Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 22/5: Harry Kane hé lộ tương lai lựa chọn MU

Bóng đá 22/5: Sau cuộc nói chuyện riêng với Harry Kane, cựu sao Liverpool và tuyển Anh Peter Crouch khẳng định, tiền đạo của Tottenham chỉ có một lựa chọn nếu rời CLB là gia nhập Manchester United.

Harry Kane hé lộ tương lai, chỉ có lựa chọn gia nhập MU

Harry Kane hé lộ tương lai, chỉ có lựa chọn gia nhập MU

Harry Kane đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Tottenham Hotspur và Manchester United là một trong những CLB mong muốn sở hữu đội trưởng tuyển Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cựu tiền đạo của Tottenham, Liverpool và tuyển Anh Peter Crouch đã nói với Harry Kane rằng, lựa chọn thực tế nhất của Kane trong mùa hè này là ở lại Spurs hoặc gia nhập Manchester United.

Harry Kane thi đấu nhiều năm ở Tottenham, anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Tottenham nhưng chưa giành được bất cứ danh hiệu nào ở CLB. Kane sẽ hết hợp đồng với đội bóng thành London vào mùa hè năm 2024.

Peter Crouch tiết lộ anh đã nói chuyện riêng với Harry Kane về tương lai của tiền đạo này. Tuy nhiên, Harry Kane chưa trả lời dứt khoát với Crouch rằng mùa tới anh sẽ thi đấu ở đâu.

Kane vừa ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham nhưng đội nhà lại thua ngược Brenford 1-3 khiến hi vọng tham dự cúp châu Âu mùa tới của CLB bị đe dọa nghiêm trọng. Sau cuộc nói chuyện với Kane, Crouch đã đưa ra nhận xét cá nhân về tương lai của đội trưởng tuyển Anh này.

Peter Crouch tiết lộ trên BT Sports (Anh): “Tôi đã hỏi Harry Kane câu hỏi liệu trận đấu với Brentford có phải là trận trên sân nhà cuối cùng của cậu ấy cho Spurs hay không và Kane đã trả lời rất khéo léo. Tôi không nghĩ rằng ngay cả Harry Kane cũng biết tương lai của chính mình.

Harry Kane có thể có tham vọng đến một CLB khác và có khả năng giành được một danh hiệu, nhưng điều đó không chỉ phụ thuộc vào cậu ấy, Kane vẫn còn một năm hợp đồng với Tottenham.

Có một người đàn ông ở Tottenham không muốn mất cầu thủ ngôi sao của mình và điều đó có nghĩa là Tottenham không muốn người hâm mộ của họ mất ngôi sao tầm cỡ như Kane. Harry Kane có thể đi đâu? Manchester City bây giờ đã “đóng cửa”.

Manchester United là lựa chọn thực sự duy nhất mà tôi có thể thấy dành cho Kane. Bạn không thể đến Chelsea. Bạn không thể đến Arsenal. Newcastle có khả năng là một lựa chọn nhưng tôi vẫn cảm thấy đó là một bước đi ngang của Harry Kane. Newcastle có tiềm năng lớn nhưng tôi cảm thấy Kane cũng có thể ở lại Tottenham”.

Ngoài MU thì Bayern Munich cũng rất muốn sở hữu Harry Kane như sự thay thế dài hạn cho Robert Lewandowski, cầu thủ đã chuyển sang Barcelona vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, với việc Harry Kane chỉ kém kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League của Alan Shearer (260 bàn) 49 bàn, bây giờ, vẫn còn phải xem liệu việc rời khỏi Premier League có phải là điều mà Harry Kane muốn thực hiện hay không.

Pha lập công vào lưới Brentford là bàn thắng thứ 28 của Harry Kane cho Tottenham ở mùa này. Về tình hình nhân sự của Spurs, Lucas Moura sẽ chắc chắn rời đội bóng cuối mùa giải này. Tuyển thủ Brazil từng lập hat-trick đưa đội bóng thành London vào chung kết Champions League 2019. Moura rời Tottenham sau khi hết hạn hợp đồng và anh đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ.

Lucas Moura chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân: “Tôi không thể tin rằng đã đến lúc phải nói lời tạm biệt. Tôi không biết dùng từ nào để giải thích mình biết ơn như thế nào vì đã có cơ hội bảo vệ chiếc áo này. Cảm ơn gia đình Spurs rất nhiều, Chúa phù hộ cho tất cả các bạn. Tôi sẽ luôn yêu các bạn”.

Lampard không thích cầu thủ Chelsea vào lúc này

Chuỗi ngày đáng quên với Chelsea tiếp tục nối dài khi đội bóng này vừa trải qua trận thứ 4 liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Man City với đội hình dự bị dễ dàng vượt qua Chelsea trong ngày đăng quang và đội bóng của HLV Lampard vẫn đang chìm trong khủng hoảng.

Lampard không thích cầu thủ Chelsea vào lúc này

Sau trận đấu với Man City, Gary Neville nhận xét rằng Lampard có vẻ như không thích cầu thủ của mình. Ông nói: "Nhìn vào Lampard, tôi thấy ở đó là hình ảnh của một vị HLV không thích những con người mình đang nắm trong tay.

Chelsea đã trải qua một chiến dịch tệ hại. Giờ đây, họ chỉ xếp thứ 12 và Chelsea cần nhìn nhận lại một cách nghiêm túc vào cuối mùa này."

Mùa giải năm nay chứng kiến quá nhiều biến động từ thượng tầng tới con người của Chelsea. Mặc dù nhận được sự hậu thuẫn tài chính từ ông chủ mới nhưng The Blues vẫn chật vật trong suốt mùa giải. Tới lúc này, đội bóng thành London mới chỉ thắng 11 trận và xếp thứ 12.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, HLV tiếp theo của Chelsea sẽ là Mauricio Pochettino. Cựu HLV Spurs được cho là đã đạt thỏa thuận với đội chủ sân Stamford Bridge và sẵn sàng kế vị Lampard vào cuối mùa này.

Tuy vậy, CĐV Chelsea không mấy kỳ vọng vào Pochettino. Với việc sở hữu quá nhiều cầu thủ trong đội hình, việc ổn định phòng thay đồ sẽ là thử thách với mọi HLV dẫn dắt Chelsea thời gian tới.

Vinicius bị phân biệt chủng tộc: Tội ác ở La Liga

Tội ác tại Mestalla

Những đòn phân biệt chủng tộc mà Vinicius Junior phải hứng chịu ở sân Mestalla, khi Real Madrid làm khách của Valencia, khiến anh bất lực, không còn tâm trí thi đấu để rồi sau đó rời sân với chiếc thẻ đỏ.

Vinicius bị phân biệt chủng tộc: Tội ác ở La Liga


Cuối cùng, cầu thủ người Brazil đăng một tuyên bố gay gắt và chân thành trên tài khoản Instagram: "Phần thưởng mà những kẻ phân biệt chủng tộc giành được là tôi bị đuổi học! Đó không phải là bóng đá, đó là La Liga".

Vinicius mở rộng thêm, theo khía cạnh rất nặng nề: "Không phải lần đầu, cũng không phải lần thứ hai, cũng không phải lần thứ ba. Phân biệt chủng tộc là bình thường trong La Liga. Giải đấu cho rằng đó là chuyện bình thường, Liên đoàn cũng vậy và các đối thủ cũng khuyến khích điều đó. Rất xin lỗi. Chức vô địch từng thuộc về Ronaldinho, Ronaldo, Cristiano Ronaldo và Messi, ngày nay thuộc về những kẻ phân biệt chủng tộc".

Ngôi sao 22 tuổi nhiều lần bình luận với những người thân cận rằng anh rất buồn vì những gì bản thân phải chịu ở Tây Ban Nha, đặc biệt là khi anh cảm thấy đất nước này như ngôi nhà của mình, nơi mà anh rất muốn sinh sống.

Do đó, cầu thủ của Real Madrid đưa ra phản ứng: "Một quốc gia tươi đẹp, đã chào đón tôi và yêu tôi, nhưng lại đồng ý xuất khẩu ra thế giới hình ảnh của một đất nước phân biệt chủng tộc. Tôi cảm thấy tiếc cho những người Tây Ban Nha không chấp nhận hành vi này. Thế nhưng, ngày nay, ở Brazil, Tây Ban Nha được biết đến như một đất nước của những kẻ phân biệt chủng tộc".

Vinicius nhấn mạnh về cảm giác bất lực mà anh cảm thấy khi đối mặt với các cuộc tấn công phân biệt chủng tộc liên tục, vốn dẫn đến 9 lời phàn nàn từ La Liga: "Thật không may, vì mọi thứ xảy ra hàng tuần, tôi không có biện pháp phòng vệ nào. Được rồi. Nhưng tôi mạnh mẽ và tôi sẽ đi xa chống lại những kẻ phân biệt chủng tộc. Ngay cả khi rời xa khỏi nơi này".

Vini kết thúc một cách bí ẩn, sau vấn đề mà anh giải quyết một cách riêng tư, sẵn sàng rời La Liga để cảm thấy được bảo vệ.

Chưa đầy một giờ sau lời phàn nàn của cầu thủ người Brazil, chủ tịch La Liga, Javier Tebas, trả lời với giọng điệu trách mắng: "Vì những người không giải thích cho bạn La Liga là gì và có thể làm gì trong trường hợp phân biệt chủng tộc, chúng tôi đã thử để giải thích cho bạn, nhưng bạn không xuất hiện vào bất kỳ ngày nào như thỏa thuận mà chính bạn yêu cầu".

Trên Twitter, Tebas phản ứng: "Trước khi chỉ trích và xúc phạm La Liga, điều cần thiết là bạn phải đúng".

BTC giải đấu bóng đá cao nhất Tây Ban Nha đã yêu cầu các hình ảnh để điều tra. "Sau khi cuộc điều tra hoàn tất, trong trường hợp phát hiện tội ác phân biệt chủng tộc, La Liga sẽ tiến hành các hành động pháp lý thích hợp".

Phản ứng của Real Madrid

Real Madrid thể hiện sự tức giận của mình thông qua nhiều kênh khác nhau, bắt đầu từ việc huấn luyện viên Carlo Ancelotti, người vào cuối trận đã nói rằng hãy gạt thể thao sang một bên.

"Bạn muốn nói về bóng đá hay bạn muốn nói về điều gì khác?", nhà cầm quân người Italy tức giận. "Tôi không muốn nói về bóng đá, mà về một thứ khác, về những gì đã xảy ra ở đây. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất".

Ancelotti nói rằng khi Vini phát hiện ra những lời xúc phạm trong bối cảnh Real Madrid tấn công trong hiệp hai, anh muốn rời khỏi trận đấu. Nhưng vị thuyền trưởng nhấn mạnh rằng đó không phải là giải pháp: "Tôi nói với cậu ấy: Tôi không làm vậy. Có vẻ công bằng khi cậu phải dừng lại, cậu không phải là thủ phạm, cậu là nạn nhân".

Thibaut Courtois cũng tỏ ra phẫn nộ trước những gì đồng đội trẻ phải chịu đựng: "Nếu Vini nói 'Tôi không thi đấu nữa', tôi sẽ rời sân cùng cậu ấy. Đó là điều mà chúng tôi không thể chịu đựng được".

Ancelotti nêu những suy ngẫm của mình với tình tiết tích lũy liên quan đến Vinicius: "Chúng tôi có một vấn đề. Không phải của riêng tôi. Đối với tôi, Vini là cầu thủ mạnh nhất thế giới. La Liga có vấn đề. Với sự phân biệt chủng tộc này, họ phải dừng trận đấu".

Carletto muốn giải quyết cứng rắn: "Đó không phải chỉ một người. Đây là một SVĐ lăng mạ một cầu thủ bằng tội ác phân biệt chủng tộc và trận đấu phải dừng lại. Tôi cũng sẽ nói như vậy nếu chúng tôi thắng 3-0. Bạn phải dừng cuộc chơi. Không có cách nào khác".

Từ băng ghế kỹ thuật bên kia, Ruben Baraja chỉ trích những lời lăng mạ cũng như phản ứng của Vinicius: "Bạn phải gay gắt lên án những thứ phân biệt chủng tộc, vốn chỉ là thiểu số, nhưng hành vi của cầu thủ khi bị đuổi khỏi sân cũng có thể được cải thiện".

Courtois tin rằng khoảnh khắc mà Vinicius đối mặt với CĐV Valencia và nói CLB của họ sẽ xuống hạng (trận thắng Real Madrid giúp "Bầy dơi" tạm an toàn, với 5 điểm hơn khu vực xuống hạng), cũng là sản phẩm của áp lực mà anh phải chịu.

Quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài với cầu thủ người Brazil bị đặt câu hỏi. "Hugo Duro nắm cổ Vini trước", Courtois nói về hình ảnh mà các máy quay ghi lại được, nhưng tổ VAR không thông báo cho trọng tài chính. "Lẽ ra tôi phải nhìn thấy thẻ đỏ cho cầu thủ chủ nhà", thủ môn người Bỉ phàn nàn.

Lucas Vazquez, người thường sát cánh cùng Vinicius trong những pha bùng nổ trên sân, phản ứng: "Vini là một cầu thủ khác, top 3 thế giới. Chúng ta nên bảo vệ Vini để cậu ấy tiếp tục trong nhiều năm ở Real Madrid và La Liga. Không có ai đang giúp cậu ấy. Vini còn trẻ và phản ứng cá nhân có thể cải thiện, nhưng điều đó không đồng nghĩa ai cũng được tấn công cậu ấy".



https://khamphabamien.com/mo-thay-bat-ran
https://baobongda.org/mo-thay-ran-ho-mang/
https://chonnamsinhcon.com/mo-thay-meo-de-con-danh-lo-so-may/
https://kqxsmb.net.vn/nam-mo-thay-meo-con-danh-so-may/
https://zzb.bz/dudoanxsbaamien
https://www.mini2.com/members/dudoanxsbaamien.419460/
https://www.a5oc.com/members/dudoanxsbaamien.148963/
http://hiphopinferno.com/user/dudoanxsbaamien
https://skiomusic.com/dudoanxsbaamien
https://www.sarna.net/forums/showprofile.php?Cat=0&User=36573&Number=193970&Board=btmarketplace&what=showflat&page=0&fpart=1&vc=1
https://www.storeboard.com/dudoanxsbamien1
https://v.gd/6Wd3R4
https://www.last.fm/user/dudoanxsbaamien
https://meta.stackexchange.com/users/1367960/dudoanxsbaamien
https://readthedocs.org/projects/kqxsmb-30-ngay/
https://data.world/dudoanxsbaamien
https://www.creativelive.com/student/dudoan-xsmb-10
https://audiomack.com/dudoanxsbaamien
https://www.liveinternet.ru/users/dudoanxsbaamienn/profile
https://kqxsmb-30-ngays-beautiful-site.webflow.io/
https://www.threadless.com/@dudoanxsbaamien/activity
https://dudoanxsbaamien.tinyblogging.com/kqxsmb-30-ngay-62029809
https://www.circleme.com/dudoanxsbaamien
https://artistecard.com/dudoanxsbaamien
http://test.sozapag.ru/forum/user/196256/
https://gryaze-zashhita.ru/forum/user/99444/
https://developers.oxwall.com/user/dudoanxsbaamien
https://vhearts.net/dudoanxsbaamien
https://www.typemock.com/answers/user/dudoanxsbaamien
http://www.ksjy88.com/home.php?mod=space&uid=3482658
http://86x.org/home.php?mod=space&uid=2152431
https://www.nintendo-master.com/profil/dudoanxsbaamien
https://www.bookmark-jungle.win/ket-qua-xo-so-mien-bac-30-ngay
https://www.bookmarking-keys.win/xo-so-mien-bac-30-ngay
https://www.bright-bookmarks.win/kq-xo-so-mien-bac-30-ngay
https://www.nav-bookmarks.win/xsmb-30-ngay
https://www.rankbookmarkings.win/ket-qua-xsmb-30-ngay
https://www.foxtrot-bookmarks.win/ket-qua-xo-so-mien-bac-30-ngay
https://topsitenet.com/profile/dudoanxsbaamien/1001966/
https://tudomuaban.com/chi-tiet-rao-vat/1858316/kqxsmb-30-ngay.html
http://classicalmusicmp3freedownload.com/ja/index.php?title=%E5%88%A9%E7%94%A8%E8%80%85:Dudoanxsbaamien
https://raovat49.com/s/kqxsmb-30-ngay-4654535
https://www.carhubsales.com.au/user/profile/1325008
https://wmart.kz/forum/user/127020/
http://mysmarterhome.ca/UserProfile/tabid/42/userId/65083/Default.aspx
http://dudoanxsbaamien.idea.informer.com/
https://rtk-ltd.com/communication/forum/user/21008/
https://www.lawyersclubindia.com/profile.asp?member_id=951824
https://glendale.bubblelife.com/users/dudoanxsbami_w910260
https://articledirectoryzone.com/members/dudoanxsbaamien/
https://skitterphoto.com/photographers/62842/dudoanxsbaamien

https://www.webtoolhub.com/profile.aspx?user=42344053

https://coolors.co/u/dudoanxsbaamien

https://community.snapwire.co/user/dudoanxsbaamien

https://note.com/dudoanxsbaamien/

https://www.newscionxb.com/members/dudoanxsbaamien.34101/

https://forum.eastmans.com/members/dudoanxsbaamien.271827/

https://sinhhocvietnam.com/forum/members/55047/

https://forums.giantitp.com/member.php?295212-dudoanxsbaamien

https://vozforum.org/members/dudoanxsbaamien.269788/

https://www.yoursciontc.com/members/dudoanxsbaamien.85507/

https://www.g6ownersclub.com/members/dudoanxsbaamien.104042/

https://dudoanxsbaamien.wordpress.com/


DFDF

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử