Chuyển đến nội dung chính

Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng chán Antony

Tin bóng đá 1/3: Người hâm mộ nói 'ngay cả Sir Alex Ferguson cũng chán Antony' sau khi thấy phản ứng của cựu HLV huyền thoại của Manchester United trước pha xử lý của tiền đạo người Brazil trong trận thắng Nottingham Forest 1-0 ở vòng 5 FA Cup.

1. Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng chán Antony

Rạng sáng nay 29-2, Manchester United đã giành chiến thắng đầy khó khăn với tỉ số 1-0 trước chủ nhà Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup nhờ pha lập công duy nhất ở phút 89 của Casemiro. Ở tứ kết FA Cup, Manchester United sẽ gặp kình địch Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào giữa tháng 3.

Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng chán Antony

Antony có trận đá chính hiếm hoi trong thời gian gần đây, nhưng anh tiếp tục thi đấu với phong độ không tốt. Cựu HLV huyền thoại của MU là Sir Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu. Và người hâm mộ đã phát hiện ra phản ứng của Sir Alex Ferguson trước tình huống xử lý không thành công của Antony trong trận đấu. Ở trận này, Antony rời sân ở phút 73 nhường chỗ cho Amad Diallo.

Trong hiệp 1, đội trưởng Bruno Fernandes đã thực hiện đường chuyền dài chuyển cánh cho Antony. Antony không theo kịp bóng trong tình huống đó, để bóng trôi ra ngoài nhưng anh vẫn ra hiệu khen ngợi đường chuyền của Bruno Fernandes.

Sau đó, máy quay truyền hình bắt được khoảnh khắc Sir Alex Ferguson ngồi trên khán đài trao đổi điều gì đó với Sir Dave Brailsford (lãnh đạo mới ở MU). Fergie và Brailsford đều cười khúc khích trước khi cả hai tiếp tục theo dõi trận đấu.

Và nhiều người hâm mộ đã lên mạng xã hội cho rằng, Sir Alex Ferguson đang cười nhạo pha xử lý của Antony. Một người bình luận: "Phản ứng của Ferguson sau sai lầm của Anthony”, kèm biểu tượng cười mỉa mai. Một người khác nói thêm: “Ngay cả Ferguson cũng bối rối với Antony”.

Trong khi một người thứ ba viết: "Ngay cả Ferguson cũng mệt mỏi với những điều vô nghĩa của Antony”. Người thứ tư bình luận: “Sir Alex Ferguson không thể tin được những gì Antony và Bruno Fernandes đang làm!”. Người thứ năm nói thêm: “Bruno Fernandes đã thực hiện một đường chuyền chéo sân cho Antony và sau đó Fergie, Gill và Brailsford đều lắc đầu ngao ngán”.

Antony đã phải chịu đựng cơn ác mộng 20 tháng tại MU kể từ khi đến Old Trafford từ Ajax với giá 85,5 triệu bảng Anh vào mùa hè năm 2022. Antony đã chơi 70 trận cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag, ghi được 9 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. Antony chỉ đóng góp vào 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho MU sau 26 trận mùa này, cả hai đều trong chiến thắng 4-2 của MU trước Newport ở vòng 4 FA Cup.

Đầu tuần này có thông tin cho rằng Antony đang phải đối mặt với cuộc chiến để cứu vãn sự nghiệp ở MU. Antony được tung vào sân khi chỉ còn vài giây trong trận thua 1-2 của MU trước Fulham vào cuối tuần trước ở vòng 26 Premier League. Về quyết định không để Antony đá chính trong những trận gần đây, Ten Hag giải thích nó chỉ là lựa chọn, không liên quan gì đến vấn đề Antony không đủ thể lực ra sân.

HLV Erik Ten Hag của MU cho biết: “Không liên quan gì đến thể lực. Antony khỏe mạnh nhưng chúng tôi có nhiều lựa chọn ở cánh phải, nơi chúng tôi thiếu là ở các vị trí khác do chấn thương.

Tất cả chúng ta đều thấy phong độ của Antony và cậu ấy phải tiến lên. Tôi thấy Antony nỗ lực trong tập luyện, nhưng Omari Forson, Amad Diallo và Garnacho cũng xứng đáng được ra sân. Antony phải chứng minh bản thân, cậu ấy có thể làm được điều đó.

Antony có tiềm năng lớn mặc dù gần đây cậu ấy chưa thể hiện được điều đó, nhưng tôi biết tài năng của Antony là gì. Bây giờ, Antony cần phải chứng minh tài năng của mình. Antony có thể sẽ có được cơ hội.

Antony phải thể hiện mình trên sân tập nhưng những người khác cũng vậy. Chúng tôi có Amad Diallo trở lại sau chấn thương, cậu ấy đang tập luyện tốt, Omar Forson cũng đang làm tốt. Chúng tôi có những lựa chọn để lấp đầy những vị trí đó, không nhất thiết Marcus Rashford phải chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm”.

2. Ten Hag cảm kích Bruno Fernandes nén đau chơi cho MU

HLV Erik Ten Hag đập tan những lời chỉ trích nhắm vào Bruno Fernandes, khi thủ quân MU phải cắn răng chịu đau thi đấu trận gặp Nottingham Forest ở FA Cup.

Ten Hag cảm kích Bruno Fernandes nén đau chơi cho MU

Trước chuyến làm khách trên sân City Ground, HLV Ten Hag thừa nhận, Bruno Fernandes cùng Raphael Varane bị đau và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Trong tình cảnh khó khăn về lực lượng, cả hai cựu binh đều xung phong ra trận, góp công lớn giúp MU đánh bại Nottingham Forest giành vé vào tứ kết FA Cup.

Cá nhân đội trưởng Bruno Fernandes có màn trình diễn ấn tượng, kiến tạo cho Casemiro đánh đầu ghi bàn quyết định.

Tan trận, HLV Ten Hag thừa nhận, cậu học trò cưng trước đó gặp phải chấn thương nghiêm trọng nhưng vẫn nén đau thi đấu.

"Các cầu thủ Forest đã nhắm vào Bruno, bởi họ biết học trò của tôi đang bị đau. Đó là một vấn đề nghiêm trọng.

Tôi thấy mạng xã hội chỉ trích Bruno Fernandes. Thật thảm hại. Cậu ấy đã dính chấn thương nặng và cố gắng tiếp tục thi đấu với Fulham cuối tuần trước.

Bruno có ngưỡng chịu đau rất cao. Năm ngoái, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng bị trật mắt cá trước Tottenham nhưng vẫn nỗ lực chơi trận tiếp theo. Điều này cho thấy khả năng lãnh đạo của Bruno Fernandes."

Với tấm vé vào tứ kết chạm trán Liverpool của Jurgen Klopp, HLV Ten Hag chia sẻ thêm: "Có nhiều đội mạnh ở Ngoại hạng Anh. Đó là thử thách lớn với chúng tôi, nhưng toàn đội luôn sẵn sàng."

3. Phản ứng của HLV Ten Hag về hai cuộc đụng độ Liverpool và Man City

HLV Erik ten Hag đưa ra nhận định về việc Man United sẽ gặp hai đối thủ lớn Liverpool ở tứ kết FA Cup và cuối tuần này phải làm khách nhọc nhằn trên sân 'gã hàng xóm ồn ào' Man City

Phản ứng của HLV Ten Hag về hai cuộc đụng độ Liverpool và Man City

Bàn thắng muộn của Casemiro đã giúp Manchester United có cơ hội kết thúc một mùa giải đáng thất vọng với chiếc cúp bạc FA khi đoàn quân của HLV Erik ten Hag vượt qua Nottingham Forest để tiến tới trận tứ kết với Liverpool.

Ông thầy người Hà Lan Ten Hag đã giành được Carabao Cup trong mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn nhưng đã phải chịu áp lực ngày càng lớn trong mùa giải thứ hai rất khó khăn và có nguy cơ trắng tay sớm nếu họ thua tại City Ground.

Nhưng rất may Casemiro đã ghi bàn sau pha kiến tạo của Bruno Fernandes để giúp Man United giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Nottingham Forest và tạo ra một trận tứ kết đầy hấp dẫn tại sân Old Trafford.

Phải mất vài phút VAR mới công nhận bàn thắng quyết định ở phút 89, cứu vãn cho mùa giải của Man United còn tồn tại với những hy vọng, sau khi Quỷ đỏ bị loại khỏi cúp châu Âu vào tháng 12 và không có nhiều cơ hội trong cuộc đua danh hiệu Premier League. Các trận tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào giữa tháng 3 và Man United từng có duyên vào đến trận chung kết năm ngoái rất mong đá trận cuối thêm lần nữa dưới thời Ten Hag.

Nhà cầm quân của Manchester United nói với BBC One: “Thật ngẫu nhiên chúng tôi ghi bàn vào cuối trận, tương tự như cách mà Man United vừa thua Fulham ở phút bù giờ. Những thay đổi ở hiệp hai đã giúp các cầu thủ chơi tốt hơn với sự kiểm soát thế trận chặt chẽ. Quan trọng là bàn thắng của Casemiro đến đúng thời điểm”.

HLV Erik ten Hag cũng đã cáo buộc các cổ động viên Nottingham Forest chỉ trích đội trưởng Bruno Fernandes trên sân City Ground là không đẹp. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vượt qua "chấn thương nghiêm trọng" để góp mặt trong chiến thắng của Man United với một pha kiến tạo bàn thắng quyết định mà không phải là “giả vờ”.

Cuối cùng, chiến lược gia người Hà Lan đánh giá trận tứ kết FA Cup thật tuyệt vời khi gắn kết Man United và Liverpool lại với nhau: "Chúng tôi sẽ đối đầu với Liverpool trên sân nhà. Đây là một cuộc chạm trán bốc lửa và chúng tôi rất mong chờ điều đó. Tuy nhiên, ngay bây giờ chúng tôi phải để giải đấu FA Cup sang một bên, bởi FA Cup sẽ đụng độ Manchester City trong trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh.

Bất kỳ trận nào với Man United cũng quan trọng, nhưng trận đấu với Man City luôn là quan trọng nhất ở Premier League. Đây là một trận đấu sẽ rất hay, và chúng tôi luôn háo hức với nó”.

Trận đấu giữa Man City và Man United sẽ diễn ra trên sân Etihad vào ngày 3-3. Nhà đương kim vô địch Premier League đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 59 điểm sau 26 trận. Trong khi đó, thầy trò Ten Hag đứng thứ 6 với 44 điểm cũng sau 26 trận


https://ketquabongdatructiep.com/mo-thay-vit-quay-danh-con-gi/

https://ketqua24h.org/mo-thay-hat-tieu-danh-con-gi/

https://mumcare.org/du-doan-so-xo-binh-duong-ngay-1-3-2024/

https://kenhthethao247.com/soi-cau-kqsx-binh-duong-1-3-2024/

https://kqbd88.com/phan-tich-ket-qua-xo-so-binh-duong-1-3-2024/

https://xosodaiphat.info/thong-ke-kqsx-binh-duong-1-3-2024/

https://phantichkeo.com/du-doan-xo-so-gia-lai-ngay-1-3-2024/

https://sxmb.com.vn/soi-cau-ket-qua-xo-so-gia-lai-1-3-2024/

https://topsoikeo.org/phan-tich-xo-so-gia-lai-1-3-2024/

https://sxmb.info/thong-ke-kqsx-gia-lai-ngay-1-3-2024/

https://xosochuanxac.com/du-doan-xsnt-ngay-1-3-2024/

https://xsmb24h.org/soi-cau-ket-qua-xo-so-ninh-thuan-1-3-2024/

https://tylebd.com/phan-tich-xo-so-ninh-thuan-ngay-1-3-2024/

https://ketquanhanh.net/thong-ke-xo-so-ninh-thuan-1-3-2024/

https://xosomoi.net/du-doan-kqsx-tra-vinh-ngay-1-3-2024/

https://soikeovang.com/soi-cau-xstv-ngay-1-3-2024/

https://xosomientrung.org/phan-tich-kqs-xo-tra-vinh-ngay-1-3-2024/

https://ketquanhanh.info/thong-ke-xo-so-tra-vinh-ngay-1-3-2024/

https://tyso.info/du-doan-xo-so-vinh-long-ngay-1-3-2024/

https://chameyeucon.net/soi-cau-ket-qua-xsvl-ngay-1-3-2024/

https://xosodaiphat.org/phan-tich-ket-qua-xsvl-ngay-1-3-2024/

https://phununet.net/thong-ke-xo-so-vinh-long-ngay-1-3-2024/

https://ketquanhanhnhat.com/du-doan-xo-xo-mien-bac-1-3-2024/

https://xoso.in/soi-cau-so-xo-mien-bac-1-3-2024/

https://xosotailoc.net/phan-tich-ket-qua-xo-so-mien-bac-1-3-2024/

https://xosohangngay.net/thong-ke-ket-qua-sxmb-ngay-1-3-2024/

https://tylebongda.info/du-doan-xo-so-mien-nam-ngay-1-3-2024/

https://bdkq.org/soi-cau-so-dep-xsmn-ngay-1-3-2024/

https://bongdaso365.com/phan-tich-xs-mien-nam-ngay-1-3-2024/

https://ketquabongda247.net/thong-ke-xsmn-ngay-1-3-2024/

https://xosohomnay.info/du-doan-so-xo-mien-trung-ngay-1-3-2024/

https://kqxsmb.info/soi-cau-ket-qua-xsmt-ngay-1-3-2024/

https://xsmb30ngay.net/phan-tich-xsmt-ngay-1-3-2024/

https://soicauxs.org/thong-ke-ket-qua-xo-so-mien-trung-ngay-1-3-2024/


fgfg

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử