Chuyển đến nội dung chính

Trận Tottenham thắng Liverpool có thể bị hủy và đá lại

Bóng đá 4/10: Kết quả trận Liverpool thua Tottenham 1-2 ở vòng 7 Premier League hoàn toàn có khả năng bị hủy và đá lại dựa trên luật của Premier League.

1. Trận Tottenham thắng Liverpool có thể bị hủy và đá lại

Luật Premier League có thể chứng kiến trận Tottenham và Liverpool tái đấu sau sai lầm của VAR, đó là dòng tít được chia sẻ trong bài viết của tờ Mirror (Anh) hôm nay 4-10. Liverpool dù rất tức giận nhưng không yêu cầu được đá lại trận thua Tottenham1-2 ở vòng 7 Premier League.

Trận Tottenham thắng Liverpool có thể bị hủy và đá lại

Các quan chức phòng VAR đã mắc sai lầm khủng khiếp trong trận đấu này khi họ không công nhận bàn thắng hợp lệ của Luis Diaz của Liverpool. Diaz không hề rơi vào thế việt vị khi nhận đường chuyền của Mohamed Salah trước khi ghi bàn.

Một đoạn ghi âm trong phòng VAR vào thời điểm đó vừa được Premier League công bố. Theo đó, ban đầu tổ VAR xác định Diaz rơi vào thế việt vị và không công nhận bàn thắng. Sau khi trọng tài chính từ chối bàn thắng của Liverpool và cho trận đấu tiếp tục, tổ VAR mới phát hiện ra sai sót kinh khủng là Diaz không rơi vào thế việt vị. Cả phòng VAR nháo nhào nhưng mọi thứ đã quá muộn, không thay đổi được nữa.

Đó là thời điểm Liverpool chơi với 10 người trên sân sau chiếc thẻ đỏ của Curtis Jones và tỉ số trận đấu vẫn là 0-0. Trước đó, cơ quan trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) đã thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi tới Liverpool.

Hai trọng tài VAR là Darren England và Dan Cook đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại Premier League, nhưng ông Simon Hooper vẫn giữ vai trò là trọng tài thứ tư trong trận Chelsea thắng Fulham 2-0 vừa qua. Ông Simon Hooper là trọng tài chính trận Liverpool thua Tottenham 1-2. Ông được xác định là không chịu trách nhiệm trong sai lầm không công nhận bàn thắng của Diaz, bởi ông đã làm đúng quy trình theo sự tư vấn của tổ VAR.

Liverpool chưa yêu cầu được đá lại trận đấu với Tottenham nhưng trong tuyên bố của mình, Liverpool nêu rõ sẽ “khám phá các lựa chọn tiếp theo, do vấn đề đang leo thang và cần được giải quyết rõ ràng”.

Trong khi đó, theo các chuyên gia, điều đó cho thấy Liverpool đã tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia pháp lý. Nếu Liverpool yêu cầu hủy kết quả trận đấu với Tottenham và đá lại, thì vẫn có 1 con đường để điều đó xảy ra.

Stephen Taylor Heath, giám đốc về Luật Thể thao tại JMW Solicitors bình luận trên tờ Mirror Football: “Quy định L18 nêu rõ rằng ban lãnh đạo Premier League có quyền ra lệnh đá lại một trận đấu trong giải đấu, với điều kiện là khuyến nghị đó được đưa ra bởi một ủy ban, theo quy định W51.

Ngoài ra, theo quy định W1, hội đồng quản trị của Premier League có quyền điều tra về bất kỳ hành vi nghi ngờ vi phạm quy tắc nào, bao gồm cả những vi phạm do trọng tài trận đấu thực hiện, trong khi quy tắc N4 đảm bảo rằng, mỗi quan chức điều hành trận đấu bị ràng buộc bởi luật của trận đấu, cũng như mọi quy định của LĐBĐ Anh (FA).

Do đó, có khả năng Liverpool có thể vận động ban lãnh đạo Premier League triệu tập một ủy ban có quyền lực và ra lệnh cho trận đấu được đá lại. Để khởi động một vụ kiện pháp lý như vậy, ngoài các quy định của Premier League, điểm khởi đầu thông thường là phải xác định các quan chức điều khiển trận đấu đã vi phạm và gây ra tổn thất”.

Mirror bình luận, về mặt pháp lý, Liverpool sẽ khó có thể lập luận rằng họ đã mất điểm trong hoàn cảnh đó. Và phải đến cuối mùa giải, người ta mới có thể đánh giá đầy đủ tác động có thể xảy ra do sai lầm của tổ VAR từ chối bàn thắng của Diaz.

Taylor Heath nói thêm: “Sẽ rất khó để Liverpool xác định rằng chính lỗi đó đã khiến họ mất điểm theo nghĩa pháp lý trong vô số tình huống. Điều đáng chú ý là Liverpool chỉ có thể thực sự đánh giá tác động tiềm ẩn của quyết định này vào cuối mùa giải”.

Tác động đến Liverpool có thể là họ mất chức vô địch Premier League, không có vé dự cúp châu Âu mùa tới hoặc xuống hạng từ việc mất điểm trong trận thua Tottenham. Có một chi tiết cực kỳ đáng chú ý, Liverpool từng thắng Newcastle 2-1 trong thế 10 chống 11 ở Premier League mùa này. Đó là trận Liverpool bị Newcastle dẫn 1-0, còn Virgil Van Dijk bị đuổi khỏi sân, nhưng chung cuộc đội bóng của Jurgen Klopp vẫn ngược dòng hạ Newcastle 2-1 trong thế chơi ít người hơn.

2. MU mở cuộc điều tra truy lùng gián điệp trong phòng thay đồ

Tin tức về đội hình xuất phát và cập nhật tình trạng cầu thủ chấn thương của Manchester United liên tục bị rò rỉ trước khi có thông báo chính thức từ “quỷ đỏ”. Điều này khiến lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford phải mở cuộc điều tra truy lùng kẻ gián điệp. HLV Erik Ten Hag ngày càng lo ngại trước lượng thông tin nội bộ bị rò rỉ ra bên ngoài ngày càng nhiều.

MU mở cuộc điều tra truy lùng gián điệp trong phòng thay đồ

MU biết về một tài khoản Twitter ẩn danh luôn đưa thông tin trước về tình hình nội bộ của CLB, bao gồm đội hình ra sân thi đấu sớm, cũng như tin tức về chấn thương của các cầu thủ. Tài khoản này từng đưa tin Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương dài hạn, trước khi phía MU có tuyên bố chính thức.

Một tài khoản được người hâm mộ đổ xô theo dõi đã bị vô hiệu hóa. Nhiều người khác đã biết trước về đội hình xuất phát của MU trong suốt mùa giải. Bây giờ, tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, lãnh đạo MU đã mở một cuộc điều tra để tìm ra tận gốc “con chuột chũi”. “Con chuột chũi” này chính là việc ai là người đứng sau tài khoản Twitter tiết lộ tin tức mật của MU, gây nên lo ngại cho HLV Erik ten Hag và BHL “quỷ đỏ”.

MU thi đấu cực kỳ bết bát ở mùa này, đoàn quân của Ten Hag thua đến 4 trong 7 trận đầu mùa tại Premier League. MU cũng thua cả hai trận mở màn Champions League, đầu tiên là thất bại 3-4 trước Bayern Munich và mới nhất là trận thua ngược muối mặt 2-3 trước Garatasaray ngay trên thánh địa Old Trafford rạng sáng nay 4-10.

MU hai lần vượt lên dẫn trước với cú đúp của Rasmus Hojlund, nhưng Garatasaray lần lượt gỡ hòa rồi thắng ngược 3-2, trong trận đấu mà Casemiro vì sửa chữa sai lầm chuyền bóng hỏng của thủ môn Andre Onana nên buộc phải phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ.

Tiền vệ Christian Eriksen của MU thất vọng chia sẻ với TNT Sports sau trận thua Garatasaray: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một số giai đoạn tốt trong trận đấu, nhưng ở thời điểm chúng tôi dẫn trước, chúng tôi dường như luôn để thủng lưới ngay sau đó. Tất nhiên, điều đó khiến chúng tôi rất khó kiểm soát trận đấu và đó là điều chúng tôi phải thay đổi nhanh chóng.

Tôi không nghĩ đó là sự tự tin, mà là sự thiếu nhận thức và sự nhạy bén để thực sự giữ được phong độ. Khi dẫn trước hai lần, chúng tôi không nên vứt bỏ điều đó, nhưng chúng tôi đã làm điều đó trong các trận đấu khác mùa này. Tôi không nghĩ đó là sự thiếu tự tin, chúng tôi chỉ đưa ra những quyết định sai lầm và điều đó khiến chúng tôi phải trả giá”.

Trong khi đó, ở trận cùng bảng A, Bayern Munich hạ FC Copenhagen 2-1 trên đất khách. Như vậy, cục diện bảng A Champions League sau lượt trận thứ hai như sau: Bayern Munich (6 điểm), Galatasaray (4 điểm), Copenhagen (1 điểm), MU (0 điểm). Một số trận đáng chú ý ở các bảng khác có kết quả như sau, Arsenal thua Lens 1-2, Real Madrid thắng Napoli 3-2, còn Inter Milan đánh bại Benfica 1-0.


https://xuyenviet.net/du-doan-sxag-5-10-2023
https://topubiz.com/soi-cau-xo-so-an-giang-5-10-2023/
https://muaphuot.com/phan-tich-kqxs-an-giang-5-10-2023
https://cachlamtrangda.edu.vn/thong-ke-xsag-5-10-2023-thu-5/
https://dulichmien.net/du-doan-xsbth-5-10-2023-thu-5-hom-nay
https://phuot3mien.net/soi-cau-ket-qua-xsbth-5-10-2023
https://doisongxahoi.net/phan-tich-ket-qua-xo-so-binh-thuan-ngay-5-10-2023
https://tintuc2.com/thong-ke-so-xo-binh-thuan-ngay-5-10-2023/
https://tamdiem24h.net/du-doan-kqsx-binh-dinh-5-10-2023/
https://thichlamdep.info/soi-cau-xo-so-binh-dinh-5-10-2023-thu-5-hom-nay/
https://tintucmoinhat.org/phan-tich-xsbdi-5-10-2023/
https://muasi.net/thong-ke-kqxs-binh-dinh-5-10-2023/
https://congngheaz.org/du-doan-so-xo-tay-ninh-5-10-2023/
https://firevietnam.net/soi-cau-ket-qua-xstn-ngay-5-10-2023/
https://tapchiphunu.net.vn/phan-tich-kqxs-tay-ninh-5-10-2023-thu-5-hom-nay/
https://pagesongkhoe.net/thong-ke-xo-so-tay-ninh-5-10-2023-thu-5-hom-nay/
https://gocdanhgia.net/du-doan-xo-so-quang-binh-5-10-2023
https://kimchamcuu.net/soi-cau-xo-so-quang-binh-5-10-2023/
https://chuyengiadinh.vn/phan-tich-xo-so-quang-binh-5-10-2023/
https://nhatkydulich.net/thong-ke-so-xo-quang-binh-5-10-2023
https://goccuocsong.net/du-doan-xo-so-quang-tri-ngay-5-10-2023
https://danonghiendai.net/soi-cau-xo-so-quang-tri-ngay-5-10-2023/
https://tintucf5.com/phan-tich-sxqt-ngay-5-10-2023/
https://vuagiuongchieu.com/thong-ke-xsqt-ngay-5-10-2023-thu-5/
https://cuocsongso.org/du-doan-xo-so-mien-bac-5-10-2023/
https://sucsongtre.net/soi-cau-mien-bac-5-10-2023/
https://otofun.org/phan-tich-ket-qua-xsmb-5-10-2023/
https://shopping-time.net/thong-ke-ket-qua-xsmb-5-10-2023/
https://giaitrididong.net/du-doan-so-xo-mien-nam-5-10-2023/
https://health247online.com/soi-cau-sxmn-5-10-2023-thu-5/
https://honnhanvagiadinh.com/phan-tich-kqxsmn-5-10-2023/
https://song24h.vn/thong-ke-xo-so-mien-nam-5-10-2023/
https://cungreview.com/du-doan-xo-so-mien-trung-5-10-2023/
https://goccongnghe.net/soi-cau-xsmt-ngay-5-10-2023
https://gig.vn/phan-tich-ket-qua-xsmt-5-10-2023/
https://tintuc247.vn/thong-ke-kqxs-mien-trung-5-10-2023/
https://kqbd24h.com/nam-mo-thay-ca-qua-danh-con-gi/
https://soikeo24.com/mo-thay-thap-huong-danh-con-gi/
https://xemtuoihopnhau.com/mo-thay-hoa-xoan-danh-con-gi/
https://tylebongda247.com/nam-mo-thay-cay-ngo-danh-con-gi/
https://xsmb365.net/tao-dan-de-30-so-bat-bai-danh-quanh-nam/
https://xoso360.net/dan-de-40-so-bat-bai-la-gi/
https://xsmb365.info/dan-de-56-gom-nhung-so-nao/
https://dudoankqxs.org/dan-de-28-co-nhung-con-gi/
https://xosochuan.net/tao-dan-de-5-so-dep-danh-quanh-nam/
https://xosotructiep.org/trung-3-so-cuoi-giai-dac-biet-duoc-bao-nhieu-tien/


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử