Chuyển đến nội dung chính

MU có biến lớn do cách ứng xử của lãnh đạo CLB

Hàng loạt người ở Manchester United muốn nghỉ việc vì bất mãn với ban lãnh đạo CLB về cách đối xử với Mason Greenwood và Antony.

MU có biến lớn, nhiều người muốn ra đi vì Greenwood

Hôm nay (12-10), tờ Daily Mail (Anh) chia sẻ thông tin gây sốc, các nhân viên của Manchester United đang tích cực tìm kiếm việc làm mới, trong bối cảnh họ vỡ mộng về cách lãnh đạo “quỷ đỏ” xử lý các cáo buộc bạo lực gia đình của Mason Greenwood và Antony. Cách đội chủ sân Old Trafford ra quyết định trong vấn đề của Greenwood và Antony là lý do chính khiến nhiều người bất mãn, thất vọng và muốn đi tìm công việc mới.

MU có biến lớn, nhiều người muốn ra đi vì Greenwood

Vào tháng 10-2022, Mason Greenwood, 22 tuổi bị cáo buộc cố gắng cưỡng hiếp, hành hung gây tổn thương cơ thể một phụ nữ (được cho là bạn gái của Greenwood). Greenwood từng bị cảnh sát bắt, còn MU ra thông báo treo giò nội bộ Greenwood vô thời hạn.

Vào tháng 2 năm nay, Cơ quan Công tố Crown (Anh) đã bãi bỏ mọi cáo buộc liên quan đến Greenwood với lý do thiếu chứng cứ và nhân chứng không hợp tác. Đáng chú ý, mối quan hệ giữa Greenwood và bạn gái đã nồng ấm trở lại và cả hai có đứa con chung trong thời gian Greenwood bị cáo buộc.

MU sau đó dự định đưa Greenwood trở lại thi đấu vào đầu mùa giải này. Biết được thông tin, nhiều fan MU, các tổ chức nhân quyền ra sức phản đối. Trước sức ép của dư luận, MU tuyên bố “chấm dứt quan hệ” với Greenwood và đẩy anh sang Getafe thi đấu dưới dạng cho mượn 1 mùa giải.

Trong khi đó, vào tháng trước, Antony dính cáo buộc hành hung bạn gái cũ và hai người phụ nữ khác khiến anh bị loại khỏi đội hình tuyển Brazil dự vòng loại World Cup 2026, dù trước đó, anh đã được gọi vào đội tuyển.

Ban đầu, MU thông báo cho Antony “nghỉ phép” một thời gian và trả lương đầy đủ cho anh. Antony vừa được MU cho trở lại tập luyện và thi đấu, giữa lúc anh khẳng định mình vô tội, thề sẽ lấy lại danh dự cho mình và hợp tác toàn diện với cảnh sát Anh và Brazil để làm sáng tỏ vấn đề.

Tờ Daily Mail cho biết, tuy nhiên, cách MU xử lý cả hai tình huống đã dẫn đến việc các nhân viên của CLB không hài lòng. Tinh thần của các nhân viên tại MU đang xuống rất thấp. Đáng chú ý, tinh thần của một số nhân viên đang rối bời, họ không biết có nên tiếp tục làm việc tại Old Trafford. Họ cho rằng cách giải quyết vấn đề của lãnh đạo CLB với Greenwood và Antony là hoàn toàn sai lầm.

Tháng trước, Giám đốc điều hành MU Richard Arnold đã chủ trì một cuộc họp toàn thể nhân viên “quỷ đỏ”, trong đó ông đã được hỏi rất nhiều về cách xử lý của CLB trong tình huống của Greenwood và Antony. Mức độ hài lòng của các nhân viên MU đã xuống rất thấp và một số người đang tìm cách rời đi.

MU đã tuyển dụng hơn 1.000 người và có sự luân chuyển nhân viên thường xuyên. Các nguồn tin từ MU khẳng định với Daily Mail rằng, số lượng nhân viên chính thức nghỉ việc ở MU không tăng đột biến sau vụ việc của Mason Greenwood và Antony.

Teresa Parker, giám đốc truyền thông của Women's Aid cho biết, cô đã chia sẻ thông tin về vụ bạo lực gia đình với MU và CLB đã lắng nghe các phản hồi. Teresa Parker nói: “Chúng tôi hoan nghênh những cuộc trò chuyện như thế này”.

Trong cuộc họp với các nhân viên MU vào tháng trước, giám đốc điều hành MU Richard Arnold đã nói với các nhân viên rằng, CLB đã học được rất nhiều điều sau vụ án của Mason Greenwood. Ông Arnold khẳng định MU đang nỗ lực để đảm bảo rằng, các cầu thủ có mối quan hệ và hành vi lành mạnh hơn.

Trong khi đó, trước các cáo buộc, Antony luôn khẳng định mình vô tội. Tiền đạo 23 tuổi người Brazil của MU tuyên bố “Tôi tin tưởng vào các cuộc điều tra đang diễn ra của cảnh sát sẽ tiết lộ sự thật về sự vô tội của tôi”.

Còn với tiền đạo 22 tuổi người Anh Mason Greenwood, anh vừa ghi bàn đầu tiên trong màu áo Getafe trong trận đấu với Celta Vigo tại La Liga vào chủ nhật vừa qua. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Greenwood sau 2 năm. Greenwood đến Getafe vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè dưới dạng cho mượn từ MU. Anh có trận ra mắt Getafe vào ngày 17-9.

Casemiro: Nghịch lý ở MU và tuyển Brazil

Được chính người hâm mộ MU bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 (khoảng 70% số phiếu), sự nghiệp của Casemiro đang bị HLV Erik Ten Hag đặt dấu hỏi.

MU có biến lớn, nhiều người muốn ra đi vì Greenwood

Có điều gì đó kỳ lạ đối với tiền vệ được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí mà anh đảm nhận.

Quyết định của Ten Hag khi loại Casemiro trong giờ nghĩ giữa hiệp trận đấu MU và Brentford là điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Với ưu thế thuộc về đội khách trong hiệp một, đến từ chính đường chuyền hỏng của Casemiro, Ten Hag lựa chọn rút cầu thủ người Brazil và thay bằng Eriksen.

"Tôi muốn kiểm soát và luân chuyển bóng nhiều hơn. Tôi cần một ai đó đưa ra các đường chuyền và kết nối đội", nhà cầm quân người Hà Lan giải thích khi đưa ra quyết định bất ngờ.

MU chiến thắng kỳ diệu với 2 bàn thắng ở những phút bù giờ, nhưng không liên quan đến việc Ten Hag thay đổi về mặt kiểm soát, luân chuyển bóng. Người ghi cú đúp là McTominay vốn bị ông tìm cách đẩy sang Fulham những ngày cuối chuyển nhượng.

Mùa này, MU trải qua 11 trận đấu trên mọi mặt trận và thua đến 6. Casemiro là người duy nhất ghi bàn trên tất cả các đấu trường Premier League, Champions League và League Cup. Anh có 4 pha lập công cùng 1 kiến tạo.

Cách nay chưa đầy một năm, chính Ten Hag khen ngợi Casemiro sau các trận đấu giúp MU ổn định: "Tôi nói rằng cậu ấy giống như chất xi măng gắn kết hàng tiền vệ. Cậu ấy tạo nên sự khác biệt khi có và không có bóng".

Ten Hag từng nhấn mạnh khía cạnh chuyền bóng: "Casemiro cũng có thể đọc trận đấu, xem các đường chuyền giữa các tuyến và cho đồng đội biết vị trí chính xác. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời và tôi rất vui khi có Case ở đây".

Giờ đây, ít nhất là trong trận thắng may mắn Brentford 2-1, Ten Hag làm ngược lại những gì ông tuyên bố năm ngoái.

Thủ lĩnh Brazil

Khi rời Manchester trở về Cuiaba - thành phố gần trung tâm địa lý Nam Mỹ, được thành lập đầu thế kỷ 18 trong cơn sốt vàng - nơi đội tuyển Brazil chuẩn bị tiếp Venezuela ở vòng loại World Cup 2026 (7h30 ngày 13/10, theo giờ Hà Nội), Casemiro mang tâm trạng thoải mái hơn.

Brazil hiện được dẫn bởi HLV tạm quyền Fernando Diniz, người tại vị đến mùa hè 2024 để chờ Carlo Ancelotti xuất hiện, Casemiro là thủ lĩnh tuyệt đối.

"Diniz yêu cầu tôi luôn chạm bóng, chuyền bóng qua chân, chỉ huy trận đấu, chơi nhịp nhàng về phía trước, sang hai bên", cựu cầu thủ Real Madrid giải thích về vai trò tổ chức lối chơi ở đội tuyển.

Trong khi Ten Hag gạt Casemiro và chờ đợi Eriksen chuyền bóng nhiều hơn, thì Diniz suy nghĩ khác.

"Mỗi HLV đều có những đặc điểm riêng, nhưng nguyên tắc của bóng đá thì giống nhau", Casemiro giải thích. "Có mẫu HLV tấn công trực diện hơn, có người thích kiểm soát bóng hơn".

Casemiro cảm thấy hài lòng về công việc mà anh đang làm ở Brazil. "Một trong những điều tôi thích nhất ở Diniz là ông thường xuyên yêu cầu bóng qua chân tôi. Điều đó làm cho tôi rất vui".

Từ giai đoạn cuối với Tite, người chia tay đội tuyển sau World Cup 2022, đến Diniz hiện nay, vai trò của Casemiro với "canarinha" rất nổi bật. Anh là thủ lĩnh tinh thần lẫn bóng đá.

Điều này được thể hiện rõ hơn khi sự tham gia vào bóng của Casemiro trong hai trận đấu vòng loại World Cup 2026 mà Brazil toàn thắng. Bóng luôn qua chân anh và trở thành bệ phóng cho các đợt tấn công.

Casemiro là một chiến binh. Anh tôn trọng Ten Hag và không nản chí. Từ các trận với Brazil, người hâm mộ MU tin tưởng "Casemito" sẽ trở lại với phiên bản tốt nhất sau hơn một tuần nữa.


https://bongdatructiep.tv/du-doan-xsbd-ngay-13-10-2023/
https://phuot3mien.net/soi-cau-ket-qua-xsbd-13-10-2023
https://firevietnam.net/phan-tich-ket-qua-so-xo-binh-duong-13-10-2023/
https://dealthethao.com/thong-ke-xsbd-13-10-2023/
https://dudoanthethao.net/du-doan-xo-so-gia-lai-13-10-2023/
https://phongthuydoisong.net/soi-cau-so-xo-gia-lai-13-10-2023
https://phongthuyso.org/phan-tich-sxgl-13-10-2023-thu-6
https://5days.net/thong-ke-kqsx-gia-lai-ngay-13-10-2023/
https://dudoanketqua.net/du-doan-xo-so-ninh-thuan-ngay-13-10-2023/
https://caudep3mien.com/soi-cau-ket-qua-sx-ninh-thuan-13-10-2023/
https://ocduiblog.com/phan-tich-sxnt-ngay-13-10-2023/
https://chuyengiadinh.vn/thong-ke-kqxs-ninh-thuan-13-10-2023/
https://nhandinhbong.net/du-doan-ket-qua-xo-so-tra-vinh-ngay-13-10-2023/
https://xemmenh.net/soi-cau-xo-so-tra-vinh-ngay-13-10-2023
https://tintucf5.com/phan-tich-ket-qua-so-xo-tra-vinh-ngay-13-10-2023/
https://muabongda.com/thong-ke-kqsx-tra-vinh-ngay-13-10-2023/
https://tructiepketqua.com/du-doan-sxvl-ngay-13-10-2023/
https://xoso88.net/soi-cau-ket-qua-xsvl-ngay-13-10-2023/
https://song24h.vn/phan-tich-ket-qua-xs-vinh-long-ngay-13-10-2023/
https://tiendoan.vn/thong-ke-kqsx-vinh-long-ngay-13-10-2023/
https://ibongda.info/du-doan-xsmt-ngay-13-10-2023/
https://xosodaicat.net/soi-cau-ket-qua-so-xo-mien-trung-ngay-13-10-2023/
https://phongthuyphuongdong.vn/phan-tich-xo-so-mien-trung-ngay-13-10-2023/
https://ketquaxosomienbac.com.vn/thong-ke-ket-qua-xsmt-ngay-13-10-2023/
https://thethaonew.com/du-doan-xsmn-ngay-13-10-2023/
https://ibongda24h.com/soi-cau-so-dep-xsmn-ngay-13-10-2023/
https://mebongda.vn/phan-tich-xo-so-mien-nam-ngay-13-10-2023/
https://xoso365.vn/thong-ke-xo-so-mien-nam-ngay-13-10-2023/
https://cauvip.net/du-doan-xo-xo-mb-13-10-2023/
https://phongthuycanbiet.net/soi-cau-xo-so-mien-bac-13-10-2023
https://neptune.vn/phan-tich-ket-qua-xo-so-mien-bac-13-10-2023/
https://pagesongkhoe.net/thong-ke-ket-qua-xo-so-mien-bac-ngay-13-10-2023/

https://phununet.net/thu-2-danh-con-gi/

https://chuyengiadinh.vn/thu-3-danh-lo-con-gi/

https://thichlamdep.info/thu-4-danh-con-gi/

https://firevietnam.net/thu-5-danh-con-gi/

https://tapchiphunu.net.vn/hom-nay-thu-6-danh-con-gi/

https://nhatkydulich.net/hom-nay-thu-7-danh-so-may-danh-con-gi

https://tintucmoinhat.org/de-ve-12-danh-con-gi-chon-so-may/

https://danonghiendai.net/de-ve-25-danh-lo-con-gi-chon-so-may/


fgfg

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử