Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 11/9: HLV Rangnick gửi tin nhắn tới MU

Tin bóng đá 11/9: HLV Ralf Rangnick gửi tin nhắn tới MU về những khó khăn của 'quỷ đỏ' và HLV Erik Ten Hag, cùng lời khẳng định rằng 'có vẻ như tôi đã đúng'.

1. HLV Rangnick gửi tin nhắn tới MU

Ralf Rangnick từng tuyên bố Manchester United cần một cuộc “đại phẫu” khi ông rời “quỷ đỏ” vào năm 2022 dưới tư cách HLV tạm quyền nửa mùa giải. Sau một khởi đầu chậm chạp khác ở mùa giải này của MU, Ralf Rangnick, người hiện tại là HLV trưởng tuyển Áo tuyên bố, “ông vẫn đúng”.



Ralf Rangnick cho biết tuyên bố ví von của ông rằng Manchester United cần "phẫu thuật hở van tim" đã được chứng minh là đúng khi HLV trưởng hiện tại của “quỷ đỏ” là Erik ten Hag phải đối mặt với khởi đầu mùa giải đáng thất vọng khác. Manchester United mới giành 3 điểm sau 3 trận ở Premier League, trong đó có 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Liverpool.

Trước khi rời Old Trafford sau thời gian làm HLV tạm quyền, Ralf Rangnick đã đưa ra đánh giá trung thực và tàn nhẫn về các vấn đề của MU, trong đó chiến lược gia người Đức này cho biết rất dễ để xác định chính xác các vấn đề tại đội chủ sân Old Trafford nhưng cần phải có sự thay đổi tập thể.

Và hơn hai năm sau, khi Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS của ông nắm quyền kiểm soát hoạt động bóng đá của MU, Ralf Rangnick tuyên bố rằng những vấn đề tương tự ở “quỷ đỏ” vẫn tiếp diễn mặc dù họ đã chi tiêu đáng kể trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

MU đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ tám Premier League rất đáng thất vọng, giành được 60 điểm với hiệu số bàn thắng bại là âm, nhưng Ten Hag vẫn giữ được công việc của mình sau khi MU bất ngờ đánh bại Man City 2-1 trên sân Wembley để vô địch FA Cup.

Tuy nhiên, MU của HLV Erik Ten Hag đã thua hai trong ba trận mở màn Premier League mùa giải này, đặc biệt là thảm bại 0-3 trước kình địch Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford. Mới đây, HLV Ralf Rangnick tiếp tục có những phát biểu về CLB cũ của mình.

HLV Rangnick gửi tin nhắn tới MU, “Tôi có lẽ đã đưa ra tuyên bố đó khi mùa giải gần kết thúc cách đây khoảng hai năm. Có lẽ chỉ mới hai hoặc ba tuần kể từ khi Erik ten Hag được hỏi điều tương tự. Sau đó, Ten Hag nói rằng tôi đã phân tích đúng. Tôi không biết Manchester United đã ký hợp đồng với bao nhiêu cầu thủ kể từ đó, nhưng có vẻ như tôi đã đúng”.

Khi chuẩn bị rời Old Trafford vào mùa hè năm 2022, Ralf Rangnick so sánh ví von: “Bạn thậm chí không cần kính để nhìn và phân tích vấn đề nằm ở đâu. Bây giờ vấn đề là làm sao để giải quyết chúng? Chỉ thực hiện một số sửa đổi nhỏ, những thứ mang tính hình thức thôi là chưa đủ.

Trong y học, bạn sẽ nói rằng đây là một ca phẫu thuật hở van tim. Nếu mọi người muốn cùng nhau làm việc thì điều đó sẽ có ý nghĩa. Và tôi tin rằng không mất hai hoặc ba năm để thay đổi những điều đó. Điều này có thể xảy ra trong vòng một năm”.

Manchester United trở lại Premier League vào cuối tuần này với chuyến làm khách đến sân St Mary’s đối đầu với Southampton. Nhưng sau khi “quỷ đỏ” thua Liverpool, HLV Erik Ten Hag đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mới chỉ vài tuần sau khi ký hợp đồng gia hạn với Manchester United thêm 1 năm.

2. Tiền đạo Rasmus Hojlund chưa thể trở lại thi đấu cho MU

MU không muốn mạo hiểm với chấn thương của Rasmus Hojlund và vì vậy, tiền đạo 21 tuổi có thể bỏ lỡ trận gặp Southampton vào cuối tuần này.



Rasmus Hojlund vẫn chưa thi đấu một trận nào ở mùa giải này. Trước đó, vào tháng 7, chân sút người Đan Mạch dính chấn thương ở trận giao hữu tiền mùa giải với Arsenal.

Theo kết quả chụp chiếu, chấn thương sẽ khiến Hojlund phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Tiền đạo 21 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế.

Tuy nhiên, theo ESPN, MU không muốn mạo hiểm với chấn thương của Rasmus Hojlund. Quỷ đỏ sẽ áp dụng các biện pháp an toàn và sẵn sàng để sao trẻ này ngồi ngoài ở trận gặp Southampton để ngăn chấn thương của anh tái phát.

Sau cuộc đọ sức với Southampton, MU sẽ lần lượt chạm trán Barnsley (League Cup) và Crystal Palace (Ngoại hạng Anh). Hojlund được hy vọng sẽ trở lại thi đấu ở 1 trong 2 trận đấu này.

Rasmus Hojlund gia nhập MU từ Atalanta vào mùa Hè 2023 với mức giá khoảng 72 triệu Bảng. Anh trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình HLV Erik ten Hag khi ghi 16 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Về phần mình, MU đang đau đầu với tình hình chấn thương ở mùa giải 2024/25. Ngoài Hojlund, Quỷ đỏ cũng không có sự phục vụ của Leny Yoro, Luke Shaw, Victor Lindelof, Tyrell Malacia và Mason Mount.

Bên cạnh đó, MU cũng thể hiện phong độ thất vọng khi thua 2/3 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, gồm thất bại 0-3 trước đại kình địch Liverpool ngay trên Old Trafford.

3. Harry Kane gửi lời nhắn tới Ronaldo

Harry Kane sẽ trở thành ngôi sao mới nhất của đội tuyển Anh đạt 100 lần khoác áo Tam Sư nếu anh ra sân trong trận đấu với Phần Lan vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai 11-9 tại Nations League. Bây giờ, đội trưởng tuyển Anh này muốn sánh ngang với đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, khi Harry Kane gửi lời nhắn tới Ronaldo.



Harry Kane muốn theo bước chân của Cristiano Ronaldo khi anh chuẩn bị trở thành cầu thủ mới nhất đạt cột mốc 100 lần khoác áo tuyển Anh. Nó càng vinh dự hơn với Kane khi anh sẽ ra sân với tư cách đội trưởng tuyển Anh.

Harry Kane sẽ gia nhập danh sách lừng lẫy bao gồm Peter Shilton, Wayne Rooney, David Beckham và nhiều cái tên khác có 100 lần khoác áo Tam sư. Mặc dù vậy, Kane đang lấy cảm hứng từ một ngôi sao khác, đó không ai khác là Cristiano Ronaldo.

Cựu siêu sao của Manchester United và Real Madrid Ronaldo đã đạt được một cột mốc to lớn khi là cầu thủ duy nhất trong lịch sử ghi 900 bàn thắng trong sự nghiệp. Ronaldo, 39 tuổi vừa ghi 2 bàn trong 2 trận đấu của Bồ Đào Nha tại Nations League (thắng Croatia và Scotland cùng tỉ số 2-1) để có 900 và 901 bàn thắng. Và Harry Kane đang hướng tới mục tiêu được thi đấu bền bỉ như Ronaldo.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Phần Lan, đội trưởng tuyển Anh Harry Kane gửi lời nhắn tới Ronaldo, “Tôi cảm thấy thực sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Khi bạn xem những cầu thủ khác, như Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 901 của mình và thấy anh ấy thi đấu ở tuổi 39, điều đó truyền cảm hứng cho tôi chơi lâu nhất có thể.

Tôi yêu các trận đấu, tôi yêu việc đại diện cho nước Anh hơn bất cứ điều gì và tôi không muốn nó kết thúc sớm. Đối với tôi bây giờ, điều quan trọng là tiếp tục cải thiện và duy trì sự ổn định trong màu áo tuyển Anh và ở cấp độ CLB. Đó là điều tôi sẽ luôn làm. Ai biết tôi có thể ra sân bao nhiêu lần hoặc ghi bao nhiêu bàn thắng nhưng tôi khao khát nhiều hơn nữa. Tôi quyết tâm tiếp tục vượt qua giới hạn”.

Trong khi Kane, 31 tuổi, đang hướng đến mục tiêu kéo dài sự nghiệp của mình càng lâu càng tốt, Ronaldo đã gửi cho Kane một lời cảnh báo. Ngôi sao hiện tại của Al Nassr đã tiết lộ anh phải cống hiến và nỗ lực nhiều như thế nào để đạt được cột mốc 900 bàn thắng.

Phát biểu sau khi ghi bàn thắng thứ 900, Cristiano Ronaldo cho biết: "Chỉ tôi và những người xung quanh mới biết việc nỗ lực hàng ngày để có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt để đạt được 900 bàn thắng là điều khó khăn như thế nào. Đây là một cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của tôi và tôi đã ăn mừng bàn thắng đó với rất nhiều cảm xúc.

Nó đại diện cho rất nhiều thứ. Đó là con số mà tôi đã muốn đạt được trong một thời gian dài và tôi biết mình sẽ đạt được nó, bởi vì, khi tôi tiếp tục chơi bóng, điều đó sẽ xảy ra một cách tự nhiên. Tôi đã giành được hai danh hiệu cho Bồ Đào Nha, điều mà tôi thực sự mong muốn. Bất cứ điều gì đến tiếp theo đều thật ngoạn mục”.

Sau khi ghi bàn thắng thứ 900, Cristiano Ronaldo nhanh chóng ghi thêm 1 bàn thắng và đó là pha lập công quyết định giúp Bồ Đào Nha thắng Scotland với tỉ số 2-1 ở Lisbon tại giải Nations League. Cơ hội tiếp theo để Ronaldo nâng cao kỷ lục của mình sẽ đến vào cuối tuần này trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Ahli.



sdsd



https://congnghe3s.net/nhin-thay-dan-ga-nen-chon-con-so-phat-tai-nao

https://bimatadam.net/nhin-thay-ke-trom-xuat-hien-con-so-may

https://khamphabamien.com/trong-thay-hoa-no-xuat-hien-bo-so

https://blogcontrai.com/con-so-may-man-khi-thay-lu-lut-la-gi

https://chonnamsinhcon.com/nhin-thay-loc-xoay/

https://xemvanhan.com/con-so-may-man-khi-nhin-thay-con-chuon-chuon/

https://xemtuoihopnhau.com/thay-cu-su-hao-lai-de-xuat-hien-con-so-gi/

https://lichvansu.me/thay-choi-game-nen-chon-so-nao-may-man-nao/

https://phongthuysinh.com/con-so-may-man-khi-thay-cay-bap-cai/

https://phongthuysinh.net/thay-cap-sach-hay-ve-con-so-nao/

https://chiemtinhhoc.net/con-so-may-man-khi-thay-ca-canh-hay-ve/

https://ngaytotxau.net/thay-bo-sua-thuong-xuat-hien-so-may/

https://lichvannien.me/thay-leo-cau-thang-xuat-hien-con-so/

https://congnghe3s.net/thay-sap-cau-nen-chon-con-so-phat-tai-nao
https://bimatadam.net/thay-tho-sua-ong-nuoc

https://khamphabamien.com/thay-chuot-keu-nen-chon-so-may

https://blogcontrai.com/con-so-may-man-khi-thay-cho-sua-ban-dem

https://chonnamsinhcon.com/thay-san-bong-da/

https://xemvanhan.com/thay-dua-ngua-xuat-hien-con-so-nao/

https://xemtuoihopnhau.com/thay-chu-voi-con-lai-de-xuat-hien-con-so-gi/

https://lichvannien.me/thay-doi-che-xanh-xuat-hien-con-so-dep-nao/

https://ngaytotxau.net/nhin-thay-sao-bang-xuat-hien-con-so/

https://lichvansu.me/con-so-may-man-khi-thay-mat-dep-la-gi/

https://muaphuot.com/con-so-may-man-tuoi-dau-ngay-10-9-2024

https://doisongxahoi.net/con-so-may-man-tuoi-hoi-ngay-10-9-2024

https://aztonghop.com/con-so-may-man-tuoi-mui-ngay-10-9-2024/

https://xuyenviet.net/con-so-may-man-tuoi-tuat-ngay-10-9-2024

https://dulichmien.net/con-so-may-man-tuoi-ty-ngay-10-9-2024

https://tintrongngay365.com/con-so-may-man-tuoi-dan-ngay-10-9-2024/

https://pagesongkhoe.net/con-so-may-man-tuoi-mao-ngay-10-9-2024/

https://tamdiem24h.net/con-so-may-man-tuoi-ngo-ngay-10-9-2024/

https://song24h.net/con-so-may-man-tuoi-suu-ngay-10-9-2024/

https://thoitranghanghieu.net/con-so-may-man-tuoi-than-ngay-10-9-2024/

https://baotintuc247.com/con-so-may-man-tuoi-thin-ngay-10-9-2024/

https://asianstar.info/con-so-may-man-tuoi-ty-ngay-10-9-2024/

https://congngheaz.org/con-so-may-man-cung-bach-duong-ngay-10-9-2024/

https://chuyenbansi.net/con-so-may-man-cung-kim-nguu-ngay-10-9-2024/

https://tintucf5.com/con-so-may-man-cung-song-tu-ngay-10-9-2024/

https://health247online.com/con-so-may-man-cung-cu-giai-ngay-10-9-2024/

https://kimchamcuu.net/con-so-may-man-cung-su-tu-ngay-10-9-2024/

https://goccongnghe.net/con-so-may-man-cung-xu-nu-ngay-10-9-2024

https://5days.net/con-so-may-man-cung-thien-binh-ngay-10-9-2024/

https://thoitrangcongsonu.net/con-so-may-man-cung-bo-cap-ngay-10-9-2024/

https://ocduiblog.com/con-so-may-man-cung-nhan-ma-ngay-10-9-2024/

https://thegioithoitrang.net/con-so-may-man-cung-ma-ket-ngay-10-9-2024/

https://thoitrangaodep.com/con-so-may-man-cung-bao-binh-ngay-10-9-2024/

https://thoitrangxuatkhau.info/con-so-may-man-cung-song-ngu-ngay-10-9-2024/

https://sucsongtre.net/phan-tich-sxmt-ngay-10-9-2024/

https://vuagiuongchieu.com/phan-tich-xsmn-ngay-10-9-2024/

https://otofun.org/phan-tich-xo-so-mien-bac-ngay-10-9-2024/

https://shopping-time.net/phan-tich-xsqnm-ngay-10-9-2024/

https://cungreview.com/phan-tich-xo-so-ben-tre-ngay-10-9-2024/

https://gocdanhgia.net/phan-tich-xo-so-vung-tau-ngay-10-9-2024

https://goccuocsong.net/phan-tich-xo-so-daklak-ngay-10-9-2024

https://giavang.wap.vn/phan-tich-xo-so-bac-lieu-ngay-10-9-2024/

https://thoitiet.wap.vn/thong-ke-kqxs-mien-trung-ngay-10-9-2024/

https://xosohomnay68.com/thong-ke-sxmn-ngay-10-9-2024/

https://tygia.wap.vn/thong-ke-sxmb-ngay-10-9-2024/

https://baambooza.com/thong-ke-sxbl-ngay-10-9-2024/

https://tonghop247.com/thong-ke-xo-so-daklak-ngay-10-9-2024/

https://webtonghop24h.com/thong-ke-xsvt-ngay-10-9-2024-thu-3/

https://3g.wap.vn/thong-ke-xo-so-ben-tre-ngay-10-9-2024/

https://kenhdanong.com/thong-ke-xo-so-quang-nam-ngay-10-9-2024/

https://chuyengioitinh.com/con-so-may-man-tuoi-dau-ngay-11-9-2024/

https://giavang.wap.vn/con-so-may-man-tuoi-hoi-ngay-11-9-2024/

https://women24h.com/con-so-may-man-tuoi-mui-ngay-11-9-2024/

https://xosohomnay68.com/con-so-may-man-tuoi-tuat-ngay-11-9-2024/

https://thoitiet.wap.vn/con-so-may-man-tuoi-ty-ngay-11-9-2024/

https://chuyensuckhoe24h.com/con-so-may-man-tuoi-dan-ngay-11-9-2024/

https://thutinhyeu.com/con-so-may-man-tuoi-mao-ngay-11-9-2024/

https://chuyentinhyeu.com/con-so-may-man-tuoi-ngo-ngay-11-9-2024/

https://newlife24h.com/con-so-may-man-tuoi-suu-ngay-11-9-2024/

https://kienthucgioitinhaz.com/con-so-may-man-tuoi-than-ngay-11-9-2024/

https://tygia.wap.vn/con-so-may-man-tuoi-thin-ngay-11-9-2024/

https://kenhtaichinh24h.com/con-so-may-man-tuoi-ty-ngay-11-9-2024-hom-nay/

https://danhgiatopaz.com/con-so-may-man-cung-bach-duong-ngay-11-9-2024/

https://listnew.net/con-so-may-man-cung-kim-nguu-ngay-11-9-2024/

https://vuachuyenay.com/con-so-may-man-cung-song-tu-ngay-11-9-2024/

https://azsosanh.com/con-so-may-man-cung-cu-giai-ngay-11-9-2024/

https://techzoneaz.com/con-so-may-man-cung-su-tu-ngay-11-9-2024/

https://vuabongda24h.com/con-so-may-man-cung-xu-nu-ngay-11-9-2024/

https://chiasekienthuc247.com/con-so-may-man-cung-thien-binh-ngay-11-9-2024/

https://blogbongda.net/con-so-may-man-cung-bo-cap-ngay-11-9-2024/

https://trancauvang.com/con-so-may-man-cung-nhan-ma-ngay-11-9-2024/

https://ibongda360.com/con-so-may-man-cung-ma-ket-ngay-11-9-2024/

https://reviewphimplus.com/con-so-may-man-cung-bao-binh-ngay-11-9-2024/

https://bongdablog.com/con-so-may-man-cung-song-ngu-ngay-11-9-2024/

https://tonghop24h.com/phan-tich-sxct-ngay-11-9-2024/

https://kqbdwap.com/nhan-dinh-ket-qua-xo-so-dong-nai-11-9-2024/

https://linksopcastonline.com/nhan-dinh-xs-khanh-hoa-ngay-11-9-2024-phan-tich-loto-thu-4/

https://videobongda247.com/xo-so-soc-trang-ngay-11-9-2024-thu-4/

https://thegioiquanvot.com/phan-tich-so-so-da-nang-ngay-11-9-2024/

https://tapchixe24h.com/nhan-dinh-ket-qua-xsmb-ngay-11-9-2024/

https://kenhdulich360.com/nhan-dinh-xsmn-11-9-2024-thu-4/

https://kenhthethao360.com/nhan-dinh-sxmt-ngay-11-9-2024/

https://thotinhhay.com/nhan-dinh-xo-xo-mien-bac-ngay-11-9-2024/

https://kenhtonghop360.com/nhan-dinh-so-xo-mien-nam-11-9-2024/

https://kenhhaihuoc.com/nhan-dinh-kqsx-mien-trung-ngay-11-9-2024/


sdsd

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm đá thòng là gì? Vai trò và nhiệm vụ tại vị trí này

  "Đá thòng" là một thuật ngữ quen thuộc trong bóng đá, đặc biệt là trong các trận đấu chuyên nghiệp. Đây là một tình huống quan trọng có thể quyết định sự thành bại của một đội bóng. Nhưng bạn đã hiểu rõ về đá thòng là gì và tầm quan trọng của nó trong trận đấu chưa? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm, cách thực hiện và tầm quan trọng của đá thòng trong bóng đá. Khái niệm đá thòng là gì? Đá thòng là thuật ngữ chỉ tình huống đá bóng ra xa vùng cầu môn đối phương, ngoài vòng cấm. Điều này thường xảy ra khi hàng phòng ngự của đội bóng đối diện đang gặp áp lực từ đội tấn công và muốn giảm bớt áp lực bằng cách đá bóng ra xa vùng cấm. Đá thòng có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm đá bóng bằng chân, đá bóng bằng tay (trong trường hợp của thủ môn), hoặc sử dụng các kỹ thuật khác như đánh đầu. Mục tiêu chính của đá thòng là loại bỏ nguy cơ từ phía đối thủ và tạo sự thoải mái cho hàng phòng ngự để tổ chức lại tình hình trận đấu. Tầm quan trọ

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020

Phân tích kết quả xs miền nam hôm nay — xổ số Cà Mau — Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 đưa ra các Cặp lô đẹp nhất trong ngày hôm nay cho mọi người lựa chọn.Phân tích chi tiết những Cặp loto, Loto gan giúp anh em có được những đánh giá chi tiết nhất cho xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 1. Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 Đầu tiên khi đi vào phân tích kết quả sổ xố Cà Mau ngày 24-8-2020 các bạn cần đi xem lại ngay kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 21-4-2020. Từ bảng kết quả đó mới đưa ra những phân tích chính xác nhất cho SX Cà Mau hôm nay thứ 2 ngày 24-8-2020 được. Bảng kết quả sổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 17-8-2020 Trước khi đi vào phân tích XS Cà Mau chúng tôi xin Chia sẻ tới mọi người một số trang wed trực tiếp KQXSMN — SX Cà Mau nhanh và chính xác nhất. Ví dụ như kết quả xs Miền Bắc , dự đoán xổ số miền trung hôm nay , truc tiep xsmb hom nay , kq xem kết quả xổ số miền bắc Tham khảo bảng phân tích KQXSCM thứ 2 ngày 17-8-2020 tuầ