Chuyển đến nội dung chính

EFA chọn trọng tài người Slovenia cho trận bán kết Tây Ban Nha-Pháp

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định chọn trọng tài Slavko Vincic người Slovenia để bắt chính trận bán kết giữa Tây Ban Nha và Pháp tại EURO 2024. Với 44 tuổi, Vincic là một trong những trọng tài hàng đầu của Slovenia và được UEFA đánh giá cao. Tuy nhiên, phong cách cứng rắn và thích rút thẻ vàng của ông đôi khi gây tranh cãi.



1. UEFA chọn trọng tài người Slovenia cho trận bán kết Tây Ban Nha-Pháp

Vincic đã từng điều khiển trận chung kết Champions League 2023-24 giữa Real Madrid và Dortmund tại sân Wembley. Tại EURO 2024, ông đã bắt chính hai trận: Hungary thua Thụy Sĩ 1-3 và Tây Ban Nha thắng Italy 1-0 ở vòng bảng.

Trận bán kết sắp tới giữa Tây Ban Nha và Pháp hứa hẹn là cuộc đụng độ nảy lửa giữa hai đội tuyển giàu truyền thống. Tây Ban Nha đã 3 lần vô địch EURO, trong khi Pháp 2 lần đăng quang. Trong lịch sử đối đầu, Tây Ban Nha chiếm ưu thế với 16 chiến thắng trong 36 lần gặp nhau, còn Pháp thắng 13 trận.

Một trong những trận đấu đáng nhớ nhất giữa hai đội là chung kết EURO 1984, khi Pháp giành chiến thắng 2-0 để lần đầu tiên bước lên ngôi vương. Trong các giải đấu chính thức, Pháp có phần chiếm ưu thế với 6 chiến thắng so với 2 của Tây Ban Nha.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis de la Fuente, Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ ấn tượng, là đội duy nhất toàn thắng tại EURO 2024, bao gồm chiến thắng kịch tính 2-1 trước Đức ở tứ kết. Tuy nhiên, họ sẽ thiếu vắng ba cầu thủ trụ cột ở trận bán kết sắp tới: hậu vệ Dani Carvajal và Robin Le Normand bị treo giò, trong khi tiền vệ Pedri đã phải chia tay giải đấu do chấn thương.

Pháp gặp không ít khó khăn trên hành trình đến bán kết. Sau khi chỉ giành vị trí nhì bảng, Pháp nhọc nhằn đánh bại Bỉ 1-0 ở vòng 1/8 và vượt qua Bồ Đào Nha ở loạt luân lưu tại tứ kết. Dù là đội ghi bàn ít nhất trong số 4 đội tại bán kết với chỉ 3 pha lập công, Pháp lại là đội thủng lưới ít nhất với chỉ 1 bàn thua.

Trận bán kết giữa Tây Ban Nha và Pháp hứa hẹn sẽ là một cuộc đụng độ mãn nhãn, kịch tính và khó đoán. Với sự xuất hiện của trọng tài Slavko Vincic, người đã mang lại may mắn cho Tây Ban Nha trong các trận đấu trước, La Roja có thể tự tin hơn vào khả năng tiến vào chung kết. Tuy nhiên, không thể xem nhẹ sức mạnh và quyết tâm của đội tuyển Pháp, đặc biệt là khi họ luôn biết cách tạo nên những bất ngờ ở những trận cầu lớn.

Cuộc chiến trên sân Allianz Arena (Munich) vào lúc 2 giờ sáng ngày 10/7 (giờ Việt Nam) sẽ quyết định đội bóng nào xứng đáng tiến thêm một bước nữa trên con đường chinh phục ngôi vương EURO 2024.



2. Thủ quân Tây Ban Nha đòi bỏ đội, ngay trước bán kết gặp Pháp

Đội trưởng Alvaro Morata đã gây chấn động trong trại huấn luyện của Tây Ban Nha vào đêm trước trận bán kết EURO khi anh đe dọa rời khỏi đội vì những lời chỉ trích vô lý. Morata còn ám chỉ rằng gia đình anh cũng muốn rời khỏi đất nước.

Morata cho rằng chơi bóng ở nước ngoài là "dễ dàng nhất" đối với anh do bị đối xử tệ bạc ở Tây Ban Nha. Anh đã bị la ó nhiều lần khi chơi cho đội tuyển quốc gia, không chỉ trong EURO 2024 mà còn trước đó. Điều này khiến Morata muốn chuyển ra nước ngoài, và anh đã tiết lộ điều này với gia đình, bao gồm vợ và bốn con nhỏ.

Morata cũng nêu ý định rời Atletico Madrid, chỉ một tuần sau khi anh cam kết tương lai với CLB. Anh chia sẻ: "Ở Tây Ban Nha, không có sự tôn trọng dành cho bất kỳ ai".

Phát biểu của Morata diễn ra ngay trước trận bán kết đầu tiên của EURO 2024 gặp Pháp, và cuộc phỏng vấn của anh với tờ El Mundo đã gây sốc: “Đây có thể là giải đấu cuối cùng của tôi ở Tây Ban Nha. Tôi không muốn nói quá nhiều, nhưng nó sắp sửa xảy ra”.

Tiền đạo này, từng chơi cho Real Madrid, Juventus và Chelsea trước khi gia nhập Atletico, đã phải chịu đựng mối quan hệ căng thẳng với người hâm mộ Tây Ban Nha. Anh cũng từng bị la ó trong chiến dịch EURO 2020 và đặc biệt trong trận giao hữu với Brazil tại sân Bernabeu vào tháng 3.

Morata chia sẻ: “Ở Tây Ban Nha, tôi khó có thể hạnh phúc. Không nghi ngờ gì nữa, tôi có cảm giác hạnh phúc hơn khi ở bên ngoài Tây Ban Nha. Tôi đã nói điều đó nhiều lần, và trên hết, vì mọi người tôn trọng tôi. Còn ở Tây Ban Nha, không có sự tôn trọng dành cho bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai”.

Ngôi sao Morata kết hôn với Alice Campello, một nữ blogger thời trang, vào năm 2017 và có ba con trai cùng một con gái. Dù đang rất bất mãn với nhiều người hâm mộ Tây Ban Nha, cầu thủ 31 tuổi này sẽ xuất hiện trong trận đấu với Pháp, sau khi có thông tin không chính xác rằng anh đã nhận thẻ vàng trong chiến thắng 2-1 trước Đức.

Morata nói thêm: “Mới đây, mọi người nói tôi đã khóc trên đường biên vì tôi bị phạt thẻ vàng. Thật vô lý! Tôi khóc vì đất nước tôi, với tư cách là đội trưởng, đã vào bán kết. Tôi không bao giờ chỉ trích một người đã khóc vì điều thiêng liêng đó. Nhưng tôi lại bị chỉ trích vì tôi khóc và cố kìm nén bằng cách cắn đứt tay mình sau khi giành chiến thắng tại EURO. Tôi đã rất cố gắng tận hưởng giải đấu này, và đây có thể là cuộc chơi cuối cùng của tôi với đội tuyển quốc gia, và trong tương lai, điều gì đến sẽ đến”.

Về khả năng rời Atletico vào mùa hè này, Morata nói: “Tôi vẫn nghĩ, mặc dù đang tập trung vào EURO, nhưng tôi không biết liệu ở lại Tây Ban Nha có phải là lựa chọn tốt nhất cho tôi hay không. Tôi đã nói mình rất muốn giành các danh hiệu với Atletico, nhưng sau đó tôi phải cân nhắc xem điều đó có xứng đáng hay không?”.

Trước thềm EURO, Morata một lần nữa đáp trả những lời chỉ trích về màn trình diễn của mình và nêu chi tiết về ảnh hưởng của nó đến gia đình: “Với tôi, điều dễ dàng nhất là không chơi ở Tây Ban Nha, vì cuộc sống của tôi, vì những gì tôi phải trải qua khi ra đường ở đất nước chúng tôi. Tôi nghĩ mình sẽ chơi bóng ở nước ngoài thì tốt hơn. Tôi rất buồn khi các con tôi, còn rất nhỏ, không hiểu tại sao lại có người tức giận với cha chúng đến vậy. Tôi đã từng muốn rời Atletico vào mùa hè năm ngoái, khi có những lời đề nghị tài chính tốt hơn, những đội bóng tuyệt vời, nhưng tôi có ảo tưởng về chiến thắng với Atletico. Sau đó, tôi thấy cách mọi người phản ứng với các trận đấu và chiến thắng của chúng tôi, đã đưa tôi đến quyết định phải ra chơi bóng ở nước ngoài”.


https://gravatar.com/kenhtaichinh24h
https://able2know.org/user/kenhtaichinh24h/

https://www.atlasobscura.com/users/kenhtaichinh24h
https://stocktwits.com/kenhtaichinh24h
https://www.deviantart.com/kenhtaichinh24h
https://www.pinterest.com/kenhtaichinh24h/

https://www.mobafire.com/profile/kenhtaichinh24h-1159207

https://forum.index.hu/User/UserDescription?u=2005816

https://www.intensedebate.com/profiles/kenhtaichinh24h

https://openclassrooms.com/en/members/d7lsc7lzrs15

https://readthedocs.org/projects/kenhtaichinh24h/

https://stackexchange.com/users/33687231/k%c3%aanh-t%c3%a0i-ch%c3%adnh-24h
https://filmow.com/usuario/kenhtaichinh24h
https://keeprecipes.com/kenhtaichinh24h
https://unsplash.com/@kenhtaichinh24h

https://www.lomography.com/homes/kenhtaichinh24h
https://letterboxd.com/kenhtaichinh24h/

https://www.mapleprimes.com/users/kenhtaichinh24h

https://www.blogtalkradio.com/kenhtaichinh24h
https://hub.docker.com/u/kenhtaichinh24h

https://source.coderefinery.org/kenhtaichinh24h
https://www.pearltrees.com/kenhtaichinh24h

https://www.toontrack.com/forums/users/kenhtaichinh24h/

https://www.threadless.com/@kenhtaichinh24h/activity

https://my.omsystem.com/members/kenhtaichinh24h

https://my.desktopnexus.com/kenhtaichinh24h/
https://www.behance.net/kenhtaichinh24h

https://www.storeboard.com/kenhtaichinh24h1

https://www.openstreetmap.org/user/kenhtaichinh24h

https://www.spreaker.com/podcast/kenh-tai-chinh-24h--6225907

https://www.reverbnation.com/artist/kenhtaichinh24h
https://www.mixcloud.com/kenhtaichinh24h/

https://emorze.pl/eforum/profile.php?mode=viewprofile&u=162020
https://issuu.com/kenhtaichinh24h
https://linktr.ee/kenhtaichinh24h

https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=1995930
https://8tracks.com/kenh-tai-chinh-24h
https://www.metooo.io/u/kenhtaichinh24h
https://disqus.com/by/kenhtaichinh24h/
https://onlyfans.com/u429266394
https://hashnode.com/@kenhtaichinh24h

https://profile.hatena.ne.jp/kenhtaichinh24h/profile

https://www.babelcube.com/user/kenh-tai-chinh-24h
https://leetcode.com/u/kenhtaichinh24h/

https://forums.alliedmods.net/member.php?u=377358
https://qooh.me/kenhtaichinh24h
https://pastelink.net/xuyx2klm

https://www.cakeresume.com/me/kenhtaichinh24h

https://community.windy.com/user/kenhtaichinh24h

https://myapple.pl/forums/user/443288-kenhtaichinh24h/

https://www.magcloud.com/user/kenhtaichinh24h

https://forums.bohemia.net/profile/1242540-kenhtaichinh24h/
https://qiita.com/kenhtaichinh24h
https://qiita.com/kenhtaichinh24h
https://os.mbed.com/users/kenhtaichinh24h/

https://roomstyler.com/users/kenhtaichinh24h

https://startupxplore.com/en/person/kenhtaichinh24h
https://www.facer.io/u/kenhtaichinh24h

https://www.huntingnet.com/forum/members/kenhtaichinh24h.html
https://influence.co/kenhtaichinh24h
https://worldcosplay.net/member/1790492
https://vhearts.net/kenhtaichinh24h

https://doodleordie.com/profile/kenhtaichinh24h
https://vurl.com/KmGLJ

https://www.fitday.com/fitness/forums/members/kenhtaichinh24h.html

https://www.myminifactory.com/users/kenhtaichinh24h
https://link.space/@kenhtaichinh24h

https://starity.hu/profil/463273-kenhtaichinh24h/

https://forum.spacedesk.net/forums/users/kenhtaichinh24h/

https://artofproblemsolving.com/wiki/index.php/User:Kenhtaichinh24h

https://www.outdoorproject.com/users/kenhtaichinh-24h

https://www.serialzone.cz/uzivatele/216013-damthach72112321/

https://www.espace-recettes.fr/profile/kenhtaichinh24h/665267
https://stylowi.pl/59589886


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm đá thòng là gì? Vai trò và nhiệm vụ tại vị trí này

  "Đá thòng" là một thuật ngữ quen thuộc trong bóng đá, đặc biệt là trong các trận đấu chuyên nghiệp. Đây là một tình huống quan trọng có thể quyết định sự thành bại của một đội bóng. Nhưng bạn đã hiểu rõ về đá thòng là gì và tầm quan trọng của nó trong trận đấu chưa? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm, cách thực hiện và tầm quan trọng của đá thòng trong bóng đá. Khái niệm đá thòng là gì? Đá thòng là thuật ngữ chỉ tình huống đá bóng ra xa vùng cầu môn đối phương, ngoài vòng cấm. Điều này thường xảy ra khi hàng phòng ngự của đội bóng đối diện đang gặp áp lực từ đội tấn công và muốn giảm bớt áp lực bằng cách đá bóng ra xa vùng cấm. Đá thòng có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm đá bóng bằng chân, đá bóng bằng tay (trong trường hợp của thủ môn), hoặc sử dụng các kỹ thuật khác như đánh đầu. Mục tiêu chính của đá thòng là loại bỏ nguy cơ từ phía đối thủ và tạo sự thoải mái cho hàng phòng ngự để tổ chức lại tình hình trận đấu. Tầm quan trọ

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020

Phân tích kết quả xs miền nam hôm nay — xổ số Cà Mau — Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 đưa ra các Cặp lô đẹp nhất trong ngày hôm nay cho mọi người lựa chọn.Phân tích chi tiết những Cặp loto, Loto gan giúp anh em có được những đánh giá chi tiết nhất cho xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 1. Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 Đầu tiên khi đi vào phân tích kết quả sổ xố Cà Mau ngày 24-8-2020 các bạn cần đi xem lại ngay kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 21-4-2020. Từ bảng kết quả đó mới đưa ra những phân tích chính xác nhất cho SX Cà Mau hôm nay thứ 2 ngày 24-8-2020 được. Bảng kết quả sổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 17-8-2020 Trước khi đi vào phân tích XS Cà Mau chúng tôi xin Chia sẻ tới mọi người một số trang wed trực tiếp KQXSMN — SX Cà Mau nhanh và chính xác nhất. Ví dụ như kết quả xs Miền Bắc , dự đoán xổ số miền trung hôm nay , truc tiep xsmb hom nay , kq xem kết quả xổ số miền bắc Tham khảo bảng phân tích KQXSCM thứ 2 ngày 17-8-2020 tuầ