Chuyển đến nội dung chính

Mbappe là sức mạnh hay gánh nặng của đội tuyển Pháp

Đội tuyển Pháp đã lọt vào bán kết Euro 2024 sắp sửa đụng độ Tây Ban Nha mà chỉ có một bàn thắng của Mbappe từ chấm phạt đền cùng hai bàn phản lưới nhà của Áo và Bỉ, cùng những màn trình diễn nhạt nhòa.

1. Mbappe là sức mạnh hay gánh nặng của đội tuyển Pháp?

Đội tuyển Pháp đã phải cần đến loạt sút luân lưu may rủi để vượt qua Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội với sự mờ nhạt chung của cả một tập thể và ngôi sao đáng chú ý nhất Mbappe.



Các đối thủ phòng ngự tốt hơn

Tiền đạo tân binh của Real Madrid bị cho là sống nhờ danh tiếng của mình tại Euro 2024 và câu chuyện về Mbappe không ổn định đã trở thành chủ đề lớn mùa này. Chân sút Cody Gakpo của Hà Lan đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với ba bàn thắng sau năm trận đấu, ngang bằng với đồng nghiệp Mikautadze, người cũng ghi ba bàn sau ba cú sút trúng đích cho Gruzia, đội đã bị loại.

Dù các học trò rất hiếm muộn bàn thắng, HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamps, vẫn hy vọng xu hướng này tiếp tục khi chạm trán Tây Ban Nha, miễn sao họ lọt vào trận chung kết Euro 2024.

Có nhiều lý giải về việc đội tuyển Pháp rất khó ghi bàn, đặc biệt là ngôi Mbappe vẫn chưa vào guồng, một phần do các đội bóng chiếu dưới đang cải thiện khả năng tổ chức phòng ngự tốt hơn. Áo và Ba Lan đều áp dụng khối bê-tông ngăn nắp để vô hiệu hóa tốc độ các cầu thủ nguy hiểm của Pháp.

Với riêng Mbappe, chấn thương gãy mũi xảy ra trong trận khai mạc với Áo đã khiến tiền đạo này phải bỏ lỡ trận hòa 0-0 với Hà Lan vào ngày ở trận thứ hai, và cầu thủ 25 tuổi này phải đeo mặt nạ bảo vệ. Bàn thắng duy nhất của Mbappe đến trong trận hòa Ba Lan 1-1, cũng là pha lập công đầu tiên của anh tại Euro, từ chấm phạt đền.

Ảnh hưởng từ chiếc mặt nạ kinh hoàng

Mbappe sau đó mô tả yêu cầu phải đeo đồ bảo vệ mặt là "một nỗi kinh hoàng”, và điều đó thể hiện rõ qua ngôn ngữ cơ thể của anh. Còn nhớ HLV Roberto Martinez kiên quyết để Ronaldo thi đấu trong thời gian bù giờ, thì rất ngạc nhiên ông Deschamps thay thế cầu thủ quan trọng của mình trước loạt sút luân lưu, mặc dù Mbappe rất giỏi đá phạt đền.

"Tôi đã yêu cầu được thay ra. Vào giờ nghỉ giữa hiệp phụ, tôi đã nói với HLV Deschamps rằng tôi cảm thấy quá mệt rồi” – Mbappe chia sẻ. Cũng chính vì thế, ấn phẩm thể thao uy tín L'Equipe đã chấm Mbappe số điểm 2/10 khiến xảy ra một cuộc tranh luận thực sự trên các phương tiện truyền thông Pháp về việc anh có nên ra sân ngay từ đầu trong trận bán kết với Tây Ban Nha hay không.

"Chiếc mặt nạ hạn chế tầm nhìn của tôi, mồ hôi bị chặn lại. Tôi cảm thấy như mình đang ở trong không gian 3D và trở thành khách VIP của Euro" - Mbappe cho biết khi được hỏi về cảm giác khó chịu.

Đồng nghiệp Randal Kolo Muani đã lên tiếng bảo vệ thủ quân đội tuyển Pháp, sau khi tự mình thử đeo mặt nạ, đồng thời hy vọng tiền đạo mới của Real Madrid sẽ vượt qua những khó khăn: "Tôi thực sự không thấy gì cả, khi đeo chiếc mặt nạ này. Tôi hiểu những khó khăn của Mbappe. Nhưng anh ấy luôn có năng khiếu gánh vác đội bóng và đưa ra ý tưởng, lời khuyên cho các cầu thủ. Mbappe sinh ra để làm điều này, và kéo cả đội đi lên.

Khi thấy Mbappe không ghi bàn, chúng tôi phải giúp đỡ, thúc đẩy anh ấy nhiều hơn nữa. Euro chưa kết thúc và Mbappe vẫn còn nhiều cơ hội. Ngoại trừ chiếc mũi bị gãy, Mbappe vẫn ổn về mặt thể chất”.

Thật lạ lùng khi Pháp vẫn chưa ghi bàn không phải từ chấm phạt đền của Mbappe, hay nhờ hai bàn phản lưới nhà của đối phương, mặc dù các chân sút có đến 86 pha dứt điểm, chỉ kém Tây Ban Nha (100) và các đội vào tứ kết là Đức (93) và Bồ Đào Nha (87).

Mbappe muốn làm nên nhiều lịch sử với đội tuyển Pháp

Về thủ quân đội tuyển Pháp, HLV Deschamps nói với Telefoot: "Bạn không nghĩ là Mbappe đã tạo nên đủ lịch sử với những gì cậu ấy đã làm cho đến nay sao? Thực sự Mbappe muốn tạo nên nhiều lịch sử hơn nữa.

Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể cho Mbappe, với đội ngũ y tế, để đưa cậu ấy đến đây. Trong quá trình chuẩn bị, cậu ấy cũng gặp một chút vấn đề với cái lưng bị đau, nhưng Mbappe đã ở đây. Kể cả khi cậu ấy không đạt phong độ 100%, tôi biết rõ đối thủ sẽ phải suy nghĩ và phân tâm khi biết Mbappe đang thi đấu”.

Mbappe sắp có trận đấu thứ 57 trong mùa giải này, nhưng một lý do khác khiến màn trình diễn kém cỏi của anh là một vở kịch dài tập xoay quanh vụ chuyển nhượng kéo dài của anh tới Madrid.

Vào tháng 6, cầu thủ này tiết lộ mình sẽ rời PSG khi từ chối gia hạn hợp đồng. HLV Luis Enrique đã lên kế hoạch cho cuộc sống không Mbappe vào cuối mùa giải trong nước, khi cho anh ngồi dự bị nhiều. Và chính điều này đã gây ra các vấn đề về thể lực của Mbappe, trước khi Kevin Danso của Áo va chạm làm lệch vách ngăn mũi.

"Trước khi mùa giải kết thúc, tôi không chơi nhiều lắm" – Mbappe cho biết - "Mọi người đều biết lý do tôi không ra sân nhiều, nhưng tôi phải thích nghi. Có những khó khăn phải vượt qua khi bạn là một cầu thủ".

Đây cũng là một đội tuyển Pháp khác biệt so với đội hình đã lọt vào trận chung kết World Cup 2022 và đội đã giành chiến thắng bốn năm trước đó tại Nga. Hiện tại, HLV Deschamps lựa chọn những phương án chăm chỉ hơn với N'Golo Kante, Aurelien Tchouameni và Adrien Rabiot là bộ ba được ưa thích bên cạnh Griezmann, người không đạt đến đẳng cấp của mình với tư cách là nguồn sáng tạo. Nó khiến Mbappe đói bóng ngon ăn.

2. Kobbie Mainoo - chìa khóa thành công của Gareth Southgate

Lối chơi hiệu quả của Mainoo đang dần giải quyết nhiều vấn đề mà HLV Southgate phải đau đầu ở hàng tiền vệ của tuyển Anh trong suốt nhiều năm qua. Đồng thời, Mainoo cũng cho thấy sự can đảm, bản năng đưa ra những quyết định táo bạo mà không phải cầu thủ Anh nào cũng dám thực hiện.



Trận đấu bán kết EURO 2024 trước tuyển Hà Lan diễn ra lúc 2h00 ngày 11/7 được xem là liều thuốc thử hạng nặng cho tài năng của chàng trai 19 tuổi.

Tiến bộ đến mức đáng sợ

Trong 78 phút có trên sân Merkur Spiel Arena, Mainoo càng chứng minh cho sự thăng hoa của mình trước Thụy Sĩ, một đối thủ “khó xơi” với bất kỳ đội bóng nào. Theo Whoscored, Mainoo giành chiến thắng 100% trong các pha tắc bóng, thành công 33/34 đường chuyền (97%), có 4/5 pha tranh chấp thành công và có tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) cao nhất tuyển Anh với 0,17.

Trước Thụy Sĩ, Mainoo là một trong những cầu thủ được đối phương tích cực pressing nhất. Trước sức ép của đối phương, tiền vệ Manchester United nhiều lần thoát vòng vây chỉ bằng một cú chạm.

Khoảnh khắc bỏ bóng khôn khéo loại bỏ hoàn toàn Granit Xhaka và Remo Freuler phần nào nói lên sự điềm tĩnh và hiệu quả của Mainoo. Pha bóng đó giúp tuyển Anh có màn xoay đổi cục diện và mở ra cơ hội tấn công dễ dàng trước Thụy Sĩ.

Tiền vệ 19 tuổi cho thấy phong cách thi đấu thật sự thanh thoát, giúp mọi thứ trên sân trở nên mượt mà hơn. Mainoo cũng luôn đưa ra những lựa chọn đúng đắn suốt phần lớn thời gian và mở ra không ít cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.

Nhìn vào màn thể hiện trước Thụy Sĩ nói riêng và tại EURO 2024, khó ai có thể tin rằng Mainoo chỉ mới có 6 lần ra sân chính thức trong màu áo “Tam sư”. Thậm chí, anh chỉ mới ra sân 35 lần cho MU khi được HLV Erik Ten Hag tin tưởng.

Tuy chỉ mới 19 tuổi và có lần đầu tham dự giải đấu lớn nhất châu lục, Mainoo chẳng thể hiện chút gì sợ hãi hay nao núng trước các tên tuổi thành danh ở “lục địa già”.

Lối chơi điềm đạm đến mức khó tin này cũng khiến không các đồng đội ở tuyến Anh bất ngờ. “Sự phát triển thực sự đáng sợ”, Luke Shaw nhận xét.

Thậm chí, hậu vệ cánh này cũng cho rằng với tài năng sẵn có Mainoo có thể đạt mọi thứ anh ấy muốn. “Với tôi, Mainoo có cả thế giới trong tay. Cậu ấy chỉ cần giữ bình tĩnh, chăm chỉ và thế giới nằm trong tầm tay cậu ấy. Cậu ấy thực sự có thể đạt được bất cứ điều gì”, Shaw nhấn mạnh.

Điều mà Southgate đi tìm

Tại EURO 2024, những sự thay đổi của Southgate ở tuyến giữa dường như không thể phát huy được tối đa hiệu quả. Đồng thời, sự thiếu vắng Kalvin Phillips lại khiến bài toán càng trở nên nan giải.

Nếu như Gallagher là mẫu tiền vệ công nhân, thiên về thu hồi bóng thì Arnold lại cho thấy sự nao núng khi đá ở vị trí mới, anh liên tục để mất bóng và dường như không thể thoát khỏi sức ép của đối thủ.

Đến khi Mainoo xuất hiện, cầu thủ này dường như là câu trả lời cho điều mà chiến lược gia 53 tuổi tìm kiếm suốt giai đoạn trước khi kết thúc vòng bảng. Tiền vệ trẻ sinh năm 2005 giúp Southgate giải nhiều vấn đề trong lối chơi khi tuyển Anh mất đi Phillips, nhân tố ưa thích ở hàng tiền vệ của “Tam sư”.

Thậm chí, ngay cả người bị Mainoo lấy mất vị trí như Arnold cũng phải thừa nhận. “Kỹ thuật và khả năng chịu áp lực của Mainoo rất ấn tượng. Rất trẻ nhưng lại có nhiều tiềm năng. Đây là điều thú vị với tuyển Anh”, ngôi sao của Liverpool chia sẻ.

Declan Rice, cầu thủ đá cặp cùng Mainoo ở tuyến giữa cũng phải bất ngờ với người đồng đội trẻ. “Thật không thể tin được. Ở tuổi 19, Mainoo chạy khắp nơi và cho thấy thể trạng cường tráng đến mức nào”, Rice cho hay.

Trận đấu tới giữa Anh và Hà Lan sẽ là trận đấu cân bằng giữa hai đội. Bất kỳ ai có được lợi thế ở hàng tiền vệ sẽ giúp đội bóng đó tiến gần hơn với tấm vé vào trận chung kết.

Nhiều CĐV “Tam sư” tin rằng Mainoo sẽ là nhân tố chủ chốt giúp tuyển Anh giành được chiếc cúp vô địch EURO đầu tiên trong lịch sử.

3. Ngôi sao Hà Lan không ngán Saka

Micky Van de Ven tự tin sẽ khóa chặt Bukayo Saka ở trận bán kết EURO 2024 với tuyển Anh bằng tốc độ ấn tượng của mình.



Trả lời họp báo mới đây, trung vệ 23 tuổi tự tin về khả năng đối phó với cầu thủ tốc độ như Saka. “Tôi biết Saka rất rõ. Tôi đã đối đầu với cậu ấy hai lần. Tuy nhiên, tôi chưa biết liệu HLV có cho tôi ra sân hay không”, Van de Ven chia sẻ.

Thậm chí, khi được hỏi liệu có nhanh hơn Saka hay không, trung vệ số 15 có lời đáp trả ngắn gọn và hài hước. “Hãy nhìn vào số liệu, đó là câu trả lời”, Van de Ven nói. Thậm chí, Cody Gakpo cũng nhanh chóng khẳng định: “Cậu nhanh hơn”.

Tốc độ đáng kinh ngạc của Van de Ven được chứng minh qua màn trình diễn của anh trong màu áo Tottenham ở Premier League mùa này. Trung vệ số 15 gây chú ý khi có đến 2 lần đạt vận tốc gần 38 km/h.

Cụ thể, Van de Ven đạt tốc độ 37,38 km/h và 37,23 km/h ở lần lượt hai trận gặp Brentford (vòng 22) và Newcastle (vòng 33). Đây là tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay của một cầu thủ Premier League được ghi nhận.

Tại EURO lần này, không ai có thể đạt được vận tốc như Van de Ven, nhanh nhất là Kylian Mbappe chỉ với 36,5 km/h.

Phong độ ổn định của Stefan de Vrij, Virgil van Dijk và Nathan Ake khiến Van de Ven không thể chiếm được suất thi đấu chính thức tại EURO 2024. Tuy nhiên, các số liệu trên cho thấy trung vệ sinh năm 2001 hoàn toàn đủ sức cầm chân bất kỳ chân sút nào của “Tam sư” ở trận bán kết.

Van de Ven cùng các đồng đội sẽ chạm trán tuyển Anh ở vòng bán kết EURO 2024. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h ngày 11/7 trên sân Signal Iduna Park.



https://song24h.net/con-so-may-man-tuoi-dau-ngay-02-7-2024/

https://thoitranghanghieu.net/con-so-dep-nen-chon-tuoi-hoi-ngay-02-7-2024/

https://baotintuc247.com/con-so-hay-ve-tuoi-mui-ngay-02-7-2024/

https://asianstar.info/con-so-hay-ve-tuoi-tuat-ngay-02-7-2024/

https://congngheaz.org/con-so-may-man-tuoi-ty-ngay-02-7-2024/

https://chuyenbansi.net/con-so-may-man-tuoi-dan-ngay-02-7-2024/

https://tintucf5.com/con-so-dep-nen-chon-tuoi-mao-ngay-02-7-2024/

https://health247online.com/con-so-hay-trung-thuong-tuoi-ngo-ngay-02-7-2024/

https://kimchamcuu.net/con-so-may-man-tuoi-suu-ngay-02-7-2024/

https://goccongnghe.net/con-so-dep-nen-chon-tuoi-than-ngay-02-7-2024

https://5days.net/con-so-de-trung-tuoi-thin-ngay-02-7-2024/

https://thoitrangcongsonu.net/con-so-de-trung-tuoi-ty-ngay-02-7-2024/

https://ocduiblog.com/nhan-dinh-xo-so-an-giang-4-7-2024/

https://thegioithoitrang.net/du-doan-ket-qua-sxbth-4-7-2024/

https://thoitrangaodep.com/phan-tich-kqxs-binh-dinh-4-7-2024/

https://thoitrangxuatkhau.info/du-doan-ket-qua-xstn-ngay-4-7-2024/

https://sucsongtre.net/nhan-dinh-so-xo-quang-binh-4-7-2024/

https://vuagiuongchieu.com/du-doan-sxqt-ngay-4-7-2024/

https://otofun.org/du-doan-ket-qua-xsmb-4-7-2024/

https://shopping-time.net/du-doan-so-so-mien-nam-4-7-2024/

https://cungreview.com/du-doan-sxmt-ngay-4-7-2024/

https://gocdanhgia.net/con-so-may-man-cung-bach-duong-ngay-5-7-2024

https://goccuocsong.net/con-so-dep-nen-chon-cung-kim-nguu-ngay-5-7-2024

https://giavang.wap.vn/con-so-may-man-cung-song-tu-ngay-5-7-2024/

https://thoitiet.wap.vn/con-so-may-man-cung-cu-giai-ngay-5-7-2024/

https://xosohomnay68.com/wp-admin/post.php?post=18904&action=edit

https://tygia.wap.vn/con-so-hay-ve-cung-xu-nu-ngay-5-7-2024/

https://listnew.net/con-so-de-trung-cung-thien-binh-ngay-5-7-2024/

https://vuachuyenay.com/con-so-may-man-cung-bo-cap-ngay-5-7-2024/

https://topubiz.com/con-so-may-man-cung-nhan-ma-ngay-5-7-2024/

https://chuyengiadinh.net/con-so-trung-thuong-cung-ma-ket-ngay-5-7-2024/

https://phununet.net/con-so-de-ve-cung-bao-binh-ngay-5-7-2024/

https://thichlamdep.info/con-so-hay-ve-cung-song-ngu-ngay-5-7-2024/

https://firevietnam.net/du-doan-xsmb-ngay-5-7-2024/

https://phununews24h.com/du-doan-xsmn-ngay-5-7-2024/

https://xemtuvi24h.com/gioi-thieu-ve-xo-so-truc-tuyen

https://pagesongkhoe.net/trung-xo-so-mien-bac/

https://tamdiem24h.net/ve-so-mien-nam/

https://xemmenh.net/trung-so-giai-8-bao-nhieu-tien

https://nhanmenh.com/gap-con-trau-de-ra-con-so-nao/

https://dulichmien.net/trung-vietlott-dong-thue-bao-nhieu

https://phongthuycanbiet.net/gap-sao-bang-nen-chon-so-may

https://tuvihangngay.info/gap-voi-nuoc-nen-chon-so-nao

https://xemtuvihomnay.com/gap-xe-khach-bao-hieu-dieu-gi

https://xemtuvi12congiap.com/gap-con-ech-hay-ve-so-nao-may-man

https://phongthuyso.org/gap-dam-cuoi-bao-hieu-truco-dieu-gi

https://lichamduong.me/gap-cay-mia-bao-hieu-dieu-gi/

https://coiboitinhduyen.com/gap-con-doi-thuong-xuat-hien-con-so/

https://chiemtinhhoc.net/thay-con-muc-thuong-xuat-hien-bo-so/

https://phongthuysinh.net/con-so-may-man-khi-bat-thay-con-ca-map/

https://phongthuysinh.com/gap-cho-mau-den/

https://ngaytotxau.net/gap-meo-hoang-hay-ra-con-so-may/

https://tuviphuongdong.net/gap-chim-chich-choe-nen-chon-con-so-nao

https://phongthuydoisong.net/gap-co-giao-xuat-hien-con-so-may-man

https://xemtuoixaynha.com/gap-con-ong-xuat-hien-bo-so-may-man-nao/

https://xemboivanmenh.com/con-so-may-man-khi-bat-gap-le-hoi/

https://tuvituongphap.com/gap-to-chim-hay-xuat-hien-con-so-may-man-nao/

https://boingaysinh.net/gap-ca-vang-xuat-hien-con-so-nao/

https://lichngaydep.com/gap-tang-le-de-xuat-hien-con-so-gi/


sdsd

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm đá thòng là gì? Vai trò và nhiệm vụ tại vị trí này

  "Đá thòng" là một thuật ngữ quen thuộc trong bóng đá, đặc biệt là trong các trận đấu chuyên nghiệp. Đây là một tình huống quan trọng có thể quyết định sự thành bại của một đội bóng. Nhưng bạn đã hiểu rõ về đá thòng là gì và tầm quan trọng của nó trong trận đấu chưa? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm, cách thực hiện và tầm quan trọng của đá thòng trong bóng đá. Khái niệm đá thòng là gì? Đá thòng là thuật ngữ chỉ tình huống đá bóng ra xa vùng cầu môn đối phương, ngoài vòng cấm. Điều này thường xảy ra khi hàng phòng ngự của đội bóng đối diện đang gặp áp lực từ đội tấn công và muốn giảm bớt áp lực bằng cách đá bóng ra xa vùng cấm. Đá thòng có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm đá bóng bằng chân, đá bóng bằng tay (trong trường hợp của thủ môn), hoặc sử dụng các kỹ thuật khác như đánh đầu. Mục tiêu chính của đá thòng là loại bỏ nguy cơ từ phía đối thủ và tạo sự thoải mái cho hàng phòng ngự để tổ chức lại tình hình trận đấu. Tầm quan trọ

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020

Phân tích kết quả xs miền nam hôm nay — xổ số Cà Mau — Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 đưa ra các Cặp lô đẹp nhất trong ngày hôm nay cho mọi người lựa chọn.Phân tích chi tiết những Cặp loto, Loto gan giúp anh em có được những đánh giá chi tiết nhất cho xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 1. Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 Đầu tiên khi đi vào phân tích kết quả sổ xố Cà Mau ngày 24-8-2020 các bạn cần đi xem lại ngay kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 21-4-2020. Từ bảng kết quả đó mới đưa ra những phân tích chính xác nhất cho SX Cà Mau hôm nay thứ 2 ngày 24-8-2020 được. Bảng kết quả sổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 17-8-2020 Trước khi đi vào phân tích XS Cà Mau chúng tôi xin Chia sẻ tới mọi người một số trang wed trực tiếp KQXSMN — SX Cà Mau nhanh và chính xác nhất. Ví dụ như kết quả xs Miền Bắc , dự đoán xổ số miền trung hôm nay , truc tiep xsmb hom nay , kq xem kết quả xổ số miền bắc Tham khảo bảng phân tích KQXSCM thứ 2 ngày 17-8-2020 tuầ