Chuyển đến nội dung chính

Mainoo sánh ngang thành tích Ronaldo tại NHA

Tin bóng đá 3/2: Với pha lập công ấn định chiến thắng 4-3 cho Manchester United trước Wolves, Kobbie Mainoo đã sánh ngang thành tích lịch sử của Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney tại Premier League.

Mainoo sánh ngang thành tích Ronaldo tại NHA

Kobbie Mainoo, 18 tuổi được đồng đội ở Manchester United gọi là “tài năng của thế hệ”. Kobbie Mainoo có thể là trung tâm cho một kỷ nguyên mới thành công tại Manchester United. Đó là quan điểm của tiền đạo Rasmus Hojlund sau một đêm đầy kịch tính tại sân Molineux chứng kiến tiền vệ tuổi teen Mainoo ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 ở phút 97 cho Manchester United trước Wolves ở vòng 22 Premier League.

Mainoo sánh ngang thành tích Ronaldo tại NHA

Cầu thủ 18 tuổi Kobbie Mainoo vượt qua hàng phòng ngự Wolves rồi tung cú sút vào góc xa nâng tỉ số lên 4-3 đem về 3 điểm nghẹt thở cho MU. Đáng chú ý, ngay ở trận trước, Mainoo cũng ghi bàn cho MU trong chiến thắng 4-2 trước Newport ở vòng 4 FA Cup. Đó là bàn thắng đầu tiên của Mainoo cho đội 1 MU, còn pha lập công vào lưới Wolves là bàn đầu tiên tại Premier League của cầu thủ tuổi teen này.

Sau trận đấu, Rasmus Hojlund, 20 tuổi đã hết lời ca ngợi người đồng đội trẻ tuổi Kobbie Mainoo. Ở trận này, bản thân tiền người Đan Mạch có 1 pha lập công và 1 kiến tạo. Đây là trận thứ hai liên tiếp ở Premier League, Hojlund làm được điều đó. Hojlund cũng có 1 bàn thắng như Mainoo trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup trước đó.

Rasmus Hojlund chia sẻ: “Bạn có thể thấy sự điềm tĩnh của Kobbie Mainoo. Cậu ấy rất thoải mái khi cầm bóng, rất chất lượng khi cầm bóng. Bây giờ Kobbie Mainoo cũng bắt đầu cho thấy rằng cậu ấy cũng có khả năng ghi bàn trong trận đấu của mình.

Kobbie Mainoo là một cầu thủ hoàn hoàn hảo. Cậu ấy rất thoải mái, rất bình tĩnh. Cậu ấy biết phẩm chất của mình. Mainno biết khi ra sân cậu ấy sẽ biểu diễn. Kobbie Mainoo là một cầu thủ hàng đầu, một tài năng của thế hệ”.

Bàn thắng của tiền vệ Mainoo càng đặc biệt hơn khi được kiến tạo bởi cầu thủ 19 tuổi Omari Forson. Forson được HLV Ten Hag tung vào sân từ ghế dự bị và đây là trận thứ ba Forson được vào sân thi đấu cho MU từ ghế dự bị.

Đây mới là lần thứ hai trong lịch sử Premier League có một bàn thắng được kiến tạo và ghi bởi các cầu thủ tuổi teen. Trước đó, lần duy nhất trong lịch sử Premier League mà 2 cầu thủ tuổi teen cùng nhau thực hiện (kiến tạo và lập công) 1 bàn thắng cũng thuộc về MU.

Cụ thể, vào năm 2005, Cristiano Ronaldo đã kiến tạo cho Wayne Rooney ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng kình địch Liverpool ngay trên sân khách Anfield. Khi đó, hai huyền thoại MU này đều là những ngôi sao tuổi teen mới chân ướt chân ráo gia nhập đoàn quân của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Trong khi đó, Rasmus Hojlund đang nổ súng liên tục tại giải Anh. Trong mùa đầu tiên chơi cho MU, dù Hojlund ghi đến 5 bàn sau 6 trận vòng bảng Champions League nhưng anh không ghi được bàn nào trong suốt 14 trận đầu tiên tại Premier League. Còn Alejandro Garnacho, 19 tuổi vẫn tiếp tục tỏa sáng và được HLV Erik Ten Hag tin tưởng ở đội 1 đội chủ sân Old Trafford.

Rasmus Hojlund nói: “Tôi nghĩ tôi đã nói trước đó rằng chúng tôi là những người trẻ tuổi, chúng tôi có một nhóm nhỏ và chúng tôi đang trò chuyện với nhau. Thật tuyệt khi có những cầu thủ trẻ khác trong đội và hy vọng chúng tôi có thể tạo ra một kỷ nguyên cho CLB Manchester United và ở đây nhiều năm cùng nhau".

Tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch Rasmus Hojlund đã ghi 4 bàn trong 5 trận gần đây nhất cho MU, sau khởi đầu khó khăn kể từ khi đến Old Trafford với giá chuyển nhượng 72 triệu bảng Anh từ Atalanta vào mùa hè năm ngoái.

Rasmus Hojlund hiện đã có 9 bàn thắng trong mùa giải này cho MU, trong đó có 5 bàn ở Champions League, 1 ở FA Cup và bây giờ là 3 ở Premier League. Hojlund “mở tài khoản” tại Premier League vào Ngày tặng quà trong chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Aston Villa.

Bàn thắng thứ hai tại Premier League của Hojlund là trận hòa 2-2 với Tottenham, trong đó Hojlund ghi bàn và cả kiến tạo. Pha lập công mới nhất của sao trẻ người Đan Mạch là bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho MU trong trận thắng Wolves 4-3 vừa qua, cùng với kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn mở tỉ số.

Rasmus Hojlund của MU nói thêm: "Tôi biết tôi có thể ghi bàn và tôi đã thể hiện điều đó ở Champions League cũng như ở các câu lạc bộ trước đây của mình, nhưng tất nhiên khi mở tài khoản, tôi luôn nói “Được rồi, tôi có thể làm được”. Chúng tôi bắt đầu hiểu nhau hơn trong đội và tôi nghĩ tôi đang quen với Premier League, nhịp độ cũng như cách chúng tôi chơi như một đội”.

Trong khi đó, Marcus Rashford ghi bàn ngay phút thứ 5 cho MU trong trận thắng Wolves, sau khi anh bị MU kỷ luật nội bộ vì đi hộp đêm “ăn chơi say xỉn”. HLV Erik Ten Hag của MU không đề cập cụ thể đến Rashford sau trận đấu mà tập trung vào Kobbie Mainoo. Chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh rằng ngôi sao tuổi teen Mainoo chỉ có 1 điều duy nhất trong đầu, đó là bóng đá.

HLV Erik Ten Hag của MU nói: “Kobbie Mainoo là một đứa trẻ ngoan. Trong đầu cậu bé chỉ có bóng đá thôi. Kobbie Mainoo muốn tiến bộ mỗi ngày. Kobbie Mainoo thực sự là một tấm gương cho rất nhiều người và cậu ấy có khả năng. Mainoo có tài năng nhưng tài năng phải nỗ lực hết mình để tiến bộ, và đó là những gì cậu ấy đang làm. Tôi hy vọng và tôi muốn thúc đẩy Kobbie Mainoo tiếp tục”.

3 điểm trước Wolves giúp Manchester United vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 của Tottenham 8 điểm và thua đội đầu bảng Liverpool 16 điểm. Vào lúc 21 giờ ngày mai 4-2, Manchester United sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 23 Premier League.

Đoàn quân của cựu HLV “Quỷ đỏ” David Moyes hiện hơn đoàn quân của Erik Ten Hag đúng 1 điểm và 1 bậc trên bảng xếp hạng Premier League. Một chiến thắng nữa sẽ giúp Manchester United lấy vị trí thứ 6 từ chính tay West Ham.

Klopp dự đoán đội vô địch Premier League, nói nhầm về Man City

Klopp dự đoán đội vô địch Premier League, nói nhầm về Man City

HLV Jurgen Klopp đưa ra dự đoán về danh hiệu vô địch Premier League khi Liverpool đối mặt với 'hai kẻ bám đuổi vĩ đại' Arsenal và Man City.

Liverpool sẽ làm khách trước Arsenal tại sân vận động Emirates vào lúc 23h30 chủ nhật ngày 4-2 trong một cuộc đụng độ gay cấn có thể ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch Premier League mùa này, trong khi Manchester City có thể tận dụng điều đó để rút ngắn khoảng cách với Liverpool, khi đoàn quân của Pep Guardiola chỉ đối mặt với Brentford trong trận đấu muộn nhất vòng 23 Premier League.

Jurgen Klopp đã nêu ra những đối thủ thách thức Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Hiện Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 51 điểm, theo sau là Man City và Arsenal với 5 điểm ít hơn, nhưng Man City đang đá ít hơn 1 trận.

Không có gì ngạc nhiên khi Klopp xem Man City và Arsenal là hai đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Trong đó, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đặc biệt lo ngại khả năng lội ngược dòng trong giai đoạn nước rút của mùa giải mà Man City từng làm được rất nhiều lần trong quá khứ.

Man City chơi không tốt bằng mùa trước nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn nằm trong nhóm đua vô địch. Man City luôn chơi cực hay trong giai đoạn đua nước rút cuối mùa và từng vượt qua chính Arsenal hay Liverpool ở giai đoạn này để vô địch Premier League. Klopp dường như tin Man City sẽ thắng luôn trận đấu bù khi ông nói Man City chỉ kém Liverpool 2 điểm, dù trên thực tế Man City đang thua Liverpool 5 điểm.

Bây giờ, HLV Jurgen Klopp của Liverpool nhận định và được tờ Mirror (Anh) trích dẫn: “Những gì chúng tôi đã học được trong nhiều năm là nếu bạn muốn ở gần Man City thì tốt hơn hết là bạn nên thắng tất cả các trận đấu của mình, vì Man City đã làm được điều đó. Đây là giải đấu, đây là thời điểm Man City đang thống trị, mọi chuyện là như vậy.

Man City chơi thứ bóng đá đáng kinh ngạc và họ có thể cho rằng họ đã không chơi mùa giải tốt nhất của mình, nhưng họ đang ở vị trí hiện tại. Chúng tôi đã chơi một mùa giải rất tốt và hiện đang hơn Man City 2 điểm (PV - dường như Klopp tin rằng Man City sẽ thắng trận đấu bù), còn Man City chơi mùa giải mà họ đã có và kém chúng tôi 2 điểm, điều này thực sự thú vị. Vì vậy, đó là tình huống chúng tôi đang có.

Về Arsenal, họ từng đánh bại chúng tôi, họ chắc chắn ở đó (cuộc đua vô địch Premier League). Chúng tôi sẽ cố gắng gây khó khăn nhất có thể cho những ai muốn kết thúc mùa giải phía trên chúng tôi. Hãy xem liệu chúng tôi có thể làm được điều đó hay không, đó chỉ là điều chúng tôi muốn thử”.

Trong khi Liverpool hy vọng sẽ rời Emirates với 3 điểm thì Man City có thể tận dụng mọi sai lầm từ hai đối thủ trực tiếp này. Man City sẽ đối đầu với Brentford vào lúc 3h sáng ngày 6-2. Sau đó, Man City sẽ có một chuỗi trận đấu thuận lợi với những đối thủ “nhẹ cân” trước khi hành quân đến Anfield đụng độ với Liverpool vào ngày 9-3.

Liverpool có thể vắng mặt tiền đạo Darwin Nunez trong chuyến làm khách tới Arsenal, sau khi tiền đạo người Uruguay dính chấn thương trong trận thắng Chelsea hồi giữa tuần. Darwin Nunez vừa lập kỷ lục Premier League theo cách không mong muốn khi anh đá trúng cột dọc hoặc xà ngang khung thành đến 4 lần trong một trận đấu, trong đó có quả đá penalty trúng cột dọc. Đó là trận Liverpool thắng Chelsea đến 4-1.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool nói về sự “xui xẻo” của Darwin Nunez: “Nó thực sự tác động đến Darwin Nunez, cậu ấy là một con người nhưng cậu ấy biết mình sẽ có một cơ hội khác. Một câu chuyện bên lề nhỏ, tôi không biết liệu Darwin Nunez có sẵn sàng hay không (đấu với Arsenal).

Sau 20 phút, có người đã giẫm lên chân Darwin Nunez. Cậu ấy rời sân vận động với đồ bảo hộ ở chân. Không có gì gãy, chụp X-quang rõ ràng cho thấy điều đó, nhưng vết thương của Nunez sưng tấy. Chúng tôi phải xem liệu chân cậu ấy có thể mang giày trở lại hay không”.


https://tyso.info/con-so-may-man-tuoi-dau-ngay-4-2-2024/

https://ketquanhanhnhat.com/con-so-may-man-tuoi-hoi-ngay-4-2-2024/

https://kenhthethao247.com/du-doan-con-so-may-man-tuoi-mui-ngay-4-2-2024/

https://sxmb.com.vn/con-so-may-man-tuoi-tuat-ngay-4-2-2024/

https://xsmb24h.org/con-so-may-man-tuoi-ty-ngay-4-2-2024/

https://soikeovang.com/con-so-may-man-tuoi-dan-ngay-4-2-2024/

https://chameyeucon.net/con-so-may-man-tuoi-mao-ngay-4-2-2024/

https://xoso.in/con-so-may-man-tuoi-ngo-ngay-4-2-2024/

https://chuyengiadinh.net/con-so-may-man-tuoi-suu-ngay-4-2-2024/

https://dudoanhomnay.net/con-so-may-man-tuoi-than-ngay-4-2-2024/

https://tintuc247.vn/con-so-may-man-tuoi-thin-ngay-4-2-2024/

https://yeubongda365.com/con-so-may-man-tuoi-ty-ngay-4-2-2024/

https://phongthuyluan.net/du-doan-ket-qua-kqxsdl-ngay-4-2-2024

https://xosothantai.com.vn/soi-cau-kqxs-da-lat-ngay-4-2-2024/

https://tintucmoinhat.org/phan-tich-ket-qua-xo-so-da-lat-ngay-4-2-2024/

https://thichlamdep.info/thong-ke-ket-qua-xsdl-ngay-4-2-2024/

https://xosodailoc.net/du-doan-ket-qua-so-xo-khanh-hoa-4-2-2024/

https://cungreview.com/soi-cau-lo-dep-so-xo-khanh-hoa-4-2-2024/

https://sukien247.com/phan-tich-xo-so-khanh-hoa-ngay-4-2-2024/

https://thoitrangaodep.com/thong-ke-ket-qua-xo-xo-khanh-hoa-4-2-2024/

https://xosoloc.com/du-doan-xo-so-kien-giang-ngay-4-2-2024/

https://otofun.org/soi-cau-xskg-4-2-2024-chu-nhat/

https://xosomienbac.info.vn/phan-tich-xskg-ngay-4-2-2024/

https://lichworldcup.com/thong-ke-ket-qua-xo-so-kien-giang-ngay-4-2-2024/

https://azthethao.com/du-doan-ket-qua-xo-so-tien-giang-ngay-4-2-2024/

https://tintuctrongngay.com.vn/soi-cau-kqxs-tien-giang-4-2-2024/

https://gig.vn/phan-tich-xo-so-tien-giang-4-2-2024/

https://giaitrididong.net/thong-ke-kqxs-tien-giang-4-2-2024/

https://nhatkybongda.com/du-doan-kqxs-kon-tum-4-2-2024/

https://cachlamtrangda.edu.vn/soi-cau-ket-qua-sx-kon-tum-ngay-4-2-2024/

https://vuachuyenay.com/phan-tich-xskt-ngay-4-2-2024/

https://goccongnghe.net/thong-ke-xskt-ngay-4-2-2024

https://kqxsmb.vn/du-doan-xo-so-mien-bac-4-2-2024.html

https://kimchamcuu.net/soi-cau-ket-qua-xo-xo-mien-bac-4-2-2024/

https://xosotructuyen.vn/phan-tich-sxmb-ngay-4-2-2024

https://thoitrangxuatkhau.info/thong-ke-xo-so-mien-bac-4-2-2024/

https://tamdiem24h.net/du-doan-ket-qua-so-xo-thua-thien-hue-4-2-2024/

https://asianstar.info/soi-cau-xo-so-thua-thien-hue-ngay-4-2-2024/

https://bangxephang.net/phan-tich-so-xo-thua-thien-hue-ngay-4-2-2024/

https://vuagiuongchieu.com/thong-ke-xstth-ngay-4-2-2024/

https://ketquamienbac.vn/du-doan-ket-qua-so-xo-mien-nam-4-2-2024/

https://him.vn/soi-cau-ket-qua-sxmn-ngay-4-2-2024/

https://song24h.net/phan-tich-kqsx-mien-nam-ngay-4-2-2024/

https://thoitrang3s.com/thong-ke-ket-qua-sxmn-ngay-4-2-2024/

https://xemkqxs.net/du-doan-ket-qua-xo-so-mien-trung-ngay-4-2-2024/

https://thethaovn.net/soi-cau-so-dep-xo-so-mien-trung-ngay-4-2-2024/

https://bongdanet.net/phan-tich-ket-qua-xo-xo-mien-trung-ngay-4-2-2024/

https://thoitrangcongsonu.net/thong-ke-xo-so-mien-trung-ngay-4-2-2024/
https://boi.vn/hlv-mourinho-dan-dat-barca/

https://tiendoan.vn/jordan-henderson-roi-trung-dong-tro-ve-chau-au/

https://bongdapluz.net/atletico-lai-huy-thuong-vu-moise-kean/

https://kqbd88.com/pochettino-hua-se-danh-bai-hang-cong-liverpool/

https://danonghiendai.net/cau-thu-hay-nhat-viet-nam/

https://mumcare.org/thu-mon-xuat-sac-nhat-la-liga/

https://ketquamienbac.vn/tien-dao-xuat-sac-nhat-ngoai-hang-anh/

https://bimatadam.net/the-vang-la-gi-trong-thi-dau-bong-da

https://doisongxahoi.net/mu-vo-dich-ngoai-hang-anh-bao-nhieu-lan

https://song24h.vn/ronaldo-co-bao-nhieu-chiec-giay-vang/

https://cuocsongso.org/vai-tro-cua-tien-ve-mu/

https://xosochuan.net/treo-gio-trong-bong-da/

https://chameyeucon.net/tien-dao-cam-la-gi/

https://chiemtinhhoc.vn/hlv-mourinho-o-lai-y-dan-dat-napoli/

https://xstd.top/nhan-dinh-liverpool-vs-chelsea-01-02/

https://ketquabongdatructuyen.net/du-doan-cau-lo-dep-hom-nay/

https://ketquabongdatructuyen.com/nam-mo-thay-nau-com-la-so-may/

https://kqbdhomnay.com/nam-mo-thay-hoang-hon-co-y-nghia-gi/

https://tructiepxoso.org/cach-soi-cau-xo-so-mien-trung-sieu-chuan/

https://ketquabongdatructiep.com/mo-thay-mong-tay-danh-con-gi/

https://tipbongda247.com/cach-soi-cau-lo-gan-mien-bac/

https://kqbd88.com/quy-tac-danh-xo-so-mien-bac/

https://dudoanso.com/cach-danh-lo-de-trung-nhat-tu-cao-thu/

https://tipbongda247.com/bac-nho-dau-cam-la-gi/

https://kqbongda.info/cach-tinh-lo-xien-3-mien-bac/
https://ketquabd.info/nuoi-lo-khung-la-gi/

https://ketquabongda360.com/nuoi-lo-khung-2-ngay/

https://congnghe3s.net/mo-thay-hoa-ly-danh-lo-con-gi

https://nhandinh24h.com/nam-mo-thay-tom-hum-la-so-may-nen-danh-con-gi/

https://somohomnay.com/nam-mo-thay-cat-toc-la-so-may/

https://chonnamsinhcon.com/nam-mo-thay-lac-da-hay-ve-so-may/

https://tintrongngay365.com/mo-thay-banh-ran-danh-con-gi/

https://ketqua24h.org/mo-thay-chau-chau-danh-lo-con-gi/

https://dudoan24h.net/nam-mo-thay-cay-quat-danh-de-con-gi/

https://ketquabongdatructiep.com/mo-thay-chay-mau-tay/

https://kqbdhomnay.com/mo-thay-mat-trang-tron-hay-ve-so-may/

https://dudoankqxs.org/cach-danh-lo-dan-theo-ngay/

https://xsmb365.net/bi-kip-choi-song-thu-lo-khung-5-ngay/

https://ketquabongdatructuyen.com/mo-thay-di-an-co-danh-con-gi/
https://kqbongda.info/song-thu-de-la-gi/

https://chonnamsinhcon.com/con-tac-ke-so-may/

https://xoso88.net/mo-thay-nhan-vang-la-so-may/

https://tiendoan.vn/cap-lo-xien-quay-dep-danh-quanh-nam/

https://xemboivanmenh.com/nam-mo-thay-cho-soi-danh-con-gi/
https://nhandinh.info/con-ga-rung-so-may/

https://ketquatructiep.com/nam-mo-thay-dua-chuot-danh-de-con-gi/

https://phongthuysinh.net/mo-thay-dep-hay-ve-so-may/

https://coiboitinhduyen.com/mo-thay-chim-bay-vao-nha/

https://lichvansu.me/mo-thay-hoa-dao-danh-con-gi/

https://dudoan24h.net/lo-xien-mien-bac-la-gi/
https://ketqua24h.org/bach-thu-lo-mien-bac/

https://tipbongda247.com/soi-cau-lo-2-nhay-rong-bach-kim/

https://xemtuoihopnhau.com/nam-mo-thay-con-cao-cao-hay-ve-con-gi/

https://www.agoravox.fr/ecrire/?exec=auteur_infos&id_auteur=129770

https://forums.iboats.com/members/ketquaxsmb.639752/about

https://www.tractorbynet.com/forums/members/ketquaxsmbb.392308/
https://files.fm/ketquaxsmbb

https://redehumanizasus.net/usuario/ketquaxsmbb-ketquaxsmbb/

https://xemtuoihopnhau.com/nam-mo-thay-con-cao-hay-ve-so-may/

https://nhandinh24h.com/dan-de-90-so-la-gi/

https://boingaysinh.net/mo-thay-tho-danh-con-gi-hay-ve/

https://coiboituvi.com/mo-thay-bong-de-danh-so-may/

https://tuvituongphap.com/mo-thay-voi-nuoc-danh-con-gi/

https://xemtuoixaynha.com/nam-mo-thay-hoa-nhai-nen-danh-con-gi/

https://ketquabongdatructuyen.net/soi-cau-bach-thu-lo-mien-trung/

https://somohomnay.com/cach-soi-cau-xo-so-mien-trung/

https://bongdaso247.net/mo-thay-con-bo-danh-con-gi/

https://ketquabongdatructuyen.com/nam-mo-thay-an-xin-an-may/

https://xemvanhan.com/nam-mo-thay-con-duong-danh-con-gi/

https://ngaytotxau.net/nam-mo-thay-an-ai-danh-con-gi/

https://dudoanso.com/nuoi-lo-kep-khung-3-ngay/

https://bimatadam.net/nam-mo-thay-sinh-con-trai-danh-con-gi

https://danhgianhanh.org/mo-thay-trai-dep-hay-ve-con-gi

https://tylekeo2in1.com/nuoi-lo-cap-5-ngay-la-gi/

https://tructiepxoso.org/nuoi-lo-khung-7-ngay/
https://sxmt.info/lo-xien-quay-5-la-gi/
https://tyso.info/bac-nho-lo-kep-la-gi/
https://xosodaiphat.org/bac-nho-hien-dai/

https://chameyeucon.net/bac-nho-lo-kep-mien-bac/

https://phununet.net/bac-nho-de-ve-99-thi-nen-danh-con-gi/

https://phongthuysinh.net/mo-thay-kim-cuong-hay-ve-so-may/

https://coiboitinhduyen.com/mo-thay-chim-mau-den-danh-so-may/
https://boi.vn/mo-thay-qua-den-danh-con-gi/
https://xosotailoc.net/bac-nho-lo-cam/

https://xosomientrung.org/bac-nho-de-ve-49-hom-sau-danh-con-gi/

https://tylebd.com/bac-nho-de-ve-69-hom-sau-danh-con-gi/

https://topsoikeo.org/bac-nho-de-ve-29-hom-sau-danh-con-gi/

https://chonnamsinhcon.com/mo-thay-dien-thoai-hay-ve-con-so-nao/

https://kqxsmb.net.vn/mo-thay-gieng-nuoc-danh-con-gi/

https://baobongda.org/mo-thay-chim-bim-bip/

https://xsmb360.net/duoi-8-cam-danh-con-gi/

https://somohomnay.com/bo-de-00-gom-nhung-con-gi/

https://ketquabongdatructuyen.net/bo-de-06-gom-nhung-con-gi/

https://ketquabongdatructuyen.com/mo-thay-ong-ngoai-danh-con-gi/


dfdf


Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử