Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 17/5: Tỷ phú Qatar nâng giá mua MU

 Bóng đá 17/5: Theo nhiều nguồn tin, 5,5 tỷ bảng là mức giá mới mà Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani đưa ra để đấu đến cùng với Sir Jim Ratcliffe nhằm sở hữu Manchester United.

Tỷ phú Qatar nâng giá mua MU

Guardian đưa tin Sheikh Jassim vừa tăng 500 triệu bảng, lên thành 5,5 tỷ bảng, trong lời đề nghị hỏi mua gửi đến nhà Glazer. Con số này chưa bao gồm 1 tỷ bảng để xóa nợ và đầu tư vào đội bóng sau khi tiếp quản thành công. Chủ tịch Ngân hàng Hồi giáo Qatar muốn thâu tóm 100% cổ phần của MU thay vì 50% như Sir Jim Ratcliffe. Phía Sheikh Jassim được cho sẽ không trả cao hơn mức vừa đưa ra.

Tỷ phú Qatar nâng giá mua MU

Lợi thế của giới chủ Qatar là thanh toán bằng USD trong một lần thay vì trả chậm trong vòng 3 năm như Sir Jim Ratcliffe. Dù vậy, con số 5,5 tỷ bảng vẫn thấp hơn đòi hỏi trước đó của nhà Glazer là 6 tỷ bảng.

Sheikh Jassim đang tìm kiếm sự ủng hộ từ nhóm cựu huyền thoại MU trong kế hoạch thâu tóm đội bóng. ESPN tiết lộ Hoàng thân Qatar muốn bổ nhiệm một số cựu cầu thủ vào ban lãnh đạo MU, tương tự những gì Liverpool, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và AC Milan đang làm.

Nguồn tin nói trên cũng cho biết trong trường hợp thất bại với việc thâu tóm MU, Sheikh Jassim sẽ chuyển hướng sang hỏi mua Tottenham.

Nếu nhà Glazer không muốn bán đứt MU, Sir Jim Ratcliffe là ứng viên có lợi thế. Ngoài việc thâu tóm 50% cổ phần đội bóng, tỷ phú người Anh cho phép nhà Glazer giữ lại 20% cổ phần MU. Tuy nhiên, thay vì thanh toán nhanh gọn như Sheikh Jassim, Sir Jim Ratcliffe phải đi vay mượn để hoàn tất thương vụ.

Theo Manchester Evening News, quá trình chuyển giao chậm chạp của nhà Glazer đã ảnh hưởng tới kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. Gia đình Glazer đã nhận được đề nghị hỏi mua nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" không quan tâm đến việc ai trong Ratcliffe và Sheikh Jassim chiến thắng, họ chỉ muốn thoát khỏi nhà Glazer càng sớm càng tốt.

7 thần đồng của MU sẵn sàng trở thành Garnacho mới

Tờ Mirror (Anh) đã giật tít như thế vào hôm nay 17-5 khi điểm lại 7 cầu thủ trẻ Manchester United có thể trở thành Alejandro Garnacho mới dưới thời HLV Erik Ten Hag vào mùa giải tới.

Học viện đào tạo trẻ nổi tiếng của Manchester United đã sản sinh ra một số cầu thủ hàng đầu trong những năm qua. Hiện tại, “quỷ đỏ” đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ đầy triển vọng khác sẵn sàng bước vào đội một đội chủ sân Old Trafford..

Tỷ phú Qatar nâng giá mua MU 1

“Quỷ Đỏ” có một lịch sử tự hào kéo dài 85 năm về khả năng đào tạo ra những ngôi sao danh tiếng từ học viện đào tạo trứ danh Carrington, tiêu biểu như thế hệ vàng 92 gồm David Beckham, Paul Scholes, Nicky Butt, Giggs và anh em nhà Neville đã đi vào lịch sử. Vài năm gần đây, MU cũng trình làng lứa trẻ tài năng như Marcus Rashford, Anthony Elanga, Mason Greenwood và Scott McTominay.

Alejandro Garnacho là một trong những người mới nhất lọt vào đội một MU. Cầu thủ người Argentina đang tận hưởng một mùa giải đột phá ấn tượng tại Old Trafford. Sau khi giúp United vô địch FA Youth Cup, Garnacho được Ten Hag đôn lên đội 1.

Ở mùa này, Garnacho có 32 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng, bàn gần nhất là vào lưới Fulham cuối tuần trước. Amad Diallo cũng chuẩn bị trở lại đội một của United vào mùa giải tới sau thời gian thi đấu thành công trong màu áo Sunderland dưới dạng cho mượn.

Tờ Mirror (Anh) đã “chỉ mặt, đặt tên” 7 sao trẻ có thể trở thành Garnacho mới của MU vào mùa tới:

1- Facundo Pellistri

Nhiều cổ động viên MU hẳn không xa lạ gì về cầu thủ 21 tuổi người Uruguay. Pellistri đã có 9 lần ra sân cho MU kể từ khi gia nhập “quỷ đỏ” từ Penarol vào năm 2020.

Pellistri đã trải qua một thời gian chơi cho đội bóng Tây Ban Nha Alaves dưới dạng cho mượn trước khi trở lại Old Trafford ở mùa này. Trận đấu duy nhất của Pellistri cho “Quỷ đỏ” ở mùa này là chiến thắng trước Real Betis ở Europa League. Chắc chắn, Pellistri sẽ hướng tới mục tiêu xây dựng vững chắc vị trí của mình tại MU mùa tới.

2- Kobbie Mainoo

Là một sao trẻ khác góp mặt trong đội một MU mùa giải này, Mainoo đã thường xuyên tập luyện với đội của Erik ten Hag. Cầu thủ 18 tuổi cũng đã được trao một vài cơ hội với 3 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Một trong những lần ra sân đó là trận đầu tiên anh đá chính cho Quỷ đỏ trong trận tứ kết Carabao Cup với Charlton Athletic. Mainoo đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới, dài hạn vào tháng Hai. Vì vậy, có khả năng cao là anh sẽ đóng một vai trò quan trọng tại MU trong tương lai.

3- Iqbal Zidane

Đến Man United từ năm 9 tuổi, cầu thủ trẻ này đã tiến bộ không ngừng tại lò đào tạo trẻ Carrington. Zidane là một trong những tài năng khác đã được trao cơ hội tập luyện với đội một của MU mùa này dưới thời Ten Hag.

Zidane đạt được “thành tựu” khi trở thành người Anh gốc Nam Á đầu tiên chơi ở Champions League. Sự tiến bộ của Zidane đã chậm lại trong những tháng gần đây nhưng anh chắc chắn sẽ rất muốn sớm trở lại đúng hướng.

4- Noam Emeran

Trong khi một loạt các cầu thủ trẻ hứa hẹn nhất của United đã có trận ra mắt đội một cho Quỷ đỏ, điều tương tự không thể xảy ra với Emeran, 20 tuổi. Cầu thủ trẻ này thi đấu nổi bật ở đội trẻ MU với 5 bàn thắng sau 15 lần ra sân ở Premier League 2.

Noam Emeran có phong độ chói sáng với bốn bàn thắng trong ba trận đấu cuối cùng của mùa giải này. Giống như các đồng đội tại U-21 MU, Noam Emeran đã được trao cơ hội tập luyện cùng đội một và hy vọng sẽ gây ấn tượng với Ten Hag.

5- Omari Forson

Thành tích của chàng trai 18 tuổi Forson ngày càng tốt lên. Có khả năng chơi ở hai cánh và giữa sân ở hàng tiền vệ, anh đã ghi được chín bàn thắng và có ba đường kiến tạo trong mùa giải này.

Phong độ đó đủ tốt để giúp Forson được gọi vào đội hình U-19 Anh và có 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân. Forson chỉ còn một năm trong hợp đồng tại MU. Vì vậy, Forson cần phải nỗ lực và tiến bộ nhanh nhất có thể để lọt vào “mắt xanh” của Ten Hag.

6- Shola Shoretire

Tiền đạo 19 tuổi Shoretire hai lần ngồi dự bị cho Quỷ đỏ trước khi rời Old Trafford theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Anh chuyển đến Bolton Wanderers theo một hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Shoretire có 16 lần ra sân cho Bolton cho đến nay khi họ giành được một suất tham dự vòng play-off League One. Shoretire đã ghi bàn trong trận cuối cùng của mùa giải giúp Bolton thắng Bristol Rovers với tỉ số 3-2.

Trước mùa giải này, Shoretire có 5 lần ra sân cho MU, 3 trong số đó đến ở Premier League. Anh hy vọng sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn cho MU trong tương lai.

7- Hannibal Mejbri

Cầu thủ 20 tuổi này là một sao trẻ khác của MU tỏa sáng khi được “đem đến CLB khác học việc”. Mejbri có một mùa giải nổi bật trong màu áo Birmingham và có 22 lần khoác áo tuyển Tunisia.

Là cầu thủ quan trọng của Birmingham trong suốt chiến dịch, Hannibal Mejbri đã có 38 lần ra sân ở Championship, ghi một bàn và có 5 pha kiến tạo. Thậm chí trước đó, chàng trai trẻ này đã lọt vào mắt xanh của HLV Ten Hag.

HLV Erik Ten Hag của MU đã khen ngợi Hannibal Mejbri vì những đóng góp của anh cho đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn trước mùa giải. Ten Hag nói: "Hannibal Mejbri, cậu ấy đã chơi một vài phút và tôi nghĩ cậu ấy đã làm khá tốt, trong buổi tập cũng vậy. Hannibal Mejbri gây ấn tượng rất tốt”.


https://yolotheme.com/forums/users/dudoanxsbaamien/
https://www.bitsdujour.com/profiles/pTWo37
https://beermapping.com/account/dudoanxsbaamien
https://www.speedrun.com/user/dudoanxsbaamien
https://dudoanxsbamien2.contently.com/
https://hub.docker.com/u/dudoanxsbaamien
https://community.opengroup.org/dudoanxsbaamien
https://lazi.vn/user/xsbamien.dudoan
https://www.bitchute.com/channel/FYySKHuq8STo/
https://www.bigpictureclasses.com/users/dudoanxsbaamien
https://www.lifeofpix.com/photographers/dudoanxsbaamien/
https://www.deviantart.com/dudoanxsbaamien
https://www.quia.com/profiles/dudoan528xs
https://able2know.org/topic/579349-1
https://git.project-hobbit.eu/dudoanxsbamien
https://wakelet.com/@dudoanxsbaamien812
https://www.myminifactory.com/users/dudoanxsbaamien
https://replit.com/@dudoanxsbamien1
https://linkhay.com/link/6291169/du-doan-xo-so-3-mien-254
https://guides.co/a/ddxs-bamien
https://my.archdaily.com/us/@du-doan-xs-ba-mien
https://www.ohay.tv/profile/dudoanxsbamien
https://miarroba.com/dudoanxsbamien
https://worldcosplay.net/member/1171742
https://influence.co/dudoanxsbamien
https://www.drupalgovcon.org/user/471116
https://www.slideserve.com/dudoanxsbaamien
https://www.pokecommunity.com/member.php?u=1185186
https://www.babelcube.com/user/du-doan-xsbamien
https://www.bahamaslocal.com/userprofile/1/206408/dudoanxsbaamien.html
https://calis.delfi.lv/blogs/posts/182669-du-doan-xo-so-ba-mien/lietotajs/299881-dudoanxsbaamien/
https://www.castingcall.club/dudoanxsbaamien
https://www.zintro.com/profile/zi212cf92c?ref=
https://www.facer.io/u/dudoanxsbamien
https://www.exchangle.com/dudoanxsbamien
https://www.diggerslist.com/dudoanxs3mien
https://forum.singaporeexpats.com/memberlist.php?mode=viewprofile&u=568430
https://www.fimfiction.net/user/595190/dudoanxsbamien
https://community.dynamics.com/members/dudoanxsbamien
https://www.cakeresume.com/me/dudoanxsbamien-8a9838
https://comicvine.gamespot.com/profile/dudoanxsbamien/blog/du-doan-xo-so-3-mien-hom-nay/171399/
https://www.balatarin.com/users/dudoanxsbamien
https://www.outlived.co.uk/author/dudoanxsbamien/
https://www.mobygames.com/user/975598/dudoanxsbamien/
https://forums.prosportsdaily.com/member.php?1507214-dudoanxsbaamien
https://forums.kali.org/member.php?457270-dudoanxsbamien
https://www.kuettu.com/dudoanxsbamien
https://dudoanxsbamien.cgsociety.org/profile
https://imageshack.com/user/dudoanxsbamien
https://dudoanxsbamien.netboard.me/

dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử