trận gặp Tottenham vào 14/1 tới.

Casemiro là một phần quan trong đội hình MU chơi khởi sắc mùa trước nhưng ở chiến dịch năm nay anh không còn giữ được phong độ vốn có, trước khi rơi cảnh ‘thương binh’.

MU cải tổ mạnh, Erik ten Hag đòi giữ quyền to chuyển nhượng

Erik ten Hag được loan báo vẫn yêu cầu nắm quyền to chuyển nhượng trong kế hoạch đại tu mạnh của Sir Jim Ratcliffe về chiến lược mua sắm của MU.

MU cải tổ mạnh, Erik ten Hag đòi giữ quyền to chuyển nhượng

Tỷ phú người Anh, Jim Ratcliffe đến Old Trafford lần đầu tiên vào hôm qua (thứ Ba, 2/1) sau khi được công bố hoàn tất việc mua 25% cổ phần MU vào đúng dịp Giáng sinh 2023.

Theo kế hoạch, Sir Jim Ratcliffe dành vài ngày ở Manchester, với các cuộc gặp đã được lên lịch, trong đó có cuộc nói chuyện thuyền trưởng Quỷ đỏ, Erik ten Hag.

Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan đang bị nghi ngờ lớn vì kết quả sa sút của MU, thua 14 trên 28 trận mọi đấu trường mùa này.

Dù vậy, có những suy đoán, vị tỷ phú hóa dầu sẽ cho Erik ten Hag cơ hội, trong bối cảnh MU gặp khủng hoảng chấn thương kéo dài từ đầu mùa và dự kiến sẽ đón nhiều trụ cột trở lại từ tháng 1 này.

ESPN cho hay, Erik ten Hag lo ngại có thể mất tiếng nói liên quan chuyển nhượng MU trong tương lai, khi Sir Jim Ratcliffe sẽ có những thay đổi mạnh mẽ ở đội ngũ tuyển dụng, chấm dứt cảnh ‘mua hớ’ gây chê cười.

Các nguồn tin cung cấp thêm, Erik ten Hag được cho yêu cầu với ông chủ mới, đảm bảo vẫn được quyền phủ quyết các vụ mua sắm của Quỷ đỏ như điều khoản trong hợp đồng đã ký đôi bên vào hè năm ngoái.

Chuyển nhượng mới nhất ngày 3/1: MU tống khứ 'bom xịt' khỏi Old Trafford

MU tống khứ “bom xịt”

Theo nguồn tin từ Christian Falk và David Ornstein, Borussia Dortmund đang đàm phán để tái ký hợp đồng với Jadon Sancho theo dạng cho mượn từ MU.

Được biết, hiện đôi bên đã thỏa thuận xong và Sancho sẽ trở lại mái nhà xưa Signal Iduna Park tập luyện ngay từ tuần tới.

Ngôi sao người Anh gia nhập MU từ cuối tháng 7/2021 với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng, kèm mức lương 350.000 bảng/tuần.

Nhưng kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Sancho đã không để lại được ấn tượng nào đáng kế. Thậm chí, ngôi sao tấn công này còn tỏ ra vô hại trước khung thành đối thủ.

Arsenal thanh lý 6 cầu thủ

SunSport cho hay, Giám đốc thể thao Edu và HLV Arteta đang thảo luận về 6 trường hợp có thể rời sân Emirates ngay tháng 1 này.

Những cái tên này bao gồm: Smith-Rowe, Reiss Nelson, Eddie Nketiah, Aaron Ramsdale, Jakub Kiwior và Cedric Soares.

Nếu bán được những cái tên này, Pháo thủ sẽ nhắm đến chiêu mộ một tiền đạo ngay trong tháng 1. Hiện Ivan Toney, Victor Osimhen hay Benjamin Sesko là những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Al Nassr chiêu mộ Varane vì Ronaldo

Al Nassr đang nhắm đến trung vệ Varane của MU như là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong phiên chợ Đông.

Theo tìm hiểu, Cristiano Ronaldo đã có những tác động để Ban lãnh đạo đội bóng đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Về phần MU, đội bóng này được cho là không muốn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Varane.

Thay vào đó, Quỷ đỏ muốn đàm phán thỏa thuận mới để giảm mức đãi ngộ mà Varane được nhận. Tuy nhiên, cựu sao Real và đội ngũ của anh thì không hề hài lòng với điều này.

MU và Liverpool tranh ngôi sao Bayern

AS đưa tin, Liverpool và MU đang rất tích cực trong việc chạy đua giành chữ ký của tiền vệ Joshua Kimmich từ Bayern Munich.

Về phần mình, Kimmich từng được xem là tương lai của đội bóng nước Đức nhưng anh có vẻ như đang muốn ra đi để tìm động lực mới.

Trong khi đó, đội chủ sân Allianz Arena được cho là sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một con số phù hợp.

Lingard có thể trở lại Ngoại hạng Anh

Nguồn tin từ Daily Mail (Anh) cho biết, Everton đang cân nhắc chiêu mộ Jesse Lingard ngay trong phiên chợ Đông.

Sau khi bị Nottingham Forest chấm dứt hợp đồng vào mùa hè 2023, Lingard thử việc ở Al Ettifaq (Ả Rập Xê Út) nhưng thất bại.

Arsenal muốn ngôi sao của Santos

Theo Sky Sports, giám đốc thể thao Edu của Arsenal đã liên hệ với Santos về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Marcos Leonardo.

Edu hy vọng đây sẽ là một vụ mua giá rẻ thành công như Gabriel Martinelli trước đây bởi Santos đã xuống hạng ở giải Brazil.

Tuy nhiên, việc đội bóng danh tiếng bậc nhất Brazil có muốn tài năng này ra đi trong phiên chợ Đông hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Chelsea nhắm Artem Dovbyk

Nguồn tin của The Sun cho hay, Chelsea đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Artem Dovbyk từ Girona.

Mùa này, Artem Dovbyk đang chơi rất ấn tượng khi ghi đến 11 bàn sau 17 trận tại La Liga và giúp đội bóng chủ quản của anh bay cao trên bảng xếp hạng.

Hiện Artem Dovbyk được định giá 26 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha muốn nhận về mức phí cao hơn con số nói trên.


https://teletype.in/@chanlezalopaybiz

https://www.spreaker.com/show/clzl-chan-le-zalopay

https://www.reverbnation.com/artist/chanlezalopay3

https://knowyourmeme.com/users/clzl-chan-le-zalopay

https://comicvine.gamespot.com/profile/chanlezalopaybi/blog/clzl-chan-le-zalopay/175273/
https://app.vagrantup.com/zalopaychanle
https://camp-fire.jp/profile/chanlezalopaybiz
https://www.buzzfeed.com/marvelousjaguar28
https://peatix.com/user/20494542/view

https://forum.dmec.vn/index.php?members/chanlezalopaybiz.48872/
https://8tracks.com/clzl-ch-n-l-zalopay
https://my.desktopnexus.com/chanlezalopaybiz/

http://www.travelful.net/location/5346241/vietnam/chanlezalopay
https://lab.quickbox.io/chanlezalopaybiz

https://hitaste.ru/forum/?PAGE_NAME=profile_view&UID=243111
https://chanlezalopay.livejournal.com/profile

https://www.credly.com/users/clzl-chanlezalopay/badges

https://www.emoneyspace.com/chanlezalopaybiz
https://pxhere.com/en/photographer/4157620

https://www.giantbomb.com/profile/chanlezalopaybi/blog/chan-le-zalopay/274577/

https://www.designspiration.com/zalopaychanle/saves/

https://cults3d.com/fr/utilisateurs/chanlezalopaybiz
https://www.facer.io/u/chanlezalopay

https://atlas.dustforce.com/user/chanlezalopaybiz

http://riosabeloco.com/User-Profile/userId/215946
http://ttlink.com/chanlezalopaybiz
https://archive.org/details/@chanlezalopaybiz
https://wibki.com/chanlezalopaybiz

https://www.rctech.net/forum/members/chanlezalopaybi-345767.html

https://community.ui.com/user/chanlezalopay/d3e37559-5111-456a-bc60-313072776a66

https://gametopviet.net/clzl-chan-le-zalopay.t80789
https://glose.com/u/ZalopayChanle
https://www.exchangle.com/chanlezalopaybiz
https://www.penname.me/@zalopaychanle

https://www.huntingnet.com/forum/members/chanlezalopaybiz.html

https://www.mobygames.com/user/1012026/chanlezalopaybiz/

https://www.mobygames.com/forum/11/thread/265249/clzl-chan-le-zalopay/
https://www.catchafire.org/profiles/2658554/
https://www.balatarin.com/users/chanlezalopay
https://code.getnoc.com/chanlezalopay

https://forums.autodesk.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/14915918
https://500px.com/p/chanlezalopay
https://www.drupal.org/u/chanlezalopay
https://www.diggerslist.com/chanlezalopaybiz

https://articlessubmissionservice.com/members/chanlezalopaybiz/

https://englishbaby.com/findfriends/gallery/detail/2473982
https://tawk.to/chanlezalopaybiz
https://starity.hu/profil/416658-chanlezalopaybiz/
https://storium.com/user/chanlezalopaybiz

https://research.openhumans.org/member/chanlezalopaybiz/
https://www.sqworl.com/207alx

https://nhadatdothi.net.vn/members/chanlezalopaybiz.4231/
https://mastodon.social/@chanlezalopaybiz
https://mastodon.bida.im/@chanlezalopaybiz


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử