Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 1/7: Man United chiêu mộ 'bom tấn', chia tay 3 ngôi sao

Bóng đá 30/6: The Athletic cho biết Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Chelsea để chiêu mộ Mason Mount với mức giá lên tới 60 triệu bảng Anh.

Man United chiêu mộ 'bom tấn', chia tay 3 ngôi sao

Tài năng trẻ Mason Mount, 24 tuổi, có khả năng rời khỏi Chelsea trong mùa hè này sau khi thông tin cho biết anh không có ý định gia hạn hợp đồng vượt quá năm 2024.

Man United chiêu mộ 'bom tấn', chia tay 3 ngôi sao

Tình hình của tiền vệ này đã đặt các đội bóng lớn như Arsenal và Liverpool vào tình trạng săn mồi, nhưng Quỷ đỏ nhanh chóng trở thành ứng viên hàng đầu để có được chữ ký tiền vệ người Anh.

Manchester United đã vượt mặt các đối thủ, cộng hưởng với việc cầu thủ người Anh ưu tiên chuyển đến sân Old Trafford. Tuy nhiên, bên phía đội bóng của Erik ten Hag lại gặp khó khăn trong việc đạt được thỏa thuận với đội bóng Stamford Bridge về mức giá.

Đáng lưu ý rằng Man United từng có ba lần chào giá, với lần gần nhất là 55 triệu bảng Anh, nhưng bị bên của HLV Mauricio Pochettino từ chối. Hiện nay, có thông tin rằng Quỷ đỏ Manchester United cuối cùng đã đạt được tiến bộ trong cuộc đàm phán để chiêu mộ Mason Mount.

Theo nguồn tin đã nêu trên, Man United đã đồng ý thỏa thuận với Chelsea với mức giá 60 triệu bảng Anh, trong khi đội bóng London muốn một gói trị giá 65 triệu bảng Anh. Thỏa thuận này sẽ khiến Manchester United trả cho CLB đặt trụ sở tại London một khoản tiền ban đầu là 55 triệu bảng Anh cộng thêm 5 triệu bảng Anh trong các khoản phụ khác.

Trong khi đó, theo các nguồn tin khác, Mount đã được cho phép tiến hành kiểm tra y tế. Dự kiến, anh sẽ sắp xếp các điều khoản cá nhân với đội Manchester United trước khi ký hợp đồng với họ.

Theo cây bút Matt Law của The Daily Telegraph, đã xuất hiện một hợp đồng ban đầu kéo dài 5 năm. Vì vậy, cầu thủ người Anh này sẽ kết thúc mối quan hệ kéo dài 18 năm với Chelsea. Anh đã ra sân 195 lần trong các giải đấu cho CLB, ghi được 33 bàn thắng và 37 đường kiến tạo. Anh cũng đã giúp Chelsea giành chiến thắng ở UEFA Champions League, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup.

Mason Mount, với sự linh hoạt của mình, đã chơi ở nhiều vị trí khác nhau tại Chelsea, bao gồm tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công và tiền đạo. Bây giờ, dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag tại Manchester United, anh cũng có thể thích nghi với nhiều vai trò khác nhau. Một kịch bản khả thi cho cầu thủ người Anh là thay thế cho Christian Eriksen năm nay đã 31 tuổi, ở vị trí số 8.

Mount cũng có thể đóng vai trò số 10, trong khi Bruno Fernandes sẽ chuyển sang chơi ở cánh như anh đã làm vào cuối mùa trước. Dự kiến Mount sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc và được sử dụng thường xuyên tại Old Trafford.

Đáng lưu ý, Scott McTominay, Fred và Donny van de Beek có thể rời Manchester United trong mùa hè này. Ngoài việc chiêu mộ Mason Mount, Quỷ đỏ dự kiến sẽ tiếp tục mua sắm để bổ sung thêm cầu thủ cho đội hình. Việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới và một thủ môn mới đứng đầu danh sách mong muốn của Ten Hag không còn là bí mật.

Man United đã liên kết với thủ môn Andre Onana của Inter Milan và tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta, cùng với nhiều cái tên khác.

MU nhận tin vui từ Victor Osimhen

MU nhận tin vui từ Victor Osimhen


The Sun đưa tin, cơ hội để MU chiêu mộ Victor Osimhen là không nhỏ, khi chính tuyển thủ Nigeria để lộ về mục tiêu muốn chuyển đến Premier League chơi bóng.

Trong thời gian qua, Real Madrid và các CLB Premier League được cho là có khả năng chiêu mộ Osimhen, một khi anh rời Napoli.

Real Madrid vừa thể hiện thái độ không mua Osimhen, mà tập trung vào Kylian Mbappe hoặc Harry Kane.

Như vậy, Vua phá lưới Serie A 2022-23 sẽ hướng mục tiêu về nước Anh.

Ở Anh, ngoài MU, có hai CLB cũng liên hệ với Osimhen là Chelsea và Liverpool. Tuy vậy, anh chỉ chọn đội đá Champions League, nên khả năng về Old Trafford rất cao.

"Osimhen không đến Liverpool hay Chelsea vì họ không được dự Champions League", cựu tiền vệ Salvatore Bagni, hiện làm GĐTT, giải thích.

Cũng theo Bagni, "Osimhen không có ý định trở lại Pháp hay sang Đức. Cậu ấy không quan tâm đến giải đấu khác".

Điều này cũng loại bỏ hai khả năng Bayern Munich và PSG. Cả hai dù chưa chính thức tiếp cận nhưng cũng đưa Osimhen vào kế hoạch.

MU có tham vọng trở lại vị thế thống trị bóng đá Anh, cũng như tạo tiếng vang ở đấu trường Champions League.

Để đạt mục tiêu, Erik ten Hag Hag được duyệt thực hiện những bản hợp đồng lớn bổ sung cho các tuyến.

Bên cạnh việc nhắm Osimhen cho hàng công, MU đã đạt thỏa thuận mua Mason Mount từ đối thủ Chelsea để củng cố tuyến giữa.

Sắp tới, Ten Hag muốn thêm tiền vệ phòng ngự Moises Caicedo và thủ môn Andre Onana.

Chuyển nhượng MU 30/6: MU săn sao trẻ của Benfica

MU săn sao trẻ của Benfica

Theo báo chí Bồ Đào Nha, MU đang muốn chiêu mộ tiền vệ Joao Neves từ Benfica. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ 18 tuổi nhưng thi đấu cực kỳ chững chạc. Mùa trước, Joao Neves có 20 lần ra sân cho Benfica. Ngay sau khi nhận được tín hiệu, CLB của Bồ Đào Nha đang vội vã đàm phán hợp đồng mới với Joao Neves với kỳ vọng tăng phí phá vỡ hợp đồng lên thành 100 triệu euro.

Chelsea yêu cầu MU xong vụ Mount tuần sau

Theo một số nguồn tin thân Chelsea bao gồm Matt Law của tờ Telegraph, MU và Chelsea tuy đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng cho Mason Mount nhưng Chelsea muốn mọi việc phải được tiến hành nhanh bởi họ đang lo các vụ chuyển nhượng khác để chốt quân trước khi đi du đấu hè.

Theo Law, Chelsea yêu cầu MU xong vụ Mount trước khi hết tuần sau, bao gồm việc thanh toán phí chuyển nhượng lẫn việc Mount ký hợp đồng. Chelsea trong lúc này cũng đang muốn xong nhanh vụ mua Moises Caicedo từ Brighton, với hy vọng Caicedo sẽ đến kịp trước khi “The Blues” bắt đầu đá giao hữu với trận gặp Wrexham hôm 20/7.

Ten Hag ngăn không cho Heaton ra đi

Theo Sam Wallace của tờ Telegraph, HLV Erik Ten Hag đã không cho thủ môn Tom Heaton rời MU mặc dù thủ môn này đã có thỏa thuận gia nhập Luton Town, CLB mới lên hạng Premier League. Lý do là với việc hợp đồng của David De Gea bị để cho đáo hạn còn Dean Henderson dứt khoát muốn rời MU, đội bóng đang thiếu thủ môn đáng kể.

Henderson không thể bị thuyết phục để ở lại trong khi De Gea không còn muốn gia hạn sau khi MU đưa ra đề nghị mới với mức lương tiếp tục bị giảm. Do đó các vị trí thủ môn của MU chỉ còn Heaton, và đầu mùa giải tới họ có thể gọi lên một thủ môn từ đội trẻ.

Đặt giá mới cho Onana, Inter có chấp nhận?

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea, MU sẽ dồn toàn lực cho thương vụ Andre Onana (Inter Milan).

Giới truyền thông khẳng định Inter đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 34,4 triệu bảng (40 triệu euro) của MU cách đây chưa lâu. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ chỉ được thông qua với mức phí dao động từ 50 triệu euro tới 55 triệu euro (43 triệu bảng tới 47,4 triệu bảng).

Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) tiết lộ, MU quyết định chốt mức giá 50 triệu euro kèm phụ phí, tương đương số tiền mà Fabrizio Romano tiết lộ. Tuy nhiên nguồn tin này nhấn mạnh Inter có thể không chấp nhận lời đề nghị mới nhất do không đạt được mức định giá 60 triệu euro (51 triệu bảng) mà đội bóng Serie A yêu cầu.

Hôm 29/6, Giám đốc thể thao Inter Milan, Piero Ausilo đã có 2 cuộc gặp gỡ đại diện MU ở Anh và Tây Ban Nha, trước khi đạt được "sự đồng thuận về mặt thời gian" để xúc tiến vụ chuyển nhượng.

MU muốn chờ hợp đồng của David De Gea hết hạn vào ngày 30/6 rồi mới gửi đề nghị hỏi mua chính thức Onana. Gazzetta dello Sport cho biết thêm, giám đốc thể thao Ausilo sẽ có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Onana ở Ibiza trong tuần này để xác định tương lai.

Trung vệ của Leeds từ chối MU

Theo Kicker, trung vệ Robin Koch (Leeds United) đã từ chối gia nhập MU và Newcastle vào mùa hè 2023 vì muốn trở về quê nhà Đức chơi bóng. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đang cân nhắc giữa Frankfurt hoặc Bayer Leverkusen.

Chốt sao Monaco sau khi hụt Kim Min Jae

Theo nhà báo Ben Jacobs (CBS Sports), MU xem Axel Disasi (Monaco) là phương án khả dĩ nhất cho vị trí trung vệ sau khi hụt Kim Min Jae. Dù được "Quỷ đỏ" theo đuổi suốt thời gian dài, Kim Min Jae lại đồng ý gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng 5 năm.

Disasi, 25 tuổi, được định giá khoảng 40 triệu euro (34,5 triệu bảng) và cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea, Arsenal. Tuy nhiên Arsenal hiện dành sự ưu tiên cho Jurrien Timber (Ajax), còn Chelsea muốn đầu tư các vị trí khác rồi mới tính đến việc chiêu mộ hậu vệ mới.

"Người thừa" không về Benfica

Tờ Record (Bồ Đào Nha) đã bác bỏ tin đồn Benfica muốn chiêu mộ hậu vệ thất sủng ở MU, Alex Telles. Trước đó, báo chí Brazil cho biết nhà vô địch Bồ Đào Nha dự định đưa Telles về thay thế Alejandro Grimaldo (gia nhập Bayer Leverkusen dưới dạng chuyển nhượng tự do). Trên thực tế, Benfica đã lên danh sách mục tiêu tiềm năng cho vị trí hậu vệ trái nhưng Telles không có tên trong số đó.


https://kqbdtructuyen.com/du-doan-xo-so-binh-phuoc-ngay-1-7-2023/
https://lichbongdahomnay.com/soi-cau-ket-qua-sxbp-ngay-1-7-2023/
https://tylebd.com/phan-tich-kqsx-binh-phuoc-1-7-2023/
https://thegioithoitrang.net/thong-ke-xo-so-binh-phuoc-1-7-2023/
https://keobongdatructiep.com/du-doan-ket-qua-xsdno-ngay-1-7-2023/
https://kenhthethao247.com/soi-cau-xo-so-dac-nong-ngay-1-7-2023/
https://chuyengiadinh.net/phan-tich-xo-so-dac-nong-ngay-1-7-2023/
https://phununet.net/thong-ke-xo-so-dac-nong-ngay-1-7-2023/
https://tructiepketqua.com/du-doan-kqxs-da-nang-ngay-1-7-2023/
https://xemmenh.net/soi-cau-kqxs-da-nang-ngay-1-7-2023
https://chuyengiadinh.vn/phan-tich-xo-so-da-nang-ngay-1-7-2023/
https://mebongda.vn/thong-ke-ket-qua-xsdng-ngay-1-7-2023/
https://ibongda.info/du-doan-so-xo-hau-giang-ngay-1-7-2023/
https://xoso88.net/soi-cau-xo-so-hau-giang-ngay-1-7-2023/
https://muabongda.com/phan-tich-ket-qua-xo-so-hau-giang-ngay-1-7-2023/
https://neptune.vn/thong-ke-xo-so-hau-giang-ngay-1-7-2023/
https://thethaonew.com/du-doan-xo-so-ho-chi-minh-ngay-1-7-2023/
https://xosodaicat.net/soi-cau-ket-qua-xshcm-ngay-1-7-2023/
https://kqsx.vn/phan-tich-ket-qua-sxhcm-ngay-1-7-2023/
https://tiendoan.vn/thong-ke-kqxs-ho-chi-minh-ngay-1-7-2023/
https://cauvip.net/du-doan-xo-so-long-an-ngay-1-7-2023/
https://ibongda24h.com/soi-cau-ket-qua-xsla-ngay-1-7-2023/
https://firevietnam.net/phan-tich-ket-qua-xsla-1-7-2023/
https://ketquaxosomienbac.com.vn/thong-ke-ket-qua-xsla-ngay-1-7-2023/
https://xuyenviet.net/du-doan-ket-qua-xo-so-quang-ngai-ngay-1-7-2023
https://phongthuycanbiet.net/soi-cau-kqxs-quang-ngai-ngay-1-7-2023
https://phongthuyso.org/phan-tich-xo-so-quang-ngai-ngay-1-7-2023
https://xoso365.vn/thong-ke-xo-xo-quang-ngai-ngay-1-7-2023/
https://pagesongkhoe.net/du-doan-xsmb-ngay-1-7-2023/
https://bongdatructiep.tv/soi-cau-sxmb-ngay-1-7-2023/
https://yeuthethao360.com/phan-tich-xsmb-ngay-1-7-2023/
https://ocduiblog.com/thong-ke-ket-qua-xo-so-mien-bac-1-7-2023/
https://dudoanthethao.net/du-doan-xsmn-ngay-1-7-2023/
https://phuot3mien.net/soi-cau-ket-qua-xsmn-ngay-1-7-2023
https://muasi.net/phan-tich-xsmn-ngay-1-7-2023/
https://tintucf5.com/thong-ke-xsmn-ngay-1-7-2023/
https://dudoanketqua.net/du-doan-xsmt-ngay-1-7-2023/
https://phongthuydoisong.net/soi-cau-ket-qua-xsmt-ngay-1-7-2023
https://dealthethao.com/phan-tich-so-xo-mien-trung-ngay-1-7-2023/
https://song24h.vn/thong-ke-ket-qua-xsmt-ngay-1-7-2023/
https://thethaovanhoa.net/nam-mo-thay-ret-danh-con-gi-chon-so-may/
https://nhandinh.info/mo-thay-bi-ngo-danh-con-gi-hay-trung/
https://xsmn.info/nam-mo-thay-bi-xanh-danh-con-gi-hay-ra/

dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử