Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 7/9: Chelsea bị chỉ trích vì loại Cole Palmer

Tin bóng đá 7/9: Chelsea bị chỉ trích vì làm điều điên rồ không thể tin nổi là loại ngôi sao số 1 của đội bóng - Cole Palmer khỏi danh sách thi đấu giải Conference League.

1. Chelsea bị chỉ trích vì loại Cole Palmer

Cựu hậu vệ của Metz và West Ham và hiện là chủ tịch Fifpro David Terrier đã lên tiếng chỉ trích Chelsea vì loại ngôi sao số 1 của đội là Cole Palmer khỏi đội hình tham dự giải Conference League. David Terrier khẳng định điều này là “điên rồ” và “không thể tin được”. Ngoài ra, Chelsea cũng không điền tên Wesley Fofana, Romeo Lavia vào đội hình dự giải hạng ba châu Âu.



David Terrier cũng đặt câu hỏi về hoạt động chuyển nhượng không giống ai của Chelsea vào mùa hè này khi họ mua rất nhiều cầu thủ với đội hình lên tới khoảng 40 người. Chelsea đã lên tiếng giải thích việc họ để cầu thủ giỏi nhất của mình ra khỏi đội hình Conference League là vì "quản lý khối lượng công việc" trong một mùa giải dài nhất lịch sử.

Tuy nhiên, David Terrier cho biết, “Thật không thể tin được. Tôi không hiểu tại sao Chelsea lại để một trong những cầu thủ giỏi nhất của họ ra khỏi giải đấu Conference League. Thật điên rồ. Nhưng bóng đá đang ngày càng trở nên điên rồ hơn, dù là với lịch thi đấu, hệ thống chuyển nhượng hay khối lượng công việc của cầu thủ.

Người hâm mộ muốn thấy những cầu thủ giỏi nhất trên sân cỏ. Những người trả tiền để xem bóng đá trên TV xứng đáng được thấy những cầu thủ giỏi nhất. Cole Palmer là một cầu thủ hàng đầu.

Tôi muốn thấy Cole Palmer chơi trong mọi trận đấu cho Chelsea. Nếu không thì sức ảnh hưởng của bóng đá sẽ bị giảm sút. Thật thiếu tôn trọng bóng đá khi các CLB lấy lý do phải quản lý khối lượng công việc cho những cầu thủ như Cole Palmer”.

Theo đó, Chelsea giải thích, việc họ loại Cole Palmer vì họ phải tham dự đến 5 giải đấu ở mùa này. Ngoài giải đấu hạng ba châu Âu Conference League, Chelsea còn tham dự Premier League, FA Cup, Carabao Cup và FIFA Club World Cup mở rộng.

FIFA Club World Cup phiên bản mới diễn ra từ ngày 13-6 đến ngày 15-7 năm tới chiếm gần như toàn bộ thời gian nghỉ ngơi theo truyền thống của các cầu thủ vào mùa hè sau khi mùa giải kết thúc.

Cole Palmer, 22 tuổi, có thể được đưa trở lại đội hình Chelsea tham dự Conference League nếu đội vượt qua vòng bảng. Lí do là vì khi đó, Chelsea được bổ sung thêm 3 cầu thủ tham dự giải.

Cựu cầu thủ của Chelsea, Eden Hazard đã đề xuất giải pháp giới hạn 50 trận đấu mỗi năm cho các cầu thủ để tránh cho họ quá tải. Trong khi đó, Fifpro (hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp) cảm thấy cần phải vận động các thành viên tẩy chay FIFA Club World Cup.

Chủ tịch Fifpro David Terrier nói thêm: “Ở Anh, Pháp, Tây Ban Nha, tất cả hợp đồng của cầu thủ đều kết thúc vào tháng 6. Vì vậy, nếu FIFA Club World Cup được tổ chức vào mùa hè, Kylian Mbappe sẽ bắt đầu giải đấu với hợp đồng vẫn còn ở Paris Saint-Germain và kết thúc với tư cách là cầu thủ Real Madrid. Thật ngu ngốc”.

2. Bruno Fernandes bày tỏ cảm xúc về việc Ronaldo tham dự World Cup 2026

Huyền thoại người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 131 cho đội tuyển và bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Cột mốc đáng kinh ngạc của Ronaldo đến vào thời điểm vị trí của anh trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha đang bị nghi ngờ.



Bây giờ, Bruno Fernandes đã bày tỏ cảm xúc về việc Ronaldo tham dự World Cup 2026. Bruno Fernandes khẳng định Cristiano Ronaldo có thể tỏa sáng tại World Cup 2026 nếu anh muốn.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp huyền thoại của mình khi đội của anh đánh bại Croatia với tỷ số 2-1 ở giải UEFA Nations League. Đây là bàn thắng thứ 131 của Ronaldo cho tuyển Bồ Đào Nha, nhưng nó lại đến sau kỳ Euro 2024 đáng thất vọng, nơi CR7 không ghi được bàn nào.

Người ta đã đặt ra câu hỏi liệu Ronaldo, người sẽ 41 tuổi khi World Cup 2026 diễn ra vào hai năm nữa, có còn đủ khả năng để góp mặt trong đội hình Seleccao hay không. Nhưng Ronaldo vẫn chưa từ bỏ hy vọng được ra sân và đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes khẳng định quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào Ronaldo.

Đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes chia sẻ về việc Ronaldo tham dự World Cup 2026: “Đó là quyết định của Cristiano Ronaldo và nó phụ thuộc vào việc liệu anh ấy có cảm thấy khỏe và đạt phong độ cao hay không.

Chúng tôi biết rằng Ronaldo sẽ đạt đến một độ tuổi nhất định với mức độ đòi hỏi cao như thế này, nhưng quyết định là tùy thuộc vào anh ấy. Và tôi chắc chắn rằng Ronaldo sẽ quyết định vì lợi ích của mình và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha”.

Cựu ngôi sao của Manchester United và Real Madrid, Ronaldo đã vô cùng xúc động khi anh ăn mừng bàn thắng vào lưới Croatia. Đón đường chuyền của Nuno Mendes ở phút thứ 34 trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia, Ronaldo dứt điểm 1 chạm tung lưới đối phương ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp. Ronaldo đã ngã gục xuống sân trong nước mắt sau cột mốc kỷ lục này.

“Chỉ tôi và những người xung quanh tôi mới biết việc nỗ lực hàng ngày để có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt để đạt được mục tiêu 900 bàn thắng là điều khó khăn như thế nào”, Ronaldo chia sẻ sau bàn thắng đầu tiên cho tuyển Bồ Đào Nha kể từ tháng 6.

Đây là một cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của tôi và tôi đã ăn mừng bàn thắng đó với rất nhiều cảm xúc. Nó có ý nghĩa rất lớn. Đó là con số mà tôi muốn đạt được trong một thời gian dài và tôi biết mình sẽ đạt được vì khi tôi vẫn còn tiếp tục chơi bóng, điều đó sẽ xảy ra một cách tự nhiên. Tôi đã giành được hai danh hiệu cho Bồ Đào Nha, điều mà tôi thực sự muốn. Bất cứ điều gì đến tiếp theo đều thật ngoạn mục”.

Viết trên mạng xã hội, cầu thủ năm lần giành giải Quả bóng vàng thế giới Cristiano Ronaldo cho biết thêm: "Tôi đã mơ về điều này và tôi còn có nhiều ước mơ hơn nữa".

3. Sancho bị chỉ trích dữ dội vì động cơ đằng sau việc chia tay MU

Jadon Sancho bị chỉ trích dữ dội khi cựu ngôi sao Chelsea Emmanuel Petit phơi bày động cơ thật sự đằng sau việc ngôi sao người Anh này chia tay MU.
Jadon Sancho rời Manchester United theo dạng cho mượn lần thứ hai trong năm nay để gia nhập Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và bây giờ, cựu tiền vệ của Chelsea, Emmanuel Petit đã vô cùng giận dữ trước vụ chuyển nhượng này.



Emmanuel Petit hoàn toàn không hiểu quyết định gia nhập Chelsea của Jadon Sancho vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè và đặt câu hỏi về động cơ của cầu thủ này, trước khi tự mình trả lời câu hỏi đó.

Sancho rời Manchester United theo dạng cho mượn lần thứ hai sau khi ngày càng thất vọng với HLV Erik ten Hag. Sau một thời gian trở lại Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn vào nửa sau mùa giải trước vì mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag, Sancho trở về MU. Sancho và Ten Hag đã làm hòa với nhau. Tuy nhiên, cuối cùng Sancho tiếp tục chia tay MU để về quê nhà London chơi bóng cho Chelsea dưới dạng cho mượn từ MU, kèm điều khoản Chelsea phải mua đứt anh vào cuối mùa.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Chelsea Petit không hiểu tại sao Sancho lại chọn gia nhập một đội hình The Blues đã đông đúc với gần 40 cầu thủ, khi mà có sự cạnh tranh khốc liệt cho các vị trí. Cựu danh thủ người Pháp này thậm chí còn nói đùa về việc thiếu không gian trong phòng thay đồ của Chelsea sau đợt chuyển nhượng mùa hè bận rộn của họ.

Emmanuel Petit chia sẻ, "Khi tôi thấy Chelsea ký hợp đồng với Jadon Sancho vào ngày cuối cùng, tôi tự hỏi liệu có còn số áo nào dành cho cậu ấy không. Hãy tưởng tượng cảnh Sancho mở cửa phòng thay đồ và thấy rất nhiều cầu thủ Chelsea đến nỗi không phải ai cũng có thể ở trong cùng một phòng thay đồ! Ở sân tập, Chelsea phải có hai phòng thay đồ, ba sân bóng và 12 bác sĩ vật lý trị liệu.

Chelsea không phải là bên duy nhất chịu trách nhiệm cho tình hình này. Vấn đề còn nằm ở các cầu thủ. Làm sao Sancho có thể tự mình ký hợp đồng với Chelsea sau những gì đã xảy ra ở Manchester United? Cậu ấy đã được cho mượn đến Borussia Dortmund, sau đó trở lại Manchester United, và giờ cậu ấy đến Chelsea, đội bóng có khoảng 40 cầu thủ và cậu ấy chỉ là một trong số đó”.

Emmanuel Petit không hề ngần ngại chỉ trích vụ chuyển nhượng này. Ông lập luận rằng đó có thể là quyết định vì tiền của Jadon Sancho. Petit tiếp tục: "Chẳng phải Sancho đã chán ngấy việc phải chuyển đổi CLB, lạc lối trên sân cỏ và mất đi sự tự tin rồi sao? Giờ Sancho đang ở một CLB không có sự ổn định, thiếu sự tự tin và kết quả không tốt. Nếu Sancho không ở đó vì tiền, thì cậu ấy ở đó vì điều gì?".

Đây không phải là lần đầu tiên có những tiếng nói liên quan đến chiến lược chuyển nhượng gây tranh cãi của Chelsea. Mùa hè rực rỡ đầu tiên của HLV Enzo Maresca tại Chelsea trông có vẻ bận rộn. Theo đó, Chelsea mua đến 11 cầu thủ mới trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Trước khi Sancho xuất hiện, The Blues đã chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Pedro Neto và Joao Felix. Điều đó có nghĩa là Chelsea có những cầu thủ chạy cánh mạnh mẽ, bao gồm những tài năng như Cole Palmer, Christopher Nkunku, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke và Carney Chukwuemeka.

Ở tuổi 24, Sancho dự kiến sẽ chuyển đến Chelsea vĩnh viễn vào năm sau, với một hợp đồng chuyển nhượng có giá 25 triệu bảng Anh. Chelsea buộc phải mua Sancho nếu họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 14 trở lên tại Premier League. Bên cạnh việc đề cập đến những lợi ích về mặt tài chính cho Sancho khi chuyển từ MU sang Chelsea, Petit còn bỏ qua một chi tiết liên quan đến tình yêu của Sancho dành cho Chelsea, bởi quê hương anh là tại London, nơi Chelsea đóng quân.

"Tôi sẽ nói là Frank Lampard (cầu thủ huyền thoại của Chelsea và tuyển Anh)", Sancho chia sẻ với talkSPORT vào năm 2021 khi được hỏi về thần tượng của mình ở Anh, "Tôi là một người hâm mộ Chelsea khi còn nhỏ, tôi không thể nói dối! Didier Drogba và Frank Lampard là những cầu thủ yêu thích của tôi vào thời điểm đó. Tôi rất thích Frank Lampard và cách anh ấy chơi, anh ấy rất trực diện và bình tĩnh khi cầm bóng. Tôi thích những điều như thế”.

Những bình luận đó cho thấy tình cảm của Jadon Sancho dành cho Chelsea sâu sắc hơn Petit mong đợi. Nhiệm vụ tiếp theo của Sancho rất rõ ràng khi anh tìm cách giành được sự tin tưởng của tân HLV Chelsea là Maresca, tận tụy phục vụ hết khả năng cho CLB. Nếu làm được điều này, đó sẽ là lời đáp trả đanh thép của Sancho dành cho Petit.


https://gravatar.com/sxmb68b0fa43f653
https://www.reverbnation.com/artist/sxmb686
https://www.babelcube.com/user/sxmb-68
https://band.us/band/96119366/intro
https://hashnode.com/@sxmb68xsmb
https://disqus.com/by/sxmb68xsmb/about/
https://linktr.ee/sxmb68xsmb
https://www.magcloud.com/user/sxmb68xsmb
https://myapple.pl/users/465530-sxmb-68
https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=2047190
https://forum.index.hu/User/UserDescription?u=2020501
https://qooh.me/sxmb68xsmb
https://www.metooo.io/u/xsmb68sxmb
https://www.storeboard.com/sxmbcom
https://8tracks.com/xsmb68sxmb
https://my.desktopnexus.com/xsmb68sxmb/
https://www.huntingnet.com/forum/members/xsmb68sxmb.html
https://source.coderefinery.org/xsmb68sxmb
https://readthedocs.org/projects/xsmb68sxmb/
https://vhearts.net/xsmb68sxmb
https://www.mixcloud.com/xsmb68sxmb/
https://www.facer.io/u/xsmb68sxmb
https://influence.co/xsmb68sxmb
https://vurl.com/p7KZ6
https://os.mbed.com/users/xsmb68sxmb/
https://forums.alliedmods.net/member.php?u=385879
https://files.fm/xsmb68sxmb/info
https://forums.bohemia.net/profile/1250831-xsmb68sxmb/
https://www.myminifactory.com/users/xsmb68sxmb
https://roomstyler.com/users/xsmb68sxmb
https://able2know.org/user/xsmb68sxmb/
https://startupxplore.com/en/person/xsmb68sxmb
https://doodleordie.com/profile/xsmb68sxmb
https://www.fitday.com/fitness/forums/members/xsmb68sxmb.html
https://starity.hu/profil/482304-xsmb68sxmb/
https://link.space/@xsmb68sxmb
https://artofproblemsolving.com/wiki/index.php/User:Xsmb68sxmb
https://stylowi.pl/59628391
https://forum.spacedesk.net/forums/users/xsmb68sxmb/
https://www.espace-recettes.fr/profile/xsmb68sxmb/671144
https://potofu.me/xsmb68sxmb
https://www.serialzone.cz/uzivatele/221687-damvuibdl1605052111111111114/
https://redehumanizasus.net/usuario/xsmb68sxmb-xsmb68sxmb/
https://www.pickupforum.ru/index.php?showuser=6499370
https://acomics.ru/-xsmb68sxmb
https://www.ricettario-bimby.it/profile/xsmb68sxmb/375855
https://www.palscity.com/xsmb68sxmb
https://www.moneymagpie.com/messageboards/users/xsmb-sxmb
https://www.ilcirotano.it/annunci/author/xsmb68sxmb/
https://bandori.party/user/215537/xsmb68sxmb/
https://espritgames.com/forum/users/44118208/
https://bootstrapbay.com/user/xsmb68sxmb
https://kbharkiv.dk/fora/brugere/xsmb68sxmb/
https://www.scoop.it/u/xsmb68-3
https://issuu.com/xsmbsxmbbb
https://sensationaltheme.com/forums/users/xsmb68sxmb/
http://aldenfamilydentistry.com/UserProfile/tabid/57/userId/892761/Default.aspx
https://lazi.vn/user/dam-thi.vui
https://tupalo.com/en/users/7415016
https://truckymods.io/user/267068
https://linktr.ee/xsmb68sxmb
https://www.intensedebate.com/people/xsmb68sxmb
http://www.askmap.net/location/7029575/vietnam/sxm-68
https://postheaven.net/xsmb68sxmb/kqxsmb-xsmb-sxmb-68
https://vnvista.com/forums/member168392.html
https://www.warriorforum.com/members/xsmb68sxmb.html
https://myanimelist.net/profile/xsmb68sxmb
https://jsfiddle.net/xsmb68sxmb/98oyg03z/
https://fliphtml5.com/homepage/xxdtj/damvuibdl1605052111111111114/
https://tawny-lily-lpftfr.mystrikingly.com/
https://www.niadd.com/article/1239325.html
https://devfolio.co/@xsmb68sxmb
https://my.archdaily.com/us/@sxmb-68
https://trakteer.id/xsmb68sxmb
https://hypothes.is/users/xsmb68sxmb
https://www.capakaspa.info/forums-echecs/utilisateurs/xsmb68sxmb/
https://my.djtechtools.com/users/1439597
https://teletype.in/@xsmb68sxmb
https://profile.hatena.ne.jp/xsmb68sxmb/profile
https://www.dokkan-battle.fr/forums/users/xsmb68sxmb/
https://www.nintendo-master.com/profil/xsmb68sxmb
https://luvly.co/users/soicaubamien
https://www.templepurohit.com/forums/users/damvuibdl1605052111111111114/
https://www.divephotoguide.com/user/xsmb68sxmb
https://taplink.cc/xsmb68sxmb
https://start.me/p/Xy14Mw/trang-b-t-d-u
https://inkbunny.net/xsmb68sxmb
https://opentutorials.org/profile/179148
https://xsmb68sxmb.gallery.ru/
https://spiderum.com/bai-dang/KQXSMB-XSMB-SXMB-68-UwCYLm7uuHUs
https://band.us/band/96128788/intro
https://www.pozible.com/profile/sxmb-68
https://flightsim.to/profile/xsmb68sxmb
https://hub.docker.com/u/xsmb68sxmb
https://anyflip.com/homepage/hqbqi
https://www.checkli.com/xsmb68sxmb
https://www.behance.net/sxmb68
https://qiita.com/xsmb68sxmb
https://hashnode.com/@xsmb68sxmb
https://medium.com/@damvuibdl1605052111111111114/sxmb-68-xo-so-mien-bac-58fc573a3936
https://www.openstreetmap.org/user/xsmb68sxmb
https://www.goodreads.com/user/show/181745807-xsmb68sxmb
https://gitlab.com/xsmb68sxmb
https://speakerdeck.com/xsmb68sxmb
https://about.me/sxmb68
https://www.spreaker.com/podcast/sxmb-68-ket-qua-xo-so-mien-ba--6287808


dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm đá thòng là gì? Vai trò và nhiệm vụ tại vị trí này

  "Đá thòng" là một thuật ngữ quen thuộc trong bóng đá, đặc biệt là trong các trận đấu chuyên nghiệp. Đây là một tình huống quan trọng có thể quyết định sự thành bại của một đội bóng. Nhưng bạn đã hiểu rõ về đá thòng là gì và tầm quan trọng của nó trong trận đấu chưa? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm, cách thực hiện và tầm quan trọng của đá thòng trong bóng đá. Khái niệm đá thòng là gì? Đá thòng là thuật ngữ chỉ tình huống đá bóng ra xa vùng cầu môn đối phương, ngoài vòng cấm. Điều này thường xảy ra khi hàng phòng ngự của đội bóng đối diện đang gặp áp lực từ đội tấn công và muốn giảm bớt áp lực bằng cách đá bóng ra xa vùng cấm. Đá thòng có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm đá bóng bằng chân, đá bóng bằng tay (trong trường hợp của thủ môn), hoặc sử dụng các kỹ thuật khác như đánh đầu. Mục tiêu chính của đá thòng là loại bỏ nguy cơ từ phía đối thủ và tạo sự thoải mái cho hàng phòng ngự để tổ chức lại tình hình trận đấu. Tầm quan trọ

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020

Phân tích kết quả xs miền nam hôm nay — xổ số Cà Mau — Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 đưa ra các Cặp lô đẹp nhất trong ngày hôm nay cho mọi người lựa chọn.Phân tích chi tiết những Cặp loto, Loto gan giúp anh em có được những đánh giá chi tiết nhất cho xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 1. Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 Đầu tiên khi đi vào phân tích kết quả sổ xố Cà Mau ngày 24-8-2020 các bạn cần đi xem lại ngay kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 21-4-2020. Từ bảng kết quả đó mới đưa ra những phân tích chính xác nhất cho SX Cà Mau hôm nay thứ 2 ngày 24-8-2020 được. Bảng kết quả sổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 17-8-2020 Trước khi đi vào phân tích XS Cà Mau chúng tôi xin Chia sẻ tới mọi người một số trang wed trực tiếp KQXSMN — SX Cà Mau nhanh và chính xác nhất. Ví dụ như kết quả xs Miền Bắc , dự đoán xổ số miền trung hôm nay , truc tiep xsmb hom nay , kq xem kết quả xổ số miền bắc Tham khảo bảng phân tích KQXSCM thứ 2 ngày 17-8-2020 tuầ