Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 14/9: Ronaldo giúp MU trở lại thời hoàng kim

Tin bóng đá 14/9: Cristiano Ronaldo giúp MU trở lại thời hoàng kim bằng lời tư vấn về những điều 'quỷ đỏ' phải thay đổi.

1. Ronaldo giúp MU trở lại thời hoàng kim

Cristiano Ronaldo vẫn giữ tình cảm sâu nặng với Manchester United mặc dù anh bất hòa với HLV Erik ten Hag trong lần thứ hai trở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Bây giờ, Ronaldo thừa nhận sẽ "khó khăn" để CLB cũ của anh giành được một danh hiệu lớn trong mùa giải này.



Cristiano Ronaldo đã khẳng định vị thế biểu tượng của mình khi vừa đạt mốc kỷ lục 900 bàn thắng (đã ghi 901 bàn thắng) trong sự nghiệp. Ronaldo sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 2 năm sau nhưng cựu ngôi sao của Manchester United và Real Madrid này không hề có dấu hiệu chậm lại và đã tuyên bố ý định đạt 1.000 bàn thắng trước khi giải nghệ.

Trong khi Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha và Al Nassr tại Saudi Arabia thì CLB cũ của anh là MU đang phải đối mặt với những khó khăn quen thuộc, với hai trận thua liên tiếp tại Premier League tạo thêm áp lực lên HLV Erik ten Hag.

Ronaldo và Erik Ten Hag không hòa hợp trong lần thứ hai trở lại MU của tiền đạo này. Ronaldo đã rời MU trong cay đắng 2 năm trước. Trong một cuộc phỏng vấn gây sốc với Piers Morgan, Ronaldo cho biết anh không tôn trọng Ten Hag và cảm thấy "bị phản bội". Điều đó khiến MU không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấm dứt hợp đồng trị giá 400.000 bảng Anh một tuần của Ronaldo vào cuối năm 2022.

Bất chấp kết cục đáng tiếc đó, Ronaldo vẫn giữ tình cảm sâu nặng với MU. Ronaldo đã tư vấn cho MU những gì họ cần phải làm để lại thời hoàng kim mà anh đã tận hưởng trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình, với việc MU giành chức vô địch Premier League, Champions League và là một trong những thế lực thống trị làng bóng đá thế giới.

"Manchester United cần thời gian để xây dựng lại, vì đây vẫn là một trong những CLB tốt nhất trên thế giới, nhưng họ cần phải thay đổi", Ronaldo nói với người đồng đội cũ tại “quỷ đỏ” là Rio Ferdinand, "Họ hiểu rằng đây là cách duy nhất. Đây là lý do tại sao họ thể hiện, họ bắt đầu thay đổi một lần nữa, cấu trúc của câu lạc bộ, chủ tịch, cơ sở hạ tầng và mọi thứ. Những người chủ sở hữu câu lạc bộ đã làm việc đó.

Họ đang đầu tư vào sân tập. Vì vậy, tôi rất vui vì mọi thứ đang thay đổi. Tôi không vui vì trước đây mọi chuyện diễn ra như vậy, nhưng đôi khi chúng ta không thể kiểm soát một số thời điểm trong cuộc sống của mình, nhưng mọi chuyện đã xong, đã xong rồi.

Nhưng tôi tin rằng tương lai sẽ tươi sáng. Tôi tin, nhưng chúng không chỉ phụ thuộc vào tài năng mà còn hơn thế nữa. Tất cả là câu lạc bộ, không chỉ cầu thủ, mọi thứ cần như một khối thống nhất, đoàn kết, bạn biết không?

Manchester United phải xây dựng lại từ đầu. Nếu không, họ không thể cạnh tranh. Điều đó là không thể. Họ có thể làm tốt, họ có thể giành được Carabao Cup, nhưng ý tôi là, Champions League hay Europa League hay Premier League? Theo tôi là rất khó khăn. Tôi ước mình sai, tôi ước, nhưng sẽ khó khăn".

HLV Erik Ten Hag đã được hỗ trợ trong quá trình tái cấu trúc đội ngũ huấn luyện của mình, bao gồm cả sự trở lại của cựu tiền đạo MU Ruud van Nistelrooy, người đã ghi 150 bàn thắng trong 219 trận cho "quỷ đỏ". Ronaldo khẳng định Ten Hag chỉ có thể xoay chuyển vận mệnh của MU nếu ông lắng nghe Van Nistelrooy, người hiểu rõ điều gì là cần thiết để thành công tại Old Trafford.

Ronaldo cho biết, "Nếu Ten Hag lắng nghe Ruud Van Nistelrooy, tôi nghĩ điều đó có thể giúp ích rất nhiều, vì anh ấy biết câu lạc bộ và câu lạc bộ nên lắng nghe những người đã ở đó. Anh (Rio Ferdinand), Roy Keane hay Paul Scholes hay Gary Neville, bất cứ ai, Sir Alex Ferguson nữa. Bạn không thể xây dựng lại một câu lạc bộ mà không có kiến thức. Họ hiểu điều đó.

Những người hiểu bóng đá là những người đã ở đó trong phòng thay đồ. Họ biết cách ứng xử với các cầu thủ. Đó là những người hiểu những điều này. Vì vậy, tôi tin rằng Ruud Van Nistelrooy sẽ giúp ích, vì anh ấy đã từng ở trong câu lạc bộ. Anh ấy hiểu câu lạc bộ. Anh ấy hiểu người hâm mộ. Nếu huấn luyện viên lắng nghe anh ấy, tôi nghĩ họ có thể cải thiện câu lạc bộ một chút”.

2. HLV Ten Hag lên tiếng đáp trả chỉ trích của Cristiano Ronaldo

Sau những chỉ trích từ Cristiano Ronaldo, HLV Erik ten Hag đã nhanh chóng đưa ra lời phản pháo trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Man Utd và Southampton tại vòng 4 Premier League.



Trong cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand mới đây, Ronaldo đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích người thầy cũ của mình tại Man Utd. Ronaldo cho rằng HLV Erik ten Hag là một HLV yếu kém và thiếu tham vọng khi ông từng nhận xét rằng Quỷ đỏ không đủ khả năng để vô địch Premier League và Champions League.

Những lời chỉ trích này nhanh chóng gây bão trên các phương tiện truyền thông, thu hút sự chú ý của giới hâm mộ bóng đá.

Ngay sau khi cuộc phỏng vấn của Ronaldo được đăng tải, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng đáp trả. Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Southampton vào ngày 14/9, HLV Ten Hag đã khẳng định rằng chính Ronaldo mới là người nói rằng Man Utd không thể vô địch.

HLV người Hà Lan nói với nụ cười: "Ai đã nói rằng Man Utd không thể vô địch Premier League? Chính Ronaldo. Nếu bạn đọc kỹ bài phỏng vấn, cậu ấy là người phát biểu điều đó, không phải tôi".

Ten Hag cũng không quên nhấn mạnh rằng Ronaldo hiện đã chuyển đến chơi tại Saudi Arabia, xa cách với Manchester và mỗi người đều có quyền có quan điểm riêng của mình.

Trong cuộc họp báo, Erik ten Hag cũng nhắc lại việc Quỷ đỏ đang trong giai đoạn chuyển giao nhưng khẳng định đây không phải là lý do để biện hộ cho những thất bại gần đây.

"Chúng tôi cần tiếp cận mọi trận đấu với tâm thế chiến thắng và phải cố gắng hết mình để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Cuối mùa giải, vào tháng 5, chúng ta sẽ thấy chúng tôi đứng ở đâu", chiến lược gia người Hà Lan nhận định.

Ngoài việc phản hồi những chỉ trích từ Ronaldo, Ten Hag cũng cung cấp thông tin về tình hình lực lượng của đội bóng. Ông cho biết quá trình hồi phục của tiền đạo Rasmus Højlund và hậu vệ Luke Shaw đang diễn ra tốt, nhưng cả hai vẫn chưa sẵn sàng trở lại sân cỏ trong trận gặp Southampton.

Quỷ đỏ đang gặp khó khăn sau khi để thua hai trận liên tiếp trước Brighton và Liverpool, dù đã khởi đầu mùa giải với chiến thắng trước Fulham. Trận đấu với Southampton vào ngày 14/9 sẽ là cơ hội để Ten Hag và các học trò lấy lại phong độ và chứng minh rằng họ đủ sức cạnh tranh tại Premier League mùa giải này.

3. Mbappe thắng kiện, PSG phải trả đủ 55 triệu euro

Kylian Mbappe thắng kiện, PSG phải trả đủ 55 triệu euro là phán quyết của Ủy ban pháp lý giải Ligue 1, sau khi chân sút Real Madrid từ chối hòa giải.



ESPN đưa tin, Ủy ban pháp lý của giải bóng đá Pháp (Ligue 1) đã yêu cầu vào thứ Năm (12/9), PSG phải trả cho Kylian Mbappe khoản tiền lương chưa thanh toán là 55 triệu euro.

Một ngày trước đó, phía Mbappe từ chối hòa giải từ Ủy ban pháp lý trong cuộc tranh chấp với CLB cũ, PSG, quyết đòi đủ khoản tiền trên.

Trong khi đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp cho rằng CLB không nợ gì Mbappe, bởi cam kết trước đó của anh.

Ai cũng biết Mbappe từng bị PSG loại hoàn toàn khỏi đội hình 1 trước mùa giải, không cho ra sân thi đấu ở vòng mở màn Ligue 1 chiến dịch 2023/24, do anh thông báo với lãnh đạo đội sẽ không gia hạn hợp đồng, rời Paris vào mùa hè.

Sau đó, tuyển thủ Pháp đã gặp Chủ tịch Al-Khelaifi để thương lượng và cái giá để trở lại thi đấu được cho là Mbappe chấp nhận bỏ khoản thưởng lòng trung thành với PSG – đảm bảo CLB không mất trắng anh vào cuối mùa giải.

Mbappe đã đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè, với khoản lót tay lớn. Và sau đó, anh đâm đơn yêu cầu PSG trả 3 tháng lương cuối cũng như phần còn lại của tiền thưởng, đồng thời nhờ Ủy ban pháp lý giải Ligue 1 vào cuộc.

Giờ đây, Mbappe được tuyên bố thắng kiện, nhưng PSG vẫn không có ý định trả khoản 55 triệu euro trên và sẽ thực hiện hành động pháp lý tiếp theo.

“Do phạm vi pháp lý của Ủy ban có hạn trong việc đưa ra quyết định đầy đủ về vấn đề này, nên tranh chấp phải được đưa ra tranh tụng tài một diễn đàn pháp lý khác, nơi PSG rất vui mừng được trình bày mọi việc trong những tháng và năm tới”.


https://tintrongngay365.com/thay-thac-nuoc-chon-con-so-may-man-nao/

https://khamphabamien.com/thay-cheo-thuyen-xuat-hien-con-so-may-man-nao
https://chonnamsinhcon.com/thay-chai-nuoc-xuat-hien-con-so-dep-nao/
https://coiboituvi.com/thay-chim-bay-hay-ve-con-so-may-man-nao/
https://xemtuoihopnhau.com/thay-qua-gac-do-xuat-hien-bo-so-may-man-nao/
https://tintucf5.com/con-so-may-man-khi-thay-hoa-bo-cong-anh/
https://health247online.com/thay-an-co-hay-xuat-hien-con-so-may-man-nao/
https://kimchamcuu.net/thay-di-tau-xuat-hien-con-so-may-man/
https://goccongnghe.net/thay-cu-hanh-tay-lai-de-xuat-hien-con-so-gi
https://thoitrangcongsonu.net/nhin-thay-uong-bia-xuat-hien-con-so-may/
https://thoitrangaodep.com/con-so-may-man-khi-thay-trong-rau/
https://firevietnam.net/con-so-may-man-cung-cu-giai-ngay-10-9-2024/
https://phununews24h.com/con-so-may-man-cung-su-tu-ngay-10-9-2024/
https://tintuc2.com/con-so-may-man-cung-nhan-ma-ngay-10-9-2024/
https://mevabe24h.net/con-so-may-man-tuoi-than-ngay-10-9-2024/
https://aztonghop.com/con-so-may-man-tuoi-dau-ngay-13-9-2024/
https://xuyenviet.net/con-so-may-man-tuoi-hoi-ngay-13-9-2024
https://pagesongkhoe.net/con-so-may-man-tuoi-mui-ngay-13-9-2024/
https://tamdiem24h.net/con-so-may-man-tuoi-tuat-ngay-13-9-2024/
https://song24h.net/con-so-may-man-tuoi-ty-ngay-13-9-2024/
https://thoitranghanghieu.net/con-so-may-man-tuoi-dan-ngay-13-9-2024/
https://baotintuc247.com/con-so-may-man-tuoi-mao-ngay-13-9-2024/
https://asianstar.info/con-so-may-man-tuoi-ngo-ngay-13-9-2024/
https://chuyenbansi.net/con-so-may-man-tuoi-suu-ngay-13-9-2024/
https://dulichmien.net/con-so-may-man-tuoi-than-ngay-13-9-2024
https://congngheaz.org/con-so-may-man-tuoi-thin-ngay-13-9-2024/
https://soxotructuyen.wordpress.com/
https://www.storeboard.com/soxotructuyen1
https://www.mixcloud.com/soxotructuyen/
https://forum.index.hu/User/UserDescription?u=2021008
https://8tracks.com/soxotructuyen
https://www.scoop.it/u/soxotructuyen
https://postheaven.net/soxotructuyen/xo-so-truc-tuyen-hom-nay
https://jsfiddle.net/soxotructuyen/8hygmwd1/
https://my.archdaily.com/us/@xo-so-truc-tuyen-2
https://www.capakaspa.info/forums-echecs/utilisateurs/soxotructuyen/
https://start.me/p/287YdR/trang-b-t-d-u

https://spiderum.com/bai-dang/Ket-qua-xo-so-truc-tuyen-hom-nay-lxvoGmpYFENC

https://speakerdeck.com/soxotructuyen

https://flightsim.to/profile/soxotructuyen

https://www.spreaker.com/podcast/xo-so-truc-tuyen--6288946

https://www.behance.net/xosotructuyen1
https://ko-fi.com/soxotructuyen
https://replit.com/@xstructuyen

https://www.twitch.tv/soxotructuyen

dfdf

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm đá thòng là gì? Vai trò và nhiệm vụ tại vị trí này

  "Đá thòng" là một thuật ngữ quen thuộc trong bóng đá, đặc biệt là trong các trận đấu chuyên nghiệp. Đây là một tình huống quan trọng có thể quyết định sự thành bại của một đội bóng. Nhưng bạn đã hiểu rõ về đá thòng là gì và tầm quan trọng của nó trong trận đấu chưa? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm, cách thực hiện và tầm quan trọng của đá thòng trong bóng đá. Khái niệm đá thòng là gì? Đá thòng là thuật ngữ chỉ tình huống đá bóng ra xa vùng cầu môn đối phương, ngoài vòng cấm. Điều này thường xảy ra khi hàng phòng ngự của đội bóng đối diện đang gặp áp lực từ đội tấn công và muốn giảm bớt áp lực bằng cách đá bóng ra xa vùng cấm. Đá thòng có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm đá bóng bằng chân, đá bóng bằng tay (trong trường hợp của thủ môn), hoặc sử dụng các kỹ thuật khác như đánh đầu. Mục tiêu chính của đá thòng là loại bỏ nguy cơ từ phía đối thủ và tạo sự thoải mái cho hàng phòng ngự để tổ chức lại tình hình trận đấu. Tầm quan trọ

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020

Phân tích kết quả xs miền nam hôm nay — xổ số Cà Mau — Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 đưa ra các Cặp lô đẹp nhất trong ngày hôm nay cho mọi người lựa chọn.Phân tích chi tiết những Cặp loto, Loto gan giúp anh em có được những đánh giá chi tiết nhất cho xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 1. Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 Đầu tiên khi đi vào phân tích kết quả sổ xố Cà Mau ngày 24-8-2020 các bạn cần đi xem lại ngay kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 21-4-2020. Từ bảng kết quả đó mới đưa ra những phân tích chính xác nhất cho SX Cà Mau hôm nay thứ 2 ngày 24-8-2020 được. Bảng kết quả sổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 17-8-2020 Trước khi đi vào phân tích XS Cà Mau chúng tôi xin Chia sẻ tới mọi người một số trang wed trực tiếp KQXSMN — SX Cà Mau nhanh và chính xác nhất. Ví dụ như kết quả xs Miền Bắc , dự đoán xổ số miền trung hôm nay , truc tiep xsmb hom nay , kq xem kết quả xổ số miền bắc Tham khảo bảng phân tích KQXSCM thứ 2 ngày 17-8-2020 tuầ