Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 2/6: Messi mong muốn quay lại Barcelona sau khi rời PSG

Bóng đá 2/6: Lionel Messi muốn quay trở lại Barcelona sau khi PSG tuyên bố chia tay anh vào thứ Năm. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan đang gặp rắc rối với ban tổ chức La Liga về vấn đề luật tài chính.

PSG hôm qua đã xác nhận Messi sẽ rời CLB vào cuối mùa giải. Do vậy, trận đấu với Clermont Foot vào cuối tuần này sẽ là trận đấu cuối cùng của Messi cho PSG tại sân Parc des Princes. Lúc này, Messi đã có lời đề nghị cụ thể từ Ả Rập Saudi và cũng có sự quan tâm từ Inter Miami.

Messi mong muốn quay lại Barcelona sau khi rời PSG

Lời đề nghị từ CLB Al Hilal của Ả Rập Saudi là một bản hợp đồng hai năm trị giá tới 2 tỉ bảng. Nhưng nhà vô địch World Cup lại tỏ ý muốn trở lại Barcelona, nơi anh đã giành được 21 danh hiệu lớn và 6 Quả bóng vàng trong suốt 17 năm. Chỉ có điều Barcelona lúc này đang thiếu tiền và cần bán cầu thủ để tuân thủ các nguyên tắc tài chính nghiêm ngặt của La Liga.

Messi mong muốn quay lại Barcelona sau khi rời PSG

Barcelona đã mâu thuẫn với La Liga trong vài năm qua về các quy tắc tài chính và CLB cần phải được La Liga bật đèn xanh về kế hoạch kinh tế trước khi ký hợp đồng với Messi.

La Liga muốn Barca giảm chi tiêu 200 triệu USD - điều họ đã hoàn thành một nửa nhờ chia tay bộ ba Sergio Busquets, Gerard Pique và Jordi Alba. Tuy nhiên, do sân Camp Nou được cải tạo, doanh thu của Barca lại bị giảm 50 triệu USD khi thi đấu ở Montjuic.

La Liga có "quy tắc 40%" sẽ buộc Barcelona chỉ được chi 40 triệu euro cho mỗi 100 triệu euro mà CLB kiếm được. Barcelona đã phải sử dụng đòn bẩy tài chính để tăng doanh thu trong 12 tháng qua như bán sớm bản quyền truyền hình hàng chục năm và bán bớt cổ phần ở các công ty con để "giật gấu vá vai".

Nếu La Liga thông qua vấn đề tài chính, Barcelona cũng sẽ chỉ đề nghị với Messi một hợp đồng trị giá khoảng 25 triệu bảng mỗi năm, kém xa lời đề nghị từ Ả Rập Saudi.

Một CLB khác đã được đề cập đến là Inter Miami của David Beckham, khi tờ L'Equipe của Pháp gợi ý rằng đội bóng ở Florida có thể ký hợp đồng với Messi và cho Barcelona mượn lại anh.

Cụ thể, theo báo Pháp L'Équipe, Chủ tịch Barca Joan Laporta đã bàn bạc với người đồng cấp bên phía Inter Miami David Beckham. Theo đó, đại diện của MLS sẽ tuyển mộ ngôi sao Argentina theo dạng chuyển nhượng tự do, rồi để anh tới Barca theo dạng cho mượn.

Theo hợp đồng, Inter Miami sẽ chịu trách nhiệm trả một phần lương cho Messi, qua đó giúp Barca có thể đăng ký tiền đạo người Argentina thi đấu tại La Liga mà không lo trở ngại về luật công bằng tài chính. Cách làm này cũng giúp Chủ tịch Beckham gây tiếng vang khi tạo ra bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử ngắn ngủi của Inter Miami nhưng điều đó được cho là không thực tế đối với cầu thủ người Argentina.

Manchester City trước đây quan tâm đến Messi nhưng đã rút lui khỏi cuộc chiến giành chữ ký của ngôi sao Argentina vào năm 2021 và sẽ không muốn khơi lại điều đó, trong khi CLB quê hương Newell's Old Boys không có đủ tài chính để đưa số 10 về Rosario.

Các con của Messi - Thiago, Mateo và Ciro - vẫn theo học tại một trường học ở Castelldefels, Catalonia. Cha và là người đại diện Jorge Messi đang thúc giục con trai trở lại sân Nou Camp nhưng lời đề nghị duy nhất là từ Ả Rập Saudi quá hấp dẫn, trong khi chưa biết liệu Barcelona có được La Liga bật đèn xanh để ký hợp đồng với Messi hay không.

Theo Barca Blaugranes, Messi đã ra thời hạn 10 ngày cho Barca để xác nhận rằng CLB có thể đưa anh trở lại Camp Nou. Điều này không đồng nghĩa với việc ngôi sao Argentina yêu cầu Barca hợp đồng trong 10 ngày tới, mà anh muốn CLB cũ hành động nhanh hơn để ứng phó với các yêu cầu của La Liga.

Messi gia nhập PSG sau mâu thuẫn tài chính với Barcelona vào năm 2021 và đã giành được 2 danh hiệu Ligue 1, nhưng chưa thể giúp PSG tiến gần hơn đến chức vô địch Champions League mà họ mong muốn.

Sau khi chứng kiến danh tiếng của Cristiano Ronaldo sụt giảm mạnh kể từ khi ngôi sao người Bồ chuyển đến châu Á, Messi muốn ở lại châu Âu chơi bóng đỉnh cao. Điều này sẽ giúp anh tiếp tục duy trì phong độ cho Argentina trong hành trình bảo vệ danh hiệu Copa America 2024 tại Mỹ.

Ronaldo xác nhận ở lại Al Nassr mùa tới

Ronaldo, 38 tuổi, đã ghi 14 bàn sau 16 trận cho Al Nassr khi chuyển đến CLB có trụ sở tại Riyadh vào tháng Giêng, không lâu sau hợp đồng với Man.United bị hủy bỏ trong sự đồng thuận của cả hai bên vào tháng 11 năm ngoái. Mặc dù bổ sung vào đội hình cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của bóng đá thời hiện đại, Al Nassr vẫn phải chứng kiến Al-Ittihad là tân vô địch Saudi Pro League, và cũng dừng bước ở bán kết cúp Nhà Vua.

Ronaldo xác nhận ở lại Al Nassr mùa tới

Đã có thông tin tuyển thủ Bồ Đào Nha rất thất vọng với chất lượng của giải đấu, cân nhắc trở lại hít thở bầu không khí của bóng đá châu Âu một lần nữa. Tuy nhiên, Ronaldo mới đây khẳng định anh sẽ ở lại để hoàn thành năm cuối của hợp đồng, vốn có mức lương 200 triệu euro. “Giải đấu này cơ bản rất tốt”, Ronaldo nói trong một cuộc phỏng vấn với SPL. “Nhưng tôi nghĩ chúng ta có rất, rất nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa. Giải đấu có tính cạnh tranh. Chúng ta có những đội rất giỏi, những cầu thủ Ả Rập rất giỏi, nhưng họ cần cải thiện thêm một chút cơ sở hạ tầng. Ngay cả trọng tài, hệ thống VAR cũng nên nhanh hơn một chút... Theo ý kiến của tôi, nếu tiếp tục cải thiện thì trong 5 năm tới, tôi nghĩ Saudi Pro League có thể là một 5 giải đấu hàng đầu trên thế giới. Tôi hạnh phúc ở đây, tôi muốn tiếp tục ở đây, tôi sẽ tiếp tục ở đây”.

Với quyết định ở lại, cựu tiền đạo của Real Madrid và Juventus có thể gặp lại đồng đội cũ Karim Benzema, người đang được đồn đoán gia nhập nhà tân vô địch Al Ittihad. Thậm chí, người hâm mộ Saudi Arabia cũng có thể được chứng kiến màn cạnh tranh đỉnh cao giữa Ronaldo và Lionel Messi - siêu sao 35 tuổi người Argentina được biết đang cân nhắc lời đề nghị gia nhập Al Hilal khi anh rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Với việc Benzema, Messi và những cầu thủ nổi tiếng khác có liên quan đến việc chuyển đến chơi bóng ở Saudi Arabia, Ronaldo cho biết những tên tuổi lớn như vậy sẽ đẩy nhanh quá trình cải thiện giải đấu: “Nếu họ đến, những cầu thủ lớn và tên tuổi lớn, dù trẻ hay già thì họ rất được hoan nghênh vì nếu điều đó xảy ra, giải đấu sẽ cải thiện”.

Ronaldo đã kết thúc mùa giải đầu tiên tại Al Nassr mà không có danh hiệu, khi Al Ittihad vô địch SPL và đối thủ địa phương Al Hilal nâng cao cúp Nhà Vua. Tuyển thủ Bồ Đào Nha thừa nhận: “Chà, kỳ vọng của tôi hơi khác một chút. Thành thật mà nói, tôi đã mong đợi sẽ giành được một thứ gì đó trong năm nay, nhưng không phải lúc nào nó cũng như cách chúng ta nghĩ hay cách chúng ta muốn, đôi khi chúng ta cần đam mê, kiên định và bền bỉ để đạt được những điều tốt nhất. Vì vậy, tôi vẫn tin rằng năm tới chúng tôi sẽ tiến bộ rất nhiều, chẳng hạn như trong năm hoặc sáu tháng qua, đội đã tiến bộ rất nhiều, thậm chí cả giải đấu, tất cả các đội đều tiến bộ. Đôi khi cần có thời gian, nhưng nếu bạn tin tưởng vào mục tiêu của mình, tôi nghĩ mọi thứ đều có thể”.

Ronaldo cũng tiết lộ việc điều chỉnh văn hóa ở Trung Đông là một thách thức: “Một ví dụ là ở châu Âu, chúng tôi tập luyện nhiều hơn vào buổi sáng, nhưng ở đây chúng tôi tập luyện vào buổi chiều hoặc tối và trong tháng Ramadan, chúng tôi tập luyện lúc 10 giờ đêm - vì vậy điều này thật kỳ lạ. Nhưng như tôi đã nói với bạn, những tình huống này là một phần của trải nghiệm, ký ức. Tôi thích sống những khoảnh khắc này bởi vì bạn học được từ những điều này. Thật khó khăn, nhưng đó không phải là điều tôi chưa từng thấy trước đây. Kinh nghiệm của tôi cho đến nay là người hâm mộ Saudi Arabia thực sự yêu bóng đá và tận hưởng cuộc sống. Tôi rất hạnh phúc cho đến bây giờ”.

Maguire bất ngờ có cơ hội gia nhập Chelsea

Theo Sun Sports, đây là một trong những phương án được Manchester United tính đến trong cuộc đàm phán chiêu mộ Mason Mount vào hè này.

Maguire bất ngờ có cơ hội gia nhập Chelsea

Dù đã thống nhất mọi điều khoản cá nhân với Mount, MU lại chưa thể thuyết phục Chelsea. Đến lúc này, CLB chủ sân Stamford Bridge vẫn tỏ thái độ cứng rắn khi chỉ chấp nhận bán tiền vệ sinh năm 1999 với giá tối thiểu 70 triệu bảng, mức giá khá cao dành cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng.

Nếu vụ trao đổi này diễn ra trót lọt, MU không chỉ sở hữu mảnh ghép để hoàn thiện hàng tiền vệ mà còn tiết kiệm được khoảng 10 triệu euro mỗi mùa tiền lương cho Maguire.

Đã từ lâu, cầu thủ sinh năm 1993 đã không còn giữ được vị trí trong đội hình chính. Khi được trao cơ hội, trung vệ đắt nhất thế giới cũng gây thất vọng với những pha xử lý vụng về, những sai sót dẫn đến bàn thua. Báo chí Anh tiết lộ MU đã lên kế hoạch bán Maguire để dọn chỗ đón tân binh chất lượng hơn.

Trong khi đó, tân HLV của Chelsea, Mauricio Pochettino từng muốn sở hữu Harry Maguire khi cầu thủ này còn chơi cho Hull City. Tuy nhiên, Tottenham đã không đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng. Vì vậy, Maguire đã được Hull bán cho Leicester.

Trong hè này, "The Blues" sẽ thanh lọc đội hình. Những trung vệ như Thiago Silva, Kalidou Koulibaly và Trevoh Chalobah đứng trước nguy cơ bị gạch tên khỏi kế hoạch. HLV Pochettino có thể sẽ không bỏ lỡ cơ hội thứ 2 để sở hữu Maguire.


https://kqbdhomnay.com/nam-mo-thay-ran-vang-danh-con-gi/

https://dudoanso.com/mo-thay-ran-do-danh-lo-con-gi/

https://nhandinh24h.com/nam-mo-thay-cho-den-danh-lo-con-gi/

https://thethao360.com.vn/de-ve-58-hom-sau-danh-lo-gi/

https://muabongda.com/cach-danh-de-mien-nam/

https://vnbongda.net/cach-bat-lo-mien-nam-chuan-xac-nhat/

https://vuaphaluoi.vn/dan-de-65-so-bat-bai-danh-quanh-nam/

https://thethao360.com.vn/cach-bat-de-chan-le/

https://bongdawap.info/cach-bat-de-theo-tong/

https://tintucbongda.vn/song-thu-lo-khung-5-ngay/

https://tintucbongda.vn/song-thu-lo-khung-5-ngay/

https://ketquabongda247.net/bach-thu-lo-la-gi/

https://soxo.info/mo-thay-trai-muop-dang/

https://tylekeo2in1.com/de-ve-33-danh-lo-con-gi/

https://bongdapluz.net/song-thu-lo-khung-2-ngay/

https://xstd.top/nam-mo-thay-ca-chep-danh-con-gi/

https://xosohangngay.net/giai-ma-giac-mo-thay-o-to-danh-lo-con-gi/

https://xemkqxs.net/mo-thay-giao-vien-danh-con-gi/

https://xosomientrung.org/mo-thay-nhen-danh-con-gi/

https://xoso3mien.org/mo-thay-hoa-mau-do-danh-con-gi/

https://xosobay.com/mo-thay-hoa-gia/

https://cauvip.net/lo-gan-mien-bac/

https://sxmb.com.vn/nam-mo-thay-coc-danh-con-gi/

https://xosotructuyen.vn/mo-thay-soc-danh-con-gi-thang-lon

https://soicau24h.info/mo-thay-nhim-danh-con-gi/

https://tructiepketqua.com/nam-mo-thay-te-giac/

https://xoso.in/mo-thay-de-men/

https://tructiepxoso.org/mo-thay-qua-muop-danh-con-gi/


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Dự Đoán XSMB 22/07/2019

Dự Đoán XSMB 22/07/2019 – Dự đoán soi cầu miền bắc hôm nay thứ 2 hoàn toàn miễn phí, tỷ lệ xác suất về cao được dựa trên những lần thống kê kết quả xổ số miền Bắc 90 ngày qua và kết quả hôm trước đó. Dự Đoán XSMB 22/07/2019 Bảng tổng quan kết quả xsmb chủ nhật 21-07-2019 Trước khi đi vào  dự đoán kết quả  xổ số miền bắc thứ 2  hôm nay, chúng tôi mời các bạn xem lại kết quả XSMB ngày hôm qua chủ nhật : Soi cầu kép đề: Chưa thấy có dấu hiệu đề về kép trong hôm nay. Soi cầu Lô 2 nháy: 11, 44 , 67 . Nuôi lô 56 - 89 -84- 92 -98. Đầu giải đặc biệt đang ở đầu 4 >>> Nuôi lô 04 – 54 – 84. Đít (đuôi) lô tô câm: Không có. Thống kê tần suất lô miền Bắc về liên tục (2- 3 ngày trong tháng qua): 25 - 89 -42- 94- 92 Dàn lô đề tổng miền bắc hiệu quả hôm nay là 4, như vậy ta có dàn lô đề là 21- 32- 42- 45- 29- 89 Chạm đề lâu chưa xuất hiện nhất: 7 Hôm nay, Soi cầu dự đoán kết qyar xsmb 22-07-2019 Cầu bạch thủ XSMB hôm nay thứ 2 soi cầu chuẩn xác ch anh/em chơi cặp 4