Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 3/6: Điều tra trọng tài sắp bắt chính Chung Kết C1 ngày 11/6

 Bóng đá 3/6: LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa ra quyết định về trọng tài bắt chính trong trận chung kết Champions League giữa Manchester City và Inter Milan sau khi mở cuộc điều tra vào chính vị trọng tài này.

UEFA điều tra trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League sắp tới

UEFA điều tra trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League sắp tới

Trọng tài Szymon Marciniak của Ba Lan đã điều khiển trận chung kết World Cup vào tháng 12 năm ngoái. Và bây giờ, ông đã được LĐBĐ châu Âu (UEFA) chọn là người cầm cân nảy mực cho trận chung kết Champions League giữa Manchester City và Inter Milan vào lúc 2h ngày 11-6 tới. UEFA đã khẳng định lại quyết định của mình sau cuộc điều tra về chính ông Marciniak.

Szymon Marciniak, 42 tuổi được xem là diễn giả chính tại một sự kiện do ông Slawomir Mentzen tổ chức. Vào ngày 22-5, Marciniak được chọn là trọng tài chính trận chung kết Champions League. 1 tuần sau đó, Marciniak tham dự sự kiện do Mentzen tổ chức khiến UEFA mở cuộc điều tra xem có nên tước quyền cầm còi của trọng tài ở chung kết Champions League hay không.

Trong khi đó, Mentzen là chủ tịch của đảng dân túy cánh hữu New Hope của Ba Lan và cũng là một trong những nhà lãnh đạo của đảng Liên minh. Ông được biết đến với việc đặt ra khẩu hiệu chính trị: “Chúng tôi chống lại người Do Thái, người đồng tính, phá thai, đánh thuế và Liên minh châu Âu”.

Các nhà hoạt động chống phân biệt chủng tộc ở Ba Lan tuyên bố rằng sự kiện được mang tên “Everest” có sự tham gia của Marciniak. Nó được tổ chức để ông Mentzen giành được sự ủng hộ chính trị, mặc dù ban đầu sự kiện được quảng bá là để kết nối mọi người với nhau.

Trong “sự kiện Everest”, trọng tài Szymon Marciniak đã có bài phát biểu, trong đó, ông nói về sự nghiệp trọng tài của mình hơn là về vấn đề chính trị. Bây giờ, UEFA tuyên bố Szymon Marciniak sẽ tiếp tục cầm còi trận chung kết Champions League chứ không bị thay bằng người khác.

Trong khi đó, trọng tài Szymon Marciniak cũng lên tiếng: "Tôi hy vọng tuyên bố này sẽ đến được với tất cả những người có liên quan, đặc biệt là những cá nhân đã lo lắng và thất vọng vì sự tham gia của tôi trong “sự kiện Everest”.

Tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc nhất về sự liên quan của mình và bất kỳ sự đau khổ hay tổn hại nào mà nó có thể đã gây ra. Sau khi suy ngẫm và điều tra thêm, rõ ràng là tôi đã bị lừa dối nghiêm trọng và hoàn toàn không biết về bản chất thực sự và các mối liên hệ của sự kiện được đề cập.

Tôi không biết rằng nó có liên quan đến một phong trào cực hữu của Ba Lan. Nếu tôi biết được sự thật này, tôi đã từ chối lời mời. Cuối cùng, tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới các câu lạc bộ, cầu thủ, người hâm mộ, đồng nghiệp, quan chức và tổ chức đã đặt niềm tin vào tôi”.

Sau khi biết trọng tài Szymon Marciniak tham dự “sự kiện Everest”, tổ chức The Never Again đã lên tiếng, trong đó, người đồng sáng lập của tổ chức này là Rafal Pankowski nói: "Szymon Marciniak “được cho là đã quảng bá và tham gia vào một sự kiện gần đây do nhà lãnh đạo cực hữu người Ba Lan Slawomir Mentzen tổ chức”.

Chúng tôi bị sốc và kinh hoàng trước mối quan hệ công khai của Marciniak với Mentzen và khẩu hiệu chính trị cực hữu độc hại của ông ta. Nó không phù hợp với các giá trị cơ bản của sự công bằng như bình đẳng và tôn trọng”.

Trong tuyên bố của mình, UEFA thừa nhận vai trò của The Never Again Group trong cuộc điều tra, đồng thời bày tỏ mong muốn Marciniak tiếp tục làm trọng tài.

Tuyên bố của UEFA viết: "UEFA ghi nhận lời xin lỗi sâu sắc và việc ông ấy (Marciniak) lên tiếng làm rõ vấn đề. UEFA cũng đã liên hệ với "NEVERAGAIN", điều này xảy ra sau những lo ngại ban đầu về việc ông Marciniak tham gia vào sự kiện này.

Họ yêu cầu ông Marciniak tiếp tục đảm nhiệm vai trò trọng tài cho trận chung kết UEFA Champions League sắp tới, đồng thời khẳng định chắc chắn rằng, việc loại bỏ Marciniak sẽ làm suy yếu việc thúc đẩy chống nạn phân biệt đối xử”.

Marciniak là một trong những trọng tài giỏi nhất làng bóng đá. Việc Marciniak được phân công cầm còi cả hai trận chung kết World Cup và Champions League đã chứng minh ông có chuyên môn tốt thế nào.

Trận chung kết Champions League giữa Manchester City và Inter Milan sẽ diễn ra vào ngày thứ bảy 10-6 (2h ngày 11-6, giờ Việt Nam) trên sân vận động Ataturk của Thổ Nhĩ Kỳ.

Trận đấu được tổ chức cùng với khẩu hiệu “tôn trọng” để chống phân biệt đối xử của UEFA. Khẩu hiệu này sẽ được đeo trên tay áo của tất cả các cầu thủ và quan chức điều hành trận đấu, bao gồm cả trọng tài Szymon Marciniak.

Pep Guardiola ra 2 quyết định bất ngờ và kỳ lạ trước chung kết FA Cup

Pep Guardiola ra 2 quyết định bất ngờ và kỳ lạ trước chung kết FA Cup

HLV Pep Guardiola của Manchester City chỉ ra lý do tại sao Manchester United sẽ nguy hiểm hơn bao giờ hết trong trận chung kết FA Cup. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng giữ niềm tin vào thủ môn số 2 Stefan Ortega trong trận chung kết trên sân Wembley, thay vì thủ thành số 1 Ederson.

Pep Guardiola cảm thấy Manchester United sẽ là mối đe dọa lớn hơn trong trận chung kết FA Cup vì di sản ăn ba của họ đang bị đe dọa. Manchester City của Guardiola gặp kình địch cùng địa phương Manchester United tại Wembley vào hôm nay 3-6, trước khi bước vào trận chung kết Champions League gặp Inter Milan vào ngày 11-6 tới.

Trong cuộc họp báo trước trận chung kết FA Cup với MU, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Tôi không nói chuyện với Bruno Fernandes để biết chính xác lý do tại sao điều đó có ý nghĩa hơn đối với MU. Hoặc cảm xúc của họ ra sao khi chơi trận chung kết.

Nhưng tôi có thể hiểu được, bởi vì nó (Cú ăn ba) thuộc về họ. Đó là điều bình thường. Thể thao là như vậy. Kỷ lục sẽ bị phá vỡ. Nó thuộc về họ. Họ không muốn bất kỳ ai khác làm điều đó. Vì vậy, cảm giác đó là bình thường. Điều đó hoàn toàn có thể hiểu được”.

Thông tin từ tờ Mirror (Anh), Pep Guardiola đã ra lệnh cấm kỳ lạ trước trận chung kết FA Cup. HLV Pep Guardiola cho biết ông tập trung vào việc Man City đánh bại MU đến mức đã cấm bất kỳ cuộc nói chuyện nào về trận chung kết Champions League với Inter Milan vào cuối tuần tới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha của Man City nói thêm: "Chúng tôi chưa một lần nói về Inter Milan. Manchester United xứng đáng nhận được sự quan tâm và cam kết của chúng tôi. Các cầu thủ cũng nhận thức được điều đó. Đó là một trận bóng đá và mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đánh bại Manchester United".

Trong khi đó, Guardiola cũng bất ngờ xác nhận trước 1 cầu thủ sẽ đá chính trong trận chung kết FA Cup và đó là thủ môn số 2 Stefan Ortega. HLV Guardiola của Man City đã có quyết định dựa trên tình cảm. Ortega đã chơi mọi trận đấu của Man City ở FA Cup mùa này.

Vì thế, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng sẽ là công bằng nếu để Ortega tiếp tục bắt chính trên sân Wembley, thay vì thủ môn số 1 Ederson. Mặc dù quyết định này tạo ra nhiều rủi ro cho Man City, nhưng Guardiola cảm thấy việc gắn bó với thủ môn người Đức Ortega là quyết định đúng đắn và không coi đó là một chiến lược mạo hiểm.

Pep Guardiola nói: "Stefan Ortega sẽ ra sân, đúng vậy. Luôn là như vậy, ngay cả ở Barcelona tôi cũng làm thế. Thủ môn chơi ở FA Cup sẽ bắt chính”.

Pep Guardiola từng đưa ra quyết định tương tự, kết quả là nó phản tác dụng. Ở bán kết FA Cup mùa trước, thủ môn số 2 của Man City khi đó là Zack Steffen đã mắc sai lầm “tặng” cho Liverpool bàn thắng khiến đội nhà bị loại. Liverpool sau đó vào chung kết đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup.

Đáng chú ý, Liverpool giành cú đúp cúp quốc nội mùa trước gồm FA Cup và Carabao Cup bằng cách thắng Chelsea ở cả hai trận chung kết đều trên loạt sút luân lưu. MU có thể tái lặp thành tích đó nếu thắng Man City trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào lúc 21h đêm nay 3-6 trên sân Wembley. Trước đó, MU vô địch Carabao Cup sau khi thắng Newcastle 2-0 trong trận chung kết cũng trên sân Wembley.

https://doodleordie.com/profile/thongkelotomb
http://foxsheets.com/UserProfile/tabid/57/userId/134605/Default.aspx
http://phillipsservices.net/UserProfile/tabid/43/userId/226316/Default.aspx
https://band.us/band/91360107/intro
http://onlineboxing.net/jforum/user/profile/237688.page
https://mastodon.online/@thongkelotomb
https://linktr.ee/thongkelotomb
https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=1654139
https://www.vingle.net/posts/5980529
https://8tracks.com/thongkelotomb
https://my.desktopnexus.com/thongkelotomb/
https://teletype.in/@thongkelotomb
https://www.spreaker.com/user/17199284
https://www.spreaker.com/user/17199284
https://lab.quickbox.io/thongkelotomb
https://www.reverbnation.com/artist/thongkelotomb
http://forum.dmec.vn/index.php?members/thongkelotomb.39184/
https://peatix.com/user/17608747/view
https://camp-fire.jp/profile/thongkelotomb
https://comicvine.gamespot.com/profile/thongkelotomb/blog/thong-ke-ket-qua-xo-so-mien-bac/171750/
http://atlas.dustforce.com/user/thongkelotomb
https://pxhere.com/en/photographer/4017758
https://www.credly.com/users/thongke-xsmb.8eb32498/badges
https://pawoo.net/@thongkelotomb
https://www.designspiration.com/thongkelotomb/saves/
https://www.giantbomb.com/profile/thongkelotomb/blog/soi-cau-xsmb/271014/
https://dulichmien.net/du-doan-ket-qua-kqxsdl-ngay-4-6-2023
https://xosobay.com/phan-tich-ket-qua-xo-so-da-lat-ngay-4-6-2023/
https://ketquatructiep.vn/phan-tich-ket-qua-kqxs-da-lat-ngay-4-6-2023/
https://ketqua.net.vn/thong-ke-ket-qua-xo-so-dl-ngay-4-6-2023/
https://congngheaz.org/du-doan-ket-qua-xo-so-khanh-hoa-4-6-2023/
https://8bongdaso.com/soi-cau-kqsx-khanh-hoa-4-6-2023/
https://muaphuot.com/phan-tich-xo-so-khanh-hoa-ngay-4-6-2023
https://bongdadata.com/thong-ke-ket-qua-xo-so-khanh-hoa-4-6-2023/
https://dudoanhomnay.com/du-doan-xskg-ngay-4-6-2023/
https://soicaunhanh.net/soi-cau-ket-qua-xo-so-kien-giang-ngay-4-6-2023/
https://kqhomnay.com/phan-tich-xo-so-kien-giang-ngay-4-6-2023/
https://tuviphuongdong.net/thong-ke-ket-qua-xo-so-kien-giang-ngay-4-6-2023
https://gocdanhgia.net/du-doan-ket-qua-xo-so-tien-giang-ngay-4-6-2023
https://xemtuvihomnay.com/soi-cau-ket-qua-xo-so-tien-giang-ngay-4-6-2023
https://kqxsmb.top/phan-tich-ket-qua-xo-so-tien-giang-ngay-4-6-2023/
https://dudoanketqua.info/thong-ke-ket-qua-xstg-4-6-2023/
https://cuocsongso.org/du-doan-ket-qua-xsmb-4-6-2023/
https://ketquaxosothudo.com/soi-cau-ket-qua-xo-so-mien-bac-4-6-2023/
https://methethao.net/phan-tich-xo-so-mien-bac-ngay-4-6-2023/
https://nhatkydulich.net/thong-ke-ket-qua-xsmb-ngay-4-6-2023
https://bongdasite.com/du-doan-ket-qua-xo-so-mien-nam-4-6-2023/
https://ketquasieunhanh.com/soi-cau-ket-qua-xo-so-mien-nam-ngay-4-6-2023/
https://doisongxahoi.net/phan-tich-ket-qua-xsmn-ngay-4-6-2023
https://tapchiphunu.net.vn/thong-ke-ket-qua-xsmn-ngay-4-6-2023/
https://xstd.top/du-doan-xo-so-mien-trung-ngay-4-6-2023/
https://soicauxoso68.net/soi-cau-ket-qua-xsmt-ngay-4-6-2023/
https://nhandinhketqua.com/phan-tich-kqsxmt-ngay-4-6-2023/
https://xemtuvi24h.com/thong-ke-xo-so-mien-trung-ngay-4-6-2023
https://bongdanet.info/du-doan-xo-so-kon-tum-ngay-4-6-2023/
https://soicaulo.com/soi-cau-xo-so-kon-tum-ngay-4-6-2023/
https://ketquaxosokienthiet.com/phan-tich-kqxs-kon-tum-ngay-4-6-2023/
https://mevabe24h.net/thong-ke-kqsx-kon-tum-ngay-4-6-2023/
https://goccuocsong.net/du-doan-ket-qua-xstth-ngay-4-6-2023
https://nhandinh.net/soi-cau-xo-so-thua-thien-hue-ngay-4-6-2023/
https://xemtuvi12congiap.com/phan-tich-ket-qua-xstth-ngay-4-6-2023
https://tuvihangngay.info/thong-ke-ket-qua-xstth-ngay-4-6-2023

sdsd

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4

Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào

Bạn có biết Kèo bóng đá 0.75 là gì hay không? Cách đọc kèo 3/4 như thế nào? Chia sẻ thêm kinh nghiệm chơi kèo 3/4 từ cao thủ giúp anh em thắng lớn. 1. Kèo bóng đá 0.75 là gì? Cách đọc kèo bóng đá như thế nào Kèo bóng đá 0.75 là một loại kèo cược chấp trong các nhà cái. Đây là một kèo cược phổ biến và thường được sử dụng trong các trận đấu có sự chênh lệch về mức độ giữa hai đội. Cách đọc kèo 0.75 như sau: Đội chấp 0.75 sẽ phải trừ đi 0.75 bàn từ tỉ số thực tế của trận đấu để tính toán kết quả cược. Ví dụ: Nếu bạn đặt cược cho đội A với kèo 0.75, tức là đội A bắt đầu trận đấu với tỉ số -0.75. Nếu đội A thắng trận đấu bằng hai bàn trở lên, bạn sẽ thắng cược. Nếu đội A thắng trận đấu với một bàn, cược của bạn sẽ được chia làm hai phần. Một phần thắng cược và một phần hoàn lại cược. Nếu đội A hòa hoặc thua trận đấu, bạn sẽ thua cược. Cách đọc kèo bóng đá phụ thuộc vào quy ước của từng nhà cái, do đó, trước khi đặt cược, bạn nên tìm hiểu quy tắc và cách đọc kèo cụ thể của nhà cái mà bạn sử