Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 26/6: MU nối lại đàm phán với tiền vệ Adrien Rabiot

 Bóng đá 26/6: Theo The Athletic, MU có liên hệ với Rabiot. Quỷ Đỏ đã tiến hành những cuộc nói chuyện với mẹ và cũng là người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 và ngỏ ý muốn chiêu mộ anh.

MU nối lại đàm phán với tiền vệ Adrien Rabiot

MU nối lại đàm phán với tiền vệ Adrien Rabiot

Tiền vệ trung tâm là một trong những vị trí MU cần nâng cấp trong kì chuyển nhượng hè 2023. Trong thời gian qua, Quỷ Đỏ để mắt tới Declan Rice.

Tuy nhiên, thương vụ này chưa mang tới những tín hiệu khả quan vì MU phải cạnh tranh gắt gao với Man City và Arsenal. Đội chủ sân Old Trafford hiện chưa từ bỏ thương vụ này, song vẫn có cho mình những phương án dự phòng khác.

Adrien Rabiot là một trong những kế hoạch B của Quỷ Đỏ. Cầu thủ người Pháp đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Juventus và bỏ ngỏ tương lai.

Theo The Athletic, MU có liên hệ với Rabiot. Quỷ Đỏ đã tiến hành những cuộc nói chuyện với mẹ và cũng là người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 và ngỏ ý muốn chiêu mộ anh.

Không phải đến giờ MU mới muốn có sự phục vụ của Rabiot. Ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái, Quỷ Đỏ cũng đã đặt vấn đề với tiền vệ người Pháp.

Khi ấy, Juventus sẵn sàng bán anh. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford và Rabiot đã không tìm được tiếng nói chung sau những cuộc đàm phán.

Do đó, thương vụ không xảy ra. Và khi không chiêu mộ thành công Rabiot, Quỷ Đỏ chuyển hướng sang mục tiêu Casemiro. Mọi chuyện sau đó ra sao thì ai cũng đã rõ.

Kalidou Koulibaly rời Chelsea tới Al-Hilal

Kalidou Koulibaly rời Chelsea tới Al-Hilal

Chelsea đã xác nhận việc bán Kalidou Koulibaly cho Al-Hilal của Ả Rập Xê Út ở Hè 2023. Như vậy là cầu thủ sinh năm 1991 rời sân Stamford Bridge chỉ sau 1 năm gắn bó. Trước đó, anh cập bến The Blues từ Napoli với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng.

Al-Hilal đã thông báo về việc ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly, họ đăng video giới thiệu cầu thủ người Senegal kèm theo chú thích: "Chúng ta sẽ cùng nhau làm nên lịch sử”. Đội bóng của Ả Rập Xê Út chi 17 triệu bảng cho thương vụ này, bằng một nửa số tiền mà Chelsea bỏ ra để có Koulibaly từ Napoli ở Hè năm ngoái.

Anh chỉ ra sân 32 lần ở mùa giải trước. Theo thống kê, mỗi trận đấu của Koulibaly tiêu tốn của Chelsea 1,06 triệu bảng. Chelsea cũng đã xác nhận vụ chuyển nhượng, họ viết: "Kalidou Koulibaly đã rời Chelsea sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng tới đội bóng của Ả Rập Xê Út - Al-Hilal”.

“Trung vệ này đến từ Napoli vào mùa Hè năm ngoái và đã có 32 lần ra sân cho The Blues ở mùa giải 2022/23. Cầu thủ 32 tuổi này có trận ra mắt trước Everton và ghi bàn trước Tottenham trong trận ra mắt trên sân nhà. Bàn thắng khác của anh ấy cho Chelsea cũng đến trong trận derby London, gặp Fulham”.

"Ở giữa mùa giải, Koulibaly đã dẫn dắt Senegal đến vòng 1/8 World Cup 2022 ở Qatar, anh đã ghi một bàn thắng quan trọng để giúp đất nước của mình vượt qua Ecuador và lọt vào vòng loại trực tiếp. Chúng tôi muốn cảm ơn Koulibaly vì những đóng góp của anh ấy trong và ngoài sân cỏ trong thời gian ở Stamford Bridge, và chúc anh ấy những điều tốt đẹp trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp."

Koulibaly sẽ không phải là cầu thủ Chelsea duy nhất chuyển đến Ả Rập Xê Út vào mùa hè này. Trước đó N'Golo Kante đã đồng ý chuyển nhượng tự do tới Al-Ittihad, trong khi thủ môn Edouard Mendy sắp chuyển đến Al-Ahli. Hakim Ziyech là một ngôi sao khác có thể chuyển đến châu Á khi anh ấy được Al-Nassr, đội bóng của của Cristiano Ronaldo quan tâm.

Real Madrid chờ Mbappe: Bố già Perez và công thức Beckham

Real Madrid chờ Mbappe: Bố già Perez và công thức Beckham

Mbappe có thể là Beckham mới

Đúng 20 năm trước, Chủ tịch Florentino Perez phủ nhận việc Real Madrid ký hợp đồng với David Beckham đến 3 lần, bằng tiếng Anh, thông qua câu nói nổi tiếng: "Never! Never! Never!" (Không bao giờ! Không bao giờ! Không bao giờ!). Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay có thể ở trong một kịch bản tương tự.

Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha làm việc trong im lặng, kín đáo để không bị tranh giành. Ông dành thời gian để điều chỉnh mức giá tăng đột biến của thị trường, ông chơi bài theo cách riêng của mình.

Như Perez từng làm hồi mùa Hè 2003, khi việc ký hợp đồng với Beckham dường như là không thể - nhiều người nói rằng MU sẽ không bán ngôi sao hàng đầu bóng đá Anh - và sau đó các Madridista háo hức tham dự lễ ra mắt tân binh với chiếc áo số 23. Đó là chiến thắng của tỷ phú sinh năm 1947 trước Joan Laporta - người xem Becks là quân bài tranh cử chủ tịch Barca.

Với Florentino và việc khai trương Bernabeu mới (dự kiến trong tháng Tám; với sự hiện đại và chất lượng dịch vụ vượt trội), không gì là không thể.

Ông là người đầu tiên thực hiện động thái về việc ký hợp đồng với Bellingham, một hoạt động tuyệt vời đưa một trong những viên ngọc quý của thế giới bóng đá hiện tại về đội hình Real Madrid.

Quá trình thiết lập kế hoạch có chút ảnh hưởng bị bởi lời tạm biệt của Benzema, cùng một số vấn đề có thể tác động trực tiếp vào thị trường chuyển nhượng. Một trong số đó là PSG vẫn chưa tìm được HLV mới, dù đã tiếp cận khá lâu với Luis Enrique.

Real Madrid nhanh chóng trình 4 viện binh để lấp vào khoảng trống đội hình, trong khi Carlo Ancelotti vẫn còn nghỉ hè. Ngoài Bellingham là bản hợp đồng mượn Joselu (kèm điều khoản mua đứt), mua lại Fran Garcia từ Rayo Vallecano, cũng như lấy về Brahim Diaz sau hai năm cho mượn ở Milan.

Bellingham đến để củng cố tuyến giữa. Joselu tăng thêm lựa chọn về khâu ghi bàn, nhưng không phải người thay thế cho Benzema (hàng công còn chia tay Eden Hazard, Asensio và Mariano Diaz). Brahim Diaz chỉ có thể làm nhân tố dự bị cho Rodrygo và Vinicius.

Real Madrid cần một chân sút. Mbappe và Harry Kane đều được nhắc đến rất nhiều.

Hạ nhiệt thị trường

Thật khó tin khi Real Madrid coi như thị trường đã đóng cửa. Toàn bộ tháng Bảy và tháng Tám vẫn còn để đưa ra quyết định, cũng như chờ đợi một số hoạt động phù hợp với kế hoạch kinh tế - thể thao của CLB.

Vì lý do này, số 9 vẫn đang để trống, sau khi trao số 7 cho Vinicius và Rodrygo nhận áo số 7. Những gì Real Madrid đã và đang làm là hạ nhiệt thị trường. Perez muốn chủ động để không bị đẩy giá và khống chế mức lương cầu thủ.

Chiến lược không có bí mật và thông điệp từ CLB là đúng. Real Madrid phải ký hợp đồng với một tiền đạo mà không cần vội vàng, không cần tỏ ra khẩn trương và rất thuận tiện để truyền tải sự bình tĩnh.

"Los Merengues" nói đến việc chú ý khả năng có cơ hội thị trường phát sinh mà không nêu cụ thể tên Mbappe là ưu tiên hàng đầu vì CLB vẫn chưa nhận báo giá từ PSG, trong khi cầu thủ người Pháp sẽ tự do sau một năm nữa.

Rõ ràng, chính PSG sẽ phải ra tay và quyết định có mở cửa cho Mbappe trong mùa hè này hay không. Tại trung tâm thể thao Valdebebas, họ không muốn gặp thêm rắc rối trong mối quan hệ với đội bóng Paris.

Trong lịch sử Real Madrid, số 9 chưa bao giờ là miễn phí. Đó là số áo mà Di Stefano, Ramon Grosso, Santillana, Hugo Sanchez, Zamorano, Morientes, Cristiano Ronaldo và Benzema từng mặc. Một con số huyền thoại không phù hợp với Joselu.

Giống như việc Jesus Vallejo được yêu cầu để lại số 5 cho Bellingham - người mơ tạo được câu chuyện riêng của mình như Zinedine Zidane vĩ đại, Joselu nhận lấy số 14 để trống từ khi Casemiro sang MU.

Số 9 đang chờ chủ nhân. Một con số tương ứng với một bản hợp đồng hào nhoáng hơn, đồng thời còn đại diện cho một nguồn thu nhập thương mại quan trọng.

Florentino Perez biết rằng các CLB đang chờ đợi ông nhằm kiếm được hàng triệu euro với một vụ chuyển nhượng "bom tấn". HLV Ancelotti từng đề nghị Harry Kane, nhưng vị chủ tịch không xem tiền đạo 29 tuổi này là mục tiêu số 1 trong chính sách thiên về tài năng trẻ.

Đàm phán với ông chủ Tottenham cũng sẽ khó khăn, sau những thương vụ Luka Modric và Gareth Bale trước đây. Vì thế, một kịch bản được nhiều chuyên gia về chuyển nhượng liên tưởng: Harry Kane tới PSG và Mbappe cập bến Real Madrid.

Bằng hành động của mình, một chuyên gia của những vụ đình đám trong hơn hai thập kỷ nay, Perez muốn rằng Mbappe phải được tự do và thừa nhận bản thân anh muốn đến thánh đường bóng đá Bernabeu.


https://xosobay.com/phan-mem-crm/

https://xosobay.com/phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep/

https://xosobay.com/phan-mem-du-toan/

https://xosobay.com/phan-mem-quan-ly-thoi-gian/

https://xosobay.com/phan-mem-ban-hang-online/

https://xosobay.com/laptop-bi-do/

https://xosobay.com/laptop-bi-mat-tieng/

https://xosobay.com/laptop-bi-mat-wifi/

https://xosobay.com/laptop-bi-man-hinh-xanh/

https://xosobay.com/laptop-bi-nong/

https://xosobay.com/butterfly-lien-quan/

https://xosobay.com/lenh-doi-tay-csgo/

https://xosobay.com/choi-game-minecraft-sinh-ton/

https://xosobay.com/choi-game-line-98/

https://xosomientrung.org/trai-phieu-kho-bac-la-gi/

https://xosomientrung.org/chung-khoan-von-la-gi/

https://xosomientrung.org/chung-khoan-no-la-gi/

https://xosomientrung.org/dau-tu-chung-khoan-dai-han/

https://xosomientrung.org/quy-mo-la-gi/

https://xosomientrung.org/chung-chi-quy-la-gi/

https://xosomientrung.org/trai-phieu-va-co-phieu-la-gi/

https://xosomientrung.org/chung-khoan-phai-sinh-la-gi/

https://xosomientrung.org/quy-dau-tu-la-gi/

https://xosomientrung.org/co-phieu-quy-la-gi/

https://xosobay.com/cach-len-do-krixi-lien-quan/

https://xosobay.com/cach-len-do-valhein/

https://xosobay.com/cach-len-do-ngo-khong/

https://xosobay.com/cach-len-do-trieu-van/

https://xosobay.com/cach-len-do-alice/

https://xosobay.com/cach-len-do-arum/

https://xosobay.com/cach-len-do-gildur/

https://tructiepxoso.org/mo-thay-qua-muop-danh-con-gi/

https://bongdawap.info/cach-bat-de-theo-tong/

https://xosotructuyen.vn/mo-thay-soc-danh-con-gi-thang-lon

https://xosomientrung.org/chay-bo-giam-can/

https://xosomientrung.org/thuc-pham-tang-chieu-cao/

https://xosomientrung.org/thuc-don-tang-co-giam-mo/

https://xosomientrung.org/bai-tap-chua-dau-lung/

https://xosomientrung.org/cac-bai-tap-bung-cho-nu/

https://xosomientrung.org/thuc-don-giam-can-cho-nam/

https://xosomientrung.org/nhay-day-co-tac-dung-gi/

https://xosomientrung.org/loi-ich-cua-boi-loi-la-gi/

https://soxo.info/mo-thay-trai-muop-dang/

https://tylekeo2in1.com/de-ve-33-danh-lo-con-gi/

https://bongdapluz.net/song-thu-lo-khung-2-ngay/

https://tintucbongda.vn/song-thu-lo-khung-5-ngay/

https://ketquabongda247.net/bach-thu-lo-la-gi/

https://tructiepketqua.com/nam-mo-thay-te-giac/

https://dudoanso.com/mo-thay-ran-do-danh-lo-con-gi/

https://thethao360.com.vn/cach-bat-de-chan-le/

https://muabongda.com/cach-danh-de-mien-nam/

https://xosomientrung.org/mo-thay-nhen-danh-con-gi/

https://xemkqxs.net/mo-thay-giao-vien-danh-con-gi/

https://kqbdhomnay.com/nam-mo-thay-ran-vang-danh-con-gi/

https://xosobay.com/mo-thay-hoa-gia/

https://nhandinh24h.com/nam-mo-thay-cho-den-danh-lo-con-gi/

https://thethao360.com.vn/de-ve-58-hom-sau-danh-lo-gi/


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử