Chuyển đến nội dung chính

Bóng đá 9/9: Không có lý do gì để MU sa thải Ten Hag

Tin bóng đá 9/9: Huyền thoại Manchester United Nicky Butt khẳng định không có lý do gì để đội nhà sa thải Ten Hag. Vì sao? Sau màn ra mắt MU là dấu ấn cùng Hà Lan, Joshua Zirkzee đang trải qua những ngày đặc biệt trong sự nghiệp bóng đá đầy hứa hẹn.

1. Không có lý do gì để MU sa thải Ten Hag

Cựu tiền vệ của Manchester United, Nicky Butt đã đưa ra quan điểm của mình về tương lai của HLV Erik ten Hag tại Old Trafford, người đã phải chịu hai trận thua trong ba trận đấu mùa giải này tại Premier League.



MU sẽ bị coi là "điên rồ" nếu sa thải Ten Hag, đơn giản chỉ vì không có ai phù hợp lúc này để thay thế ông. Đó là quan điểm của huyền thoại MU Nicky Butt, người cảm thấy rằng CLB cũ của anh sẽ phạm sai lầm nếu họ có động thái loại bỏ HLV người Hà Lan sau hai trận thua trong ba trận mở màn Premier League.

Thất bại 1-2 trước Brighton và trận thua thảm 0-3 trên sân nhà Old Trafford trước Liverpool của MU đã khiến nhiều người công khai suy đoán về tương lai của Ten Hag, bất chấp chiến lược gia người Hà Lan này vừa gia hạn hợp đồng 1 năm với “quỷ đỏ” đến mùa hè năm 2026.

Nhưng Nicky Butt cho rằng CLB chưa cần phải có hành động quyết liệt ngay trước trận đấu với Southampton ở vòng 4 Premier League, sau khi các cầu thủ trở về CLB từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Phát biểu với tờ Manchester Evening News (Anh) sau khi chơi cho đội huyền thoại của Manchester United trong một trận đấu từ thiện với các ngôi sao cũ của Celtic (hòa 1-1 và Celtic thắng luân lưu), Nicky Butt cho biết: "Không có lý do gì để sa thải ai đó nếu không có ai thay thế. Các CLB trên khắp thế giới đều làm như vậy, tôi nghĩ điều đó thật điên rồ.

Họ sa thải một người quản lý vì mọi việc không ổn và họ không có mục tiêu hợp lý nào, sau đó họ lại đưa một người quản lý không phù hợp khác vào và cứ thế tiếp diễn. Với tôi, tôi sẽ cho HLV Erik Ten Hag thời gian để làm đúng. Đây chỉ là khởi đầu của mùa giải, chúng tôi chỉ mới chơi ba hoặc bốn trận và bạn phải ủng hộ ông ấy. Nếu họ không làm vậy, họ chỉ nên để ông ấy ra đi trong giai đoạn sau mùa giải”.

Nicky Butt nói thêm rằng sẽ cần thời gian để đồng chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe thực hiện những thay đổi tại MU sau khi ông tiếp quản một phần CLB vào đầu năm nay, đồng thời cho biết người hâm mộ sẽ phải rất kiên nhẫn trước khi “quỷ đỏ” có thể trở lại cạnh tranh chức vô địch Premier League.

“Sẽ mất thời gian, bạn không thể thực sự đánh giá ông ấy (Sir Jim Ratcliffe) ngay bây giờ”, Nicky Butt, người đã giành được sáu chức vô địch Premier League cùng MU dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson cho biết, “Một điều chắc chắn là đội bóng phải cải thiện. Tôi nghĩ mọi người sẽ nói điều đó một cách công khai. Họ còn lâu mới giành được danh hiệu nhưng những gì Ratcliffe đã làm là đưa các chuyên gia vào đúng vị trí và hy vọng bạn sẽ thấy thành quả của điều đó trong vài năm tới”.

2. Từ MU đến Hà Lan: Điều kỳ diệu Zirkzee

Sau màn ra mắt MU là dấu ấn cùng Hà Lan, Joshua Zirkzee đang trải qua những ngày đặc biệt trong sự nghiệp bóng đá đầy hứa hẹn.



Chiến thắng của Zirkzee

Đội tuyển Hà Lan vừa mang lại phiên bản tuyệt vời cho hơn 31.000 người hâm mộ "Cơn lốc màu da cam", những người cổ vũ rất nhiệt tình trên khán đài sân Philips.

Đội quân của HLV Ronald Koeman giành được 3 điểm đầu tiên tại UEFA Nations League A 2024-25 (bảng 3), khi vượt qua Bosnia với tỷ số đậm 5-2.

Có hai gương mặt nổi bật trong chiến thắng của Hà Lan: tiền vệ Tijjani Reijnders và đặc biệt là chân sút Joshua Zirkzee.

Sự kết hợp giữa Reijnders và Zirkzee mang lại những nét mới cho lối chơi của "Oranje", đầy biến hóa cũng như sự hiệu quả trong tấn công (kiểm soát bóng 71%, hiệu quả chuyền bóng 92%).

Ở EURO 2024, Hà Lan vấp ngã trước tuyển Anh khi cách trận chung kết chỉ một bước chân. Koeman quyết định khởi đầu lại tại thành phố Eindhoven.

Cựu thuyền trưởng Ajax và Barcelona làm mới bằng cách xếp Joshua Zirkzee ở vị trí "số 9". Tại mùa hè nước Đức, ông không có niềm tin với tân binh của MU.

Zirkzee không làm Koeman và các CĐV thất vọng. Philips trở thành sân khấu để tôn vinh màn trình diễn của cựu tiền đạo Bologna, người lần đầu được đá chính trong ĐTQG.

Chính anh thực hiện pha đánh đầu ngược rất kỹ thuật để mở tỷ số cho Hà Lan, sau cú sút của Xavi Simons bật trúng cầu thủ Bosnia.

Zirkzee, người được đào tạo ở Bayern Munich và tiến bộ tại Bologna với môi trường Serie A ưu tiên chiến thuật, luôn thi đấu nổi bật dù có bóng hay không.

Mặc dù Bosnia bất ngờ có bàn gỡ hòa, nhưng trong thời gian bù giờ của hiệp 1, chính Zirkzee, trong tình huống lùi sâu như một tiền vệ tổ chức, tung đường chuyền tuyệt đẹp để Reijnders bứt phá ghi bàn.

Bàn thắng này là bước ngoặt khiến Bosnia sụp đổ trong hiệp 2 (Cody Gakpo, Weghorst, Simons ghi bàn; Dzeko có bàn thứ 2 cho đội khách). Điều thú vị, chỉ ít phút trước khi nâng tỷ số lên 2-1, Zirkzee bật tường rất đẹp để Reijnders đối mặt thủ môn Bosnia và thực hiện cú đặt lòng chân phải vào... xà ngang.

Niềm tin vào tương lai

Năng động và toàn diện. Có thể mô tả ngắn gọn như thế về Zirkzee. Anh hoạt động rất rộng để các đồng đội có khoảng trống tham gia tấn công.

Trước Bosnia, ngoài 1 bàn và 1 kiến tạo, cầu thủ 23 tuổi còn tạo ra 3 cơ hội khác. Anh chạm bóng trên phạm vi rộng, đặc biệt là khu vực 2/3 phần sân đội khách.

Zirkzee đá như một "số 10" thực thụ (cũng là số áo mà anh mặc), dù được Koeman xếp vị trí cao nhất trong sơ đồ tấn công 4-3-3.

Kể từ 1978, chỉ có 3 cầu thủ từng ghi bàn và kiến tạo ngay trong lần đầu tiên đá chính cho Hà Lan: Klaas Jan Huntelaar (2006; 2 bàn, 2 kiến tạo); Bas Dost (2015) và Vincent Janssen (2016). Zirkzee trở thành trường hợp thứ 4.

Trong trận ra mắt MU cách nay vài tuần, Zirkzee cũng chỉ cần vài phút và ghi bàn với cú sút đầu tiên tại Premier League.

Từ MU đến "Oranje", Zirkzee - người cũng giữ kỷ lục cầu thủ Hà Lan trẻ nhất ghi bàn ở Bundesliga (18 tuổi, 210 ngày) - đang cho thấy anh có tương lai đầy hứa hẹn.

Hồi đầu tháng này, khi MU thua Liverpool 0-3 ngay trên sân nhà Old Trafford, Joshua cũng hoạt động nổi bật. Anh lùi xuống làm bóng và nhạy bén với một số va dứt điểm trong không gian hẹp.

Zirkzee có 3 lần dứt điểm trong trận derby bóng đá Anh với Liverpool, 2 trong đó đi chính xác. Trong số các cầu thủ tấn công khác của MU, Rashford và Garnacho không sút lần nào, còn Bruno Fernandes có 1 lần dứt điểm ra ngoài.

Những gì Zirkzee thể hiện cho thấy anh có khả năng một mình xoay chuyển cục diện. Nếu có vấn đề với anh, thì đó thuộc về Erik ten Hag, người không có chiến thuật rõ ràng dù bước vào mùa thứ 3 dẫn MU.

Nhìn Zirkzee thi đấu ở Hà Lan, trước nữa là Bologna, đến lúc chính Ten Hag phải thay đổi để "Quỷ đỏ" trở nên tích cực hơn.

3. Man City chuẩn bị 300 triệu bảng cho người kế nhiệm Pep Guardiola

Man City chuẩn bị nguồn ngân sách dồi dào 300 triệu bảng để hỗ trợ người kế nhiệm Pep Guardiola, trường hợp ông rời Etihad vào hè năm sau.



Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào năm tới và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể chia tay Etihad sau khi mùa giải 2024/25 kết thúc.

Tờ Mirror loan tin, Man City có kế hoạch hỗ trợ mạnh mẽ người kế nhiệm Pep Guardiola, nếu cựu thuyền trưởng Barca quyết định không ký thỏa thuận mới.

Nguồn trên cho biết, lãnh đạo CLB chuẩn bị gói chuyển nhượng lên tới 300 triệu bảng để trao cho người thay Pep Guardiola. Họ hiểu rằng HLV mới của Man City sẽ cần nguồn tài chính dồi dào để mang về những tân binh hàng đầu cho đế chế mới ở Etihad.

Man City tự tin với nguồn tài chính dồi dào và chi tiêu mà không lo ngại, vì kiếm được rất nhiều tiền (hơn 140 triệu bảng) từ việc bán cầu thủ ở chuyển nhượng hè vừa qua.

Tại kỳ mua sắm hè 2024, đội hình của Pep Guardiola chỉ bổ sung thêm Savinho và đưa cựu đội trưởng Ilkay Gundogan trở lại từ Barca chỉ sau 1 mùa, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng nếu Pep Guardiola ra đi vào năm sau, Man City dự kiến sẽ có mùa hè 2025 mua sắm đầy bận rộn để hỗ trợ thuyền trưởng mới.

Ở chiến dịch đang diễn ra, Man City của Pep Guardiola đang dẫn đầu Premier League với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, nhờ hơn Liverpool chỉ số phụ.


https://w88game.info/qtech-w88-game/
https://w88game.info/evolution-w88-game/
https://w88game.info/pragmatic-play-w88-game/
https://w88game.info/skywind-w88-game/
https://w88game.info/pg-soft-w88-game/
https://w88game.info/genesis-w88-game/
https://w88game.info/ban-ca-doi-thuong-w88-game/
https://w88game.info/spadegaming-w88-game/
https://w88game.info/playtech-w88-game/
https://w88game.info/gameplay-interactive-w88-game/
https://w88game.info/microgaming-w88-game/
https://w88game.info/club-massimo-w88-game/
https://w88game.info/club-palazzo-w88-game/
https://w88game.info/club-w-casino-w88-game/
https://w88game.info/club-ezugi-w88-game/
https://w88game.info/w88dn-game/
https://w88game.info/w88hcm-game/
https://w88game.info/w88hn-game/
https://w88game.info/w88asia-game-dia-chi-game-online-uy-tin/
https://w88game.info/ww88-game-lua-chon-hap-dan-cho-game-thu/
https://w88game.info/w88vn-game-su-lua-chon-hang-dau/
https://w88game.info/w88yes-game-nen-tang-game-online/
https://w88game.info/w88keo-game-dia-chi-the-thao-uy-tin/
https://w88game.info/w88soikeo-nhan-dinh-bong-da-chinh-xac/


sdsd

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm đá thòng là gì? Vai trò và nhiệm vụ tại vị trí này

  "Đá thòng" là một thuật ngữ quen thuộc trong bóng đá, đặc biệt là trong các trận đấu chuyên nghiệp. Đây là một tình huống quan trọng có thể quyết định sự thành bại của một đội bóng. Nhưng bạn đã hiểu rõ về đá thòng là gì và tầm quan trọng của nó trong trận đấu chưa? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm, cách thực hiện và tầm quan trọng của đá thòng trong bóng đá. Khái niệm đá thòng là gì? Đá thòng là thuật ngữ chỉ tình huống đá bóng ra xa vùng cầu môn đối phương, ngoài vòng cấm. Điều này thường xảy ra khi hàng phòng ngự của đội bóng đối diện đang gặp áp lực từ đội tấn công và muốn giảm bớt áp lực bằng cách đá bóng ra xa vùng cấm. Đá thòng có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm đá bóng bằng chân, đá bóng bằng tay (trong trường hợp của thủ môn), hoặc sử dụng các kỹ thuật khác như đánh đầu. Mục tiêu chính của đá thòng là loại bỏ nguy cơ từ phía đối thủ và tạo sự thoải mái cho hàng phòng ngự để tổ chức lại tình hình trận đấu. Tầm quan trọ

Kèo 1x2 là gì? Hướng dẫn cách chơi kèo Châu âu hiệu quả

Kèo 1x2 là một loại kèo cá cược bóng đá phổ biến nhất trên thị trường. Kèo này yêu cầu người chơi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là đội chủ nhà thắng, đội khách thắng hay hòa. 1. Kèo 1x2 là gì Kèo 1x2 là một trong những loại kèo cược phổ biến trong các hoạt động cá cược, đặc biệt là trong bóng đá. Đây là một trong những loại kèo đơn giản và dễ hiểu. Kèo 1x2 có nghĩa là người chơi đặt cược vào kết quả cuối cùng của trận đấu, có 3 lựa chọn để chọn: Đội chủ nhà thắng (ký hiệu "1"). Hai đội hòa nhau (ký hiệu "x"). Đội khách thắng (ký hiệu "2"). Cụ thể, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "1", bạn sẽ thắng nếu đội chủ nhà chiến thắng trận đấu. Nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "x", bạn sẽ thắng nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Cuối cùng, nếu bạn đặt cược vào lựa chọn "2", bạn sẽ thắng nếu đội khách giành chiến thắng. Ví dụ: Nếu một trận đấu giữa Real Madrid (đội chủ nhà) và Barcelona (đội khách) có kết quả là 2-1 cho Real Madrid, nếu bạn

Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020

Phân tích kết quả xs miền nam hôm nay — xổ số Cà Mau — Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 đưa ra các Cặp lô đẹp nhất trong ngày hôm nay cho mọi người lựa chọn.Phân tích chi tiết những Cặp loto, Loto gan giúp anh em có được những đánh giá chi tiết nhất cho xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 1. Phân tích kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 ngày 24-8-2020 Đầu tiên khi đi vào phân tích kết quả sổ xố Cà Mau ngày 24-8-2020 các bạn cần đi xem lại ngay kết quả xổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 21-4-2020. Từ bảng kết quả đó mới đưa ra những phân tích chính xác nhất cho SX Cà Mau hôm nay thứ 2 ngày 24-8-2020 được. Bảng kết quả sổ số Cà Mau thứ 2 tuần trước ngày 17-8-2020 Trước khi đi vào phân tích XS Cà Mau chúng tôi xin Chia sẻ tới mọi người một số trang wed trực tiếp KQXSMN — SX Cà Mau nhanh và chính xác nhất. Ví dụ như kết quả xs Miền Bắc , dự đoán xổ số miền trung hôm nay , truc tiep xsmb hom nay , kq xem kết quả xổ số miền bắc Tham khảo bảng phân tích KQXSCM thứ 2 ngày 17-8-2020 tuầ