Chuyển đến nội dung chính

Sao trẻ MU châm ngòi cho cuộc chiến nảy lửa

Tin bóng đá 27/10: Tiền đạo của Manchester United, Facundo Pellistri, đã khơi mào cho một cuộc cãi vã với tuyên bố của mình về nhà đương kim vô địch Premier League trước trận derby Manchester nóng bỏng vào cuối tuần này.

Sao trẻ MU châm ngòi cho cuộc chiến nảy lửa thành Manchester

Cầu thủ trẻ Facundo Pellistri đã đánh giá chủ quan rằng thành phố Manchester chỉ thuộc về Quỷ đỏ, vì người hâm mộ của Manchester City gần như không tồn tại ở vùng đất này. Nhận xét của anh như mồi lửa châm vào sự tranh cãi giữa hai đối thủ truyền kiếp trước cuộc đụng độ nảy lửa.

Sao trẻ MU châm ngòi cho cuộc chiến nảy lửa thành Manchester

Sau ba trận thắng liên tiếp, Manchester United sẽ đối mặt với một thử thách lớn về chất lượng của họ khi đụng độ Manchester City. Đáng chú ý đội bóng của HLV Pep Guardiola đã thua hai trong ba trận đấu liên quan đến giải đấu nội địa gần đây, nhưng đã thắng cả hai trận cuối cùng kể từ sau kỳ nghỉ quốc tế.

Cầu thủ quốc tế Uruguay, Pellistri, đã nói chuyện với nhà báo người Uruguay Martin Charquero về một loạt chủ đề trong cuộc phỏng vấn. Chân sút 21 tuổi tiết lộ rằng anh không thường xuyên thấy áo hay cờ của Manchester City ở thành phố, và đội của anh mới là CLB thống trị của vùng đất này.

Pellistri nói lên suy nghĩ của mình: "Manchester thuộc về chúng tôi. Bạn sẽ không thấy áo hoặc cờ của Man xanh, và đôi khi chính tôi cũng không hề biết rằng có một đội bóng tên là Man City. Đôi khi tôi đi cùng bạn gái ra ngoài và nói hãy thử tìm một chiếc áo hoặc cờ của City. Chúng tôi không thấy. Rõ ràng Man City không hề tồn tại".

Tiền đạo trẻ Pellistri lặp lại một quan điểm phổ biến ở Manchester, điều mà cựu HLV huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson, cũng đã chia sẻ, khi ông mô tả Man City là "những người hàng xóm ồn ào" của họ. Điều này đã xảy ra hơn một thập kỷ trước và kể từ đó, Manchester City đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, nhưng vẫn không có một lượng người hâm mộ lớn như Quỷ đỏ.

Hiện tại, đội bóng của HLV Pep Guardiola đang cố gắng duy trì vị trí hàng đầu trong giải đấu dẫu đã mất điểm nhiều hơn họ muốn trong mùa này. Họ đang kém Tottenham Hotspur 2 điểm ở vị trí dẫn đầu của giải đấu và sẽ làm mọi cách để khiến Pellistri phải xin lỗi vì lời nói của mình.

Nhiều năm trước, Manchester United tham gia mỗi trận derby thành Manchester thường với câu hỏi không phải là liệu sẽ thắng hay không, mà phải là thắng bằng tỷ số nào. Tuy nhiên, trong thập kỷ qua, sự thay đổi đã nghiêng về phía đội bóng màu xanh da trời cùng thành phố.

Manchester City đã hạ gục đối thủ lớn cùng thành phố của họ trong cuộc đụng độ đầu tiên ở mùa trước, với Erling Haaland và Phil Foden ghi hai bàn. Trận tái đấu cho thấy Quỷ đỏ giành chiến thắng gây tranh cãi, nhưng đội của Guardiola đã sửa sai lỗi đó trong trận chung kết Cúp FA.

Về mùa này, Manchester United dường như là một đội bóng có nguy cơ bị đội vô địch cuốn trôi trong cuộc đối đầu derby. Mặc dù có 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng Quỷ đỏ đã trình diễn rất không thuyết phục trong những trận đấu này.

Người ta nói rằng trong các trận derby, những thứ gọi là phong độ thường bị đặt sang một bên. HLV Erik ten Hag hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ thực hiện một chiến thắng không thể tin nổi trước những "người hàng xóm ồn ào", cho dù Quỷ đỏ không được đánh giá cao như Man City.

Onana lên tiếng gỡ tội cho Garnacho

Alejandro Garnacho gây tranh cãi sau một bài đăng trên mạng xã hội về người đồng đội tại Manchester United là Andre Onana, trong đó tuyển thủ Argentina đã sử dụng hai biểu tượng cảm xúc khỉ đột với “cơ bắp cuồn cuộn”.

Onana lên tiếng gỡ tội cho Garnacho

Thủ môn của MU Andre Onana khẳng định cuộc tranh cãi về bài đăng trên mạng xã hội của Alejandro Garnacho “không nên đi xa hơn”. Garnacho đã ca ngợi Onana trong một bài đăng trên mạng xã hội, sau khi thủ môn người Cameroon cản phá được quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng giúp MU thắng FC Copenhagen ở Champions League 1-0.

Sao trẻ người Argentina đã sử dụng biểu tượng cảm xúc “hai con khỉ đột”, cùng với bức ảnh các cầu thủ MU ăn mừng trong chiến thắng trước Copenhagen. Sau đó, bài đăng này đã bị xóa vì có cáo buộc nó hàm ý phân biệt chủng tộc Onana.

LĐBĐ Anh (FA) đã yêu cầu Garnacho giải trình về bài đăng này thông qua CLB MU và có khả năng Garnacho bị án phạt từ FA. Tuy nhiên, Onana tỏ ra không hề bận tâm trước hành động của người đồng đội, Onana biết rõ ý định của Garnacho là gì.

Biểu tượng hai “con khỉ đột với cơ bắp cuồn cuộn” có thể hiểu theo nghĩa tích cực rằng, Garnacho ca ngợi sức mạnh của Onana. Nhưng với châu Âu, đặc biệt là trong văn hóa Anh, hình ảnh con khỉ là nhạy cảm và có hàm ý phân biệt chủng tộc. Đây là vấn đề gây tranh cãi lớn, bởi dù Garnacho không có ý phân biệt chủng tộc nhưng những hình ảnh đó bị cấm theo quy định của FA.

Onana viết trên tài khoản mạng xã hội của chính mình bày tỏ quan điểm: “Mọi người không thể chọn điều gì khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm được sao? Tôi biết chính xác @garnacho7 đăng bài đó với ý nghĩa gì, đó là quyền lực và sức mạnh. Vấn đề này không nên đi xa hơn nữa”. Đi kèm bình luận này, Onana cũng đăng bức ảnh anh ăn mừng cùng đồng đội tại MU, trong đó có Garnacho.

Một số người hâm mộ đã ủng hộ Onana sau khi thấy phản hồi của anh, trong đó một người nói "đó là những gì đồng đội nên làm" và một người khác viết "Điều quan trọng là Onana đã lên tiếng ủng hộ Garnacho".

Tuy nhiên, trước đây đã có những trường hợp cầu thủ mắc lỗi này và FA đã ra án phạt, ngay cả khi điều đó không nhất thiết gây ra bất kỳ tổn hại nào. Trong mùa giải 2020 - 2021, ngôi sao của Manchester United Edinson Cavani, đã bị cấm thi đấu 3 trận và bị phạt 100.000 bảng Anh sau khi sử dụng từ “Gracias Negrito” để cám ơn người bạn đã chúc mừng anh. Đây là thuật ngữ thông dụng ở Nam Mỹ và nó rất bình thường. Nhưng tại Anh, từ đó có nghĩa là “cám ơn da đen”. Bất chấp Cavani lên tiếng thanh minh, FA vẫn trừng phạt tiền đạo người Uruguay.

“Edinson Cavani không biết rằng lời nói của mình có thể bị hiểu sai và anh ấy chân thành xin lỗi về bài đăng cũng như bất kỳ ai bị xúc phạm”, MU cho biết trong một tuyên bố vào thời điểm đó, "Mặc dù thực sự tin rằng Cavani chỉ gửi một lời cảm ơn trìu mến để đáp lại tin nhắn chúc mừng từ một người bạn thân, anh ấy đã chọn không phản đối các cáo buộc vì sự tôn trọng và đoàn kết với FA và cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc trong bóng đá. MU cũng sẽ nêu rõ lý do bằng văn bản rằng Edinson Cavani không phải là người phân biệt chủng tộc, cũng như không có bất kỳ ý định phân biệt chủng tộc nào liên quan đến bài đăng đó”.

Khi đó, FA đã nói rõ việc trừng phạt Cavani nằm trong quy định. FA giải thích rằng bài đăng của ngôi sao MU là một "vi phạm nghiêm trọng, dù rõ ràng hay ngụ ý, về màu da và/hoặc chủng tộc và/hoặc nguồn gốc dân tộc”.

Ronaldo được an ủi khi Messi giành Quả bóng vàng

Có nhiều thông tin rò rỉ Messi sẽ nhận giải thưởng Quả bóng vàng thứ tám trong đêm gala 30-10 do Tạp chí France Football tổ chức ở Paris và điều này giúp tiền đạo người Argentina vượt xa đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo khi siêu sao Al Nassr mới có năm chiến thắng.

Ronaldo được an ủi khi Messi giành Quả bóng vàng

Báo chí thế giới rầm rộ đưa tin Lionel Messi sắp sửa nhận chiếc cúp dành cho cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới, trong một lễ trao giải hoành tráng ở Paris vào đầu tuần sau. Trong lúc vinh danh Messi, tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể tham dự vì đang bận đá cho Al Nassr.

Ronaldo đã loại mình ra khỏi cuộc đua tranh giải thưởng cá nhân cao nhất của bóng đá khi anh chọn làng bóng Saudi Arabia để dấn thân. Và việc cùng Al Nassr về đích ở vị trí á quân giải Saudi Pro League là chưa đủ thuyết phục những người hâm mộ Ronaldo tiếp tục bỏ phiếu ủng hộ anh. Đây cũng là lần đầu tiên sau 20 năm, tiền đạo người Bồ Đào Nha không có tên trong danh sách đề cử.

Trong khi Ronaldo trắng tay vì chơi ở một giải đấu thấp hơn ngoài châu Âu thì tiền đạo Messi cũng đá giải Mỹ kém danh giá, lại còn đứng cuối bảng MLS lại nhận Quả bóng vàng lần thứ tám kỷ lục.

Messi đã đăng quang giải vô địch quốc Pháp cùng Paris Saint-Germain nhưng không phải nhờ đó anh được nhận được Quả bóng vàng. Dấu ấn lớn nhất của chân sút 36 tuổi là vô địch World Cup cùng đội tuyển Argentina.

Cũng vẫn có một số tranh cãi về bốn trong số bảy bàn thắng của Messi tại Qatar được ghi từ chấm phạt đền và người hay nhất chính là Mbappe, sau khi lập hat trick trong trận chung kết và trở thành vua phá lưới của giải đấu. Bên cạnh đó, hiện tượng người Na Uy Erling Haaland đã ghi 52 bàn trong 53 trận đấu không tưởng giúp Man City giành cú ăn ba Champions League, Premier League và FA Cup cũng xứng đáng về nhất.

Tuy nhiên, Messi vẫn là người đứng đầu giải thưởng lớn của France Football khi Tạp chí này đã đưa người đến nhà anh ghi hình để chiếu trong đêm gala. Buổi lễ đăng quang của Messi là lần đầu tiên sau 15 năm giải thưởng này không thuộc về một cầu thủ đến từ Real Madrid hay Barcelona.

Dù không thể cạnh tranh với Messi cho danh hiệu lớn cá nhân, Ronaldo cũng được an ủi phần nào khi cựu tiền vệ của Barcelona, Miralem Pjanic, vừa đưa ra tuyên bố rằng anh thích chơi bóng cùng với CR7 hơn là M10.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha gia nhập Juventus vào năm 2018 và trong thời gian đó, Pjanic là một phần của CLB. Từ năm 2018 đến 2020, Pjanic đã thi đấu 77 trận cùng với Cristiano Ronaldo và giành chức vô địch Serie A hai lần. Tiền vệ người Bosnia sau đó chuyển đến Barcelona trong một thỏa thuận trị giá 60 triệu euro, nơi anh chỉ thi đấu 13 trận trong hai năm cho đội bóng Camp Nou.

Pjanic nói trong một cuộc phỏng vấn với O Jogo: "Tôi đã từng nói rất nhiều về Cristiano Ronaldo. Tôi có rất nhiều kỷ niệm với anh ấy. Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại. Anh ấy là người mạnh nhất mà tôi từng chơi cùng. Ronaldo thuộc vào nhóm hai, ba cầu thủ mạnh nhất trong lịch sử.

Tôi có may mắn thi đấu chung với Ronaldo và Messi. Ai mạnh hơn ai luôn là một đề tài gây tranh cãi. Với cá nhân, tôi thích chơi cùng Ronaldo hơn và tôi cũng có nhiều niềm vui với Ronaldo hơn là Messi”.


https://forumbongda.vn/mo-thay-tuyet-danh-lo-con-gi

https://xosotructiep.org/mo-thay-rau-cai-xanh-danh-con-gi/

https://sxmt.info/song-thu-lo-khung-3-ngay/

https://xosochuan.net/bach-thu-lo-mien-bac-la-gi/

https://yeuthethao360.com/dan-de-20-so-la-gi/

https://muasi.net/dan-de-30-so-bat-bai-la-gi/

https://ngaytotxau.net/mo-thay-chao-trang/

https://tuvituongphap.com/nam-mo-thay-vit-troi-danh-con-gi/

https://coiboituvi.com/nam-mo-thay-su-thay-su-co-la-diem-bao-gi/

https://xsmb365.net/tao-dan-de-30-so-bat-bai-danh-quanh-nam/

https://xoso360.net/dan-de-40-so-bat-bai-la-gi/

https://xsmb365.info/dan-de-56-gom-nhung-so-nao/

https://dudoankqxs.org/dan-de-28-co-nhung-con-gi/

https://xosochuan.net/tao-dan-de-5-so-dep-danh-quanh-nam/

https://xosotructiep.org/trung-3-so-cuoi-giai-dac-biet-duoc-bao-nhieu-tien/

https://tylekeo2in1.com/cach-bat-lo-chuan-theo-ngay-sieu-chuan/

https://tylekeo2in1.com/dau-duoi-cam-danh-con-gi/

https://song24h.net/nuoi-dan-de-5-so-dep-khung-3-ngay/

https://thoitranghanghieu.net/cach-tao-dan-de-6-so-bat-bai/

https://congngheaz.org/soi-cau-dac-biet-hang-tuan/

https://chuyenbansi.net/cach-bat-lo-theo-giai-dac-biet-chinh-xac/

https://tintucf5.com/cach-nuoi-dan-de-80-so-sieu-vip/

https://health247online.com/dan-de-10-so-bat-bai-la-gi/

https://kimchamcuu.net/dan-de-12-so-dep/

https://gig.vn/cach-danh-lo-ngay-nao-cung-trung/

https://thoitrangcongsonu.net/lo-4-nhay-an-bao-nhieu/

https://thoitrangaodep.com/soi-cau-doc-thu-lo-la-gi/

https://phununet.net/thu-2-danh-con-gi/

https://chuyengiadinh.vn/thu-3-danh-lo-con-gi/

https://firevietnam.net/thu-5-danh-con-gi/

https://tapchiphunu.net.vn/hom-nay-thu-6-danh-con-gi/

https://chameyeucon.net/xiu-chu-mien-bac-la-gi/

https://tintuc2.com/1-diem-lo-bao-nhieu-tien/

https://sukien247.com/cach-nuoi-lo-cap-sieu-hieu-qua/

https://cachlamtrangda.edu.vn/tong-hop-cach-danh-lo-xien-quay-hieu-qua/

https://muasi.net/bo-de-34-so-la-gi-gom-nhung-so-nao/

https://kqbdhomnay.com/mo-thay-con-co-danh-con-gi-hay-ra/

https://xemtuoihopnhau.com/nam-mo-thay-hoa-ban-danh-con-gi/

https://ketquabd.info/de-ve-26-ngay-mai-danh-con-gi/

https://ketquabongdahomnay.com/de-ve-dau-5-hom-sau-danh-con-gi/

https://livescore.vn/dau-9-cam-danh-con-gi-chon-so-may-de-trung/

https://kqbongda.info/dau-duoi-cam-danh-con-gi-hon-so-may/

https://dudoanso.com/cach-danh-dau-duoi-mien-bac-sieu/

https://bimatadam.net/mo-thay-noi-com-dien-danh-con-gi

https://danhgianhanh.org/mo-thay-rong-den-danh-lo-con-gi

https://nhandinh24h.com/nam-mo-thay-cuoc-dat-danh-con-gi/

https://tipbongda247.com/cach-bat-lo-roi-mien-nac-sieu-chuan/

https://tintrongngay365.com/lo-xien-3-mien-bac-la-gi/

https://ketqua24h.org/lo-kep-la-gi-va-cach-danh-lo-kep/

https://dudoan24h.net/cach-danh-de-mien-bac-trung-100/

https://ketquabongdatructiep.com/cay-xoai-so-may-mo-thay-cay-xoai-danh-con-gi/

https://chonnamsinhcon.com/mo-thay-chim-vanh-khuyen-danh-so-may/
https://sxmt.info/lo-roi-la-gi/

https://kqxs360.net/cach-bat-de-chan-le-mien-bac/

https://tructiepxoso.org/con-cuu-so-may-mo-thay-cuu-danh-con-gi/

https://tylekeo2in1.com/dau-2-cam-hom-sau-danh-con-gi/

https://ketquaall.com/mo-thay-nguoi-an-xin-danh-con-gi/

https://fanbongda365.com/nam-mo-thay-dep-danh-lo-con-gi/

https://ketquabong.net/mo-thay-dau-phu-danh-con-gi/

https://ketquabongda.com.vn/mo-thay-tom-hum-danh-con-gi/

https://bongdaso247.net/nam-mo-thay-ca-den-danh-con-gi-danh-so-may/

https://xemketqua.info/nam-mo-thay-xu-hao-danh-con-gi/

https://somohomnay.com/de-ve-56-hom-sau-danh-con-gi/


fgfg

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử